Chính sách điều khoản sử dụng tại Chuối Xanh Reviews

Chuối Xanh Reviews xin cập nhật điều khoản sử dụng bao gồm những điều khoản và điều kiện người dùng chấp nhận khi truy cập trang website của chúng tôi. Điều khoản sử dụng sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có những thay đổi mới, quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để bảo vệ quyền lợi của bản thân. 

Chính sách điều khoản sử dụng

Chấp nhận và đồng ý với các điều khoản sử dụng

Khi khách hàng truy cập vào trang Web, bất cứ dịch vụ nào được cung cấp từ Chuoixanh.com, bạn đều phải tuân thủ và rằng buộc theo điều khoản chúng tôi đưa ra chính sách cụ thể như: đổi – trả, thanh toán, mua hàng,…

1. Quyền sở hữu trí tuệ

Điều khoản của Chuoixanh.com cho phép bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi với mục đích phi thương mại. Tuy nhiên, những thông tin đăng tải trên website của Chuối Xanh Reviews là sản phẩm sáng tạo của chúng tôi, nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa được chúng tôi chấp thuận

2. An toàn thông tin

Những thông tin, đường truyền đi qua kênh thông tin của chúng tôi đều được gửi qua internet công cộng. Do đó mức độ an toàn về bảo mật thông tin không mang tính chất tuyệt đối. Khách hàng có thể cân nhắc trước khi truy cập.

3. Quyền và trách nhiệm của người sử dụng

Khách hàng truy cập Website của chúng tôi cần đảm bảo những điều sau:

  • Chuối Xanh Reviews cho phép người sử dụng tìm kiếm, truy cập hoặc chia sẻ thông tin cho người khác nhưng với mục đích cá nhân và phi thương mại. Tuyệt đối không can thiệp vào quá trình quản trị website của chúng tôi.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tổn thất, thiệt hại nào từ quyết định của bạn khi sử dụng bất kỳ thông tin nào trên Website của chúng tôi với bất kỳ nguyên nhân gì.
  • Nếu bạn không bằng lòng với điều khoản sử dụng của chúng tôi, phương thức duy nhất là bạn chấm dứt truy cập/sử dụng thông tin trên Website của chúng tôi.

4. Quyền và trách nhiệm của Chuối Xanh Reviews

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ và thông tin của chúng tôi, Chuối Xanh Reviews có quyền và trách nhiệm như sau:

  • Chúng tôi có thể chấm dứt các nội dung/tính năng của 1 phần hoặc toàn bộ Website mà không cần phải báo trước với người sử dụng.
  • Chúng tôi sẽ có những biện pháp bảo vệ/can thiệp kịp thời đối với những hành vi truy cập trái phép vào hệ thống Website của chúng tôi.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ, thất bại, gián đoạn của bất kỳ thông tin/dữ liệu nào được truyền trong kết nối với việc sử dụng Website của chúng tôi.
  • Chúng tôi có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân, cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân của người sử dụng cho bên thứ 3, ngoại trừ có yêu cầu bằng văn bản của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trên đây là mọi thông tin về điều khoản sử dụng của chúng tôi cung cấp đến khách hàng. Quý khách hàng có thắc mắc hay góp ý gì với những thông tin trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Chuối xanh
Logo