TOP 5 dòng máy ép hoa quả chậm thịnh hành nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép hoa quả chậm bền bỉ và chất lượng để tạo ra những ly nước ép bổ dưỡng cho cả gia đình? Bạn muốn biết những sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất 2024? Cùng Chuối Xanh Reviews khám phá TOP 5 máy ép chậm thịnh hành nhất, giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trong bài viết sau nhé!

TOP 5 máy ép hoa quả chậm thịnh hành nhất 2024

Máy ép hoa quả chậm là gì?

Máy ép hoa quả chậm là một thiết bị dùng để ép nước từ trái cây, rau củ. Nếu như các loại máy ép thông thường hoạt động với tốc độ quay lớn, thì tốc độ quay của trục ép trong thiết bị này là rất chậm, chỉ khoảng 45-80 vòng/phút. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy ép chậm uy tín trên thị trường như: Kangaroo, Panasonic, BlueStone,..

Máy ép hoa quả chậm là gì?
Máy ép hoa quả chậm là gì?

Các dòng máy ép chậm hiện đại thường hoạt động êm ái, ít tạo ra nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, lượng nước ép ra gấp hai lần so với dòng máy thông thường, lượng bã thải ra khô hơn, tiết kiệm nguyên liệu hơn.

Nếu như trước đây người dùng khá quan ngại về vấn đề các bộ phận trong thiết bị bởi có nhiều bộ phận cần vệ sinh, lắp đặt, thì hiện nay bạn đã không cần lo lắng điều này. Các thương hiệu dần dần tối ưu hóa các bộ phận của sản phẩm, người dùng có thể an tâm với các dòng máy ép chỉ khoảng 3-4 bộ phận. Đảm bảo quá trình lắp đặt, vệ sinh hay bảo quản các bộ phận của máy ép đều dễ dàng.

Nguyên lý hoạt động – Công nghệ ép trục vít

Máy ép chậm sử dụng công nghệ ép trục vít hiện đại, tạo ra dây chuyền hoạt động nhịp nhàng, và hiệu quả. Hoa quả sẽ được đưa vào bên trong khoang ép thông qua ống tiếp nguyên liệu, thường đặt ở trên đỉnh của thiết bị.

Trục vít sẽ nghiền nát nguyên liệu một cách nhẹ nhàng với tốc độ chỉ khoảng 45-80 vòng/phút. Thiết bị không tạo ra lực ly tâm, hạn chế ma sát và sinh nhiệt với nguyên liệu. Cuối cùng, lưới lọc sẽ lọc nước và đẩy bã về khay hứng bã, nước ép được chiết xuất vào đường dẫn tới bộ phận đựng nước ép.

Công nghệ trục vít của máy ép chậm
Công nghệ trục vít của máy ép chậm

Nhờ công nghệ ép nước này nên bảo toàn tối đa lượng vitamin, khoáng chất, enzym và các chất dinh dưỡng có trong trái cây, rau củ. Hương vị của các loại nước ép được sản xuất từ dòng máy này không chỉ giàu dinh dưỡng, thơm ngon hơn, mà còn ít bị phân tầng hay oxy hóa.

Máy ép hoa quả chậm ép được những gì?

So với những loại máy ép thông thường, máy ép chậm hiện đang được ưa chuộng sử dụng hơn hẳn bởi công nghệ hiện đại và khả năng ép được nhiều nguyên liệu khác nhau. Vậy những loại trái cây, rau củ có thể sử dụng trong thiết bị này là gì?

  • Trái cây, củ quả mọng nước như: Cam, dưa hấu, nho, táo, lê,…
  • Trái cây, củ quả ít nước, có độ giòn như: Cóc, cà rốt, ổi,…
  • Quả có hạt cứng như: Đào, hồng, đu đủ, mận,…
  • Rau, cải nhiều nhiều nước: Rau má, xà lách, cải xoăn, lá củ dền, măng tây,…
Máy ép hoa quả chậm ép được những gì?
Máy ép hoa quả chậm ép được những gì?

Lưu ý khi sử dụng máy ép chậm

Tuy sở hữu công nghệ hiện đại và khả năng làm việc ổn định, phù hợp với đa dạng nguyên liệu, nhưng khi sử dụng chị em vẫn nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Đưa các nguyên liệu vào khoang máy từng ít một và chậm rãi, tránh đẩy quá nhiều nguyên liệu vào cùng lúc.
  • Sử dụng thanh đẩy để đưa các nguyên liệu xuống từ từ, không đẩy quá nhanh sẽ dẫn đến kẹt máy.
  • Khi ép các loại quả mềm và có hạt nhỏ như chuối, kiwi, thanh long,… nên kết hợp ép cùng các loại quả cứng để loại bỏ phần bã ra dễ hơn.
  • Không cho đá viên vào ép cùng hoa quả, rau củ hay bất kỳ nguyên liệu nào khác.
  • Đối với các loại trái cây nhiều xơ, cứng như mía, dừa,.. các loại quả mềm dẻo như xoài hay các loại hạt có chứa dầu thì bạn nên sử dụng phương phép ép khác thay vì ép chậm để đảm bảo hiệu quả.

Lợi ích của các loại máy ép hoa quả chậm

Máy ép chậm là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình để tạo ra những ly nước ép tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. Không những vậy, sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ giúp tối ưu thời gian và công sức của những người làm nội trợ. Các lợi ích người dùng dễ dàng nhận thấy khi sở hữu một chiếc máy ép chậm như:

  • Chế biến nhanh thức uống dinh dưỡng: Với công nghệ ép nước hiện đại, chỉ từ 5-10 phút, chị em đã có ngay một ly nước ép từ trái cây, rau của quả dinh dưỡng. Không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp cực kỳ hiệu quả.
Chế biến nhanh thức uống dinh dưỡng
Chế biến nhanh thức uống dinh dưỡng
  • Chiết xuất được dung tích nước lớn: Cùng khối lượng và loại quả, máy ép chậm có thể tạo ra gấp 2 lượng nước và bã khô hơn gấp 3 lần so với các dòng máy ép thông thường. Nhờ đó, tận dụng tối đa nguyên liệu, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Bảo toàn giá trị dinh dưỡng: Thành phẩm nước ép được tạo ra từ máy ép chậm thường không có nhiều bọt, không bị tách nước bởi công nghệ ép trục vít không ma sát, không sinh nhiệt. Cấu trúc của các thành phần dinh dưỡng không bị phá vỡ nên khó bị oxy hóa. Nhờ đó, giá trị dinh dưỡng được bảo toàn cao gấp 6 lần so với các loại máy thông thường.
  • Phù hợp sử dụng với nhiều loại rau củ, trái cây: Kể cả những loại rau nhiều xơ hay loại củ quả có độ cứng, lực ép của trục quay vẫn có thể vắt kiệt nước để mang lại cho người dùng thức uống giàu dinh dưỡng.
  • Cho phép ép hoa quả đông lạnh: Đối với nhiều dòng máy ép chậm hiện nay, nhà sản xuất đã tích hợp tính năng ép hoa quả đông lạnh để tạo ra món kem thơm ngon, giải nhiệt mùa hè. Chị em nội trợ không chỉ tạo ra những thức uống dinh dưỡng mà mang đến những ly kem mát lạnh cho cả gia đình.
Cho phép ép hoa quả đông lạnh thành kem
Cho phép ép hoa quả đông lạnh thành kem
  • Hoạt động êm ái: Do tốc độ quay của trục vít không sinh nhiệt, cũng không tạo ra tiếng ồn lớn khi vận hành. Thiết bị hoạt động cực kỳ êm ái nên không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Dễ vệ sinh: Máy ép chậm hiện đại có cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với dòng sản phẩm trước đây. Các bộ phận của máy dễ tháo rời, lắp đặt lại ít các khe kẽ nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

TOP 5 loại máy ép hoa quả chậm tốt nhất thị trường

Bổ sung vitamin, khoáng chất bằng những ly nước ép tươi ngon là lựa chọn của nhiều bà nội trợ hiện nay giúp nâng cao sức khỏe của cả gia đình. Khám phá nay TOP 5 dòng máy ép hoa quả chậm có lượt bán KHỦNG nhất năm 2024 cùng hàng ngàn đánh giá tuyệt vời để cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Máy ép chậm Magic Eco model AC-131

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy ép chậm chất lượng cao và giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua Magic Eco AC-131 đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng, giá thành mà còn bởi thiết kế đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn.

Máy ép chậm Magic Eco AC-131
Máy ép chậm Magic Eco model AC-131
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế với màu xanh mint bắt mắt, tươi mát chuẩn phong cách Hàn Quốc.
  • Kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng ngay cả trong những căn bếp nhỏ hẹp mà không tốn nhiều diện tích.
  • Sử dụng công nghệ ép lạnh Cold Pressed với tốc độ trục ép chỉ 50 vòng/phút nên giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm.
  • Chế tạo hoàn toàn từ nhựa tritan chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Cho phép sử dụng máy liên tục trong vòng 20 phút với công suất lên tới 130W.
  • Dung tích ca đựng bã 450ml, ca đựng nước ép 600ml nên có thể ép toàn bộ nguyên liệu trong một lần.

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse là thương hiệu thiết bị điện gia dụng của Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng từ chất lượng, độ bền đến giá thành. Sản phẩm sở hữu màu đỏ đặc trưng toát lên vẻ đẹp chắc chắn, phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau. Đồng thời, Sunhouse Mama SHD5505 sở hữu hàng loạt những đặc điểm như:

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505
Máy ép chậm thương hiệu Sunhouse – Mama SHD5505
  • Hoạt động với công suất lên tới 240W, tối đa mỗi phút thực hiện từ 45-85 vòng quay, ép ra lượng nước lớn, bã cực kỳ khô.
  • Thành phẩm nước ép không chứa cặn bã bởi sản phẩm tích hợp lưới lọc PCTG và inox 304, không làm bã lọt vào nước ép gây lợn cợn khi uống.
  • Được trang bị tới 2 ống tiếp nguyên liệu có kích thước 40mm và 80mm để người dùng thêm nguyên liệu dễ dàng.
  • Đi kèm theo sản phẩm là phụ kiện chày ép, tay đẩy nguyên liệu, bộ lọc,… hỗ trợ thao tác ép nước hoa quả dễ dàng.
  • Trang bị 1 tốc độ với chức năng xoay đảo chiều trục ép nên hạn chế tối đa tình trạng nguyên liệu bị kẹt trong khoang máy.
  • Tích hợp chế độ an toàn, tự động ngắt khi máy có dấu hiệu quá tải hay chỉ vận hành khi các bộ phận đã được lắp đặt chính xác.
  • Vòi trả nước có tích hợp khóa vòi chống rò rỉ, người dùng dễ dàng lấy lượng nước ép cần dùng.
  • Tuy nhiên, sản phẩm còn nhược điểm là chế tạo từ chất liệu nhựa PC, có khả năng gây hại cho sức khỏe người dùng.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ cũng là một sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi thương hiệu Việt Nam. Theo đánh giá chung, Kangaroo KG150SJ có nhiều đặc điểm tương đồng về chất liệu sản xuất, chế độ tự ngắt an toàn, khóa chống rò… với Sunhouse Mama SHD5505. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những đặc điểm nổi bật và ưu thế hơn hẳn về mặt giá thành.

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ
Máy ép chậm cao cấp Kangaroo KG150SJ
  • Thiết kế khá nhỏ gọn và nổi bật với màu xám bạc sang trọng, mang lại vẻ đẹp thời thượng cho căn bếp.
  • Công suất sản phẩm 150W với 1 tốc độ hoạt động, tích hợp chế độ đảo chiều giúp lượng nước ép nhiều gấp đôi so với máy ép thông thường.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại nên giữ lại đến 80% giá trị dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất có trong thực phẩm.
  • Ca chứa nước dung tích lớn, có khả năng chứa tới 1L nước ép nên cực kỳ phù hợp với gia đình có đông thành viên.
  • Tích hợp chân đến chống trượt hạn chế tối đa rung lắc, dịch chuyển vị trí khi vận hành.
  • Trục ép được chế tạo từ nhựa tritan bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực tốt lại không chứa BPA, BPS gây ung thư cho người dùng.

Máy ép trái cây chậm BlueStone SJB-6558

Máy ép trái cây chậm BlueStone SJB-6558 là dòng sản phẩm chất lượng cao, tuy có giá thành “nhỉnh” hơn những dòng máy ép khác nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. BlueStone SJB-6558 là đã chứng minh cho câu nói “Đắt xắt ra miếng” với những ưu điểm nổi bật như sau:

Máy ép trái cây chậm BlueStone SJB-6558
Máy ép trái cây chậm BlueStone SJB-6558
  • Thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn kết hợp với màu xám bạc cực kỳ sang trọng, hiện đại.
  • Thân máy được chế tạo từ nhựa tổng hợp như: ABS, AS, tritan đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Ống tiếp nguyên liệu có thiết kế lớn lên tới 80mm nên dễ dàng thêm nguyên liệu có kích cỡ lớn hoặc trung bình vào máy.
  • Tích hợp hàng loạt các tiện ích như: Khóa chống rò rỉ, chổi cọ vệ sinh, tự ngắt khi quá nhiệt, chân đế chống trượt,…
  • Công nghệ ép trục vít hiện đại, ép sạch toàn bộ lượng nước có trong nguyên liệu mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng, hương vị tươi ngon, màu sắc đẹp mắt.

Máy ép chậm Mishio MK313

Máy ép chậm Mishio MK313 có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao nên xuất hiện cực kỳ phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Kết cấu chắc chắn và linh hoạt của sản phẩm cho phép chiết xuất lượng nước ép lớn, lại dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Máy ép chậm Mishio MK313
Máy ép chậm hiện đại Mishio MK313
  • Động cơ của sản phẩm được sản xuất từ đồng nguyên chất tích hợp tính năng đảo ngược chiều nên lực ép mạnh mẽ, hạn chế kẹt bã.
  • Thân máy được làm bằng thép không gỉ và nhựa ABS không gây hại cho người dùng.
  • Sở hữu hai ống tiếp nguyên liệu kích thước lớn (62mm và 70mm) nên dễ dàng thêm nguyên liệu.
  • Điều chỉnh tốc độ bằng nút nhấn cơ học dễ dùng lại cực kỳ bền bỉ.
  • Các bộ phận có thể tháo rời linh hoạt, rửa được trong máy rửa bát nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Khớp khóa an toàn, tự ngắt khi quá tải, chân đế chống trượt,…

Chuối Xanh Reviews vừa chia sẻ với bạn TOP 5 dòng máy ép hoa quả chậm đình đám nhất thị trường thiết bị gia điện gia dụng 2024. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo