Tủ lạnh 4 cánh là gì? Các hãng tủ lạnh 4 cánh SIÊU TỐT

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh 4 cánh để đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình? Điều này chắc hẳn không dễ dàng với vô vàn mẫu mã trên thị trường hiện nay. Trong bài viết sau, Chuối Xanh Reviews xin đánh giá chi tiết các mẫu tủ lạnh thiết kế 4 cánh HOT nhất năm 2024. Từ đó, bạn đọc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh có 4 cánh dành cho gia đình bạn

Tủ lạnh 4 cánh là gì?

Tủ lạnh 4 cánh hay tủ lạnh Multidoor đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đây là mẫu tủ lạnh được thiết kế với 4 cánh cửa, 2 cửa trên và 2 cửa dưới. Thiết bị dung tích lớn, cung cấp môi trường có nhiệt độ thấp lý tưởng để bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh 4 cánh được thiết kế với 4 cánh cửa, 2 cửa trên và 2 cửa dưới
Tủ lạnh 4 cánh được thiết kế với 4 cánh cửa, 2 cửa trên và 2 cửa dưới

Các mẫu tủ lạnh Multidoor thường là dòng sản phẩm cao cấp, được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng. Nên nổi bật cả về thiết kế, diện mạo cũng như các tính năng. Khi mua sắm thiết bị này, người dùng sẽ sở hữu một thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại. Đồng thời, tạo ra điểm nhấn ấn tượng giúp nâng cao giá trị căn bếp.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh

Bạn đang phân vân có nên chọn mua tủ lạnh thiết kế 4 cánh hay không? Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn? Cùng Chuối Xanh Reviews phân tích những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Từ đó, hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh có 4 cánh mang đến sự tiện lợi trong việc bảo quản thực phẩm và điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Sản phẩm thu hút sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo người dùng bởi những ưu điểm tuyệt vời như sau: 

  • Vỏ ngoài thường làm từ kính cường lực hoặc kim loại cao cấp. Đi kèm với thiết kế tinh tế, sang trọng, sản phẩm vừa là nơi bảo quản thực phẩm. Đồng thời, vừa là điểm nhấn đẳng cấp cho không gian bếp của mọi gia đình.
  • Dung tích sản phẩm thường lớn hơn 400L, được thiết kế thành hệ thống ngăn chứa đa dạng. Tích hợp các giá đỡ chắc chắn nên đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn, đặc biệt vào những dịp lễ Tết. 
  • Công nghệ dàn lạnh độc lập theo từng ngăn, cho phép người dùng phân chia thực phẩm và điều chỉnh nhiệt độ tương ứng phù hợp. 
  • Tính năng làm lạnh hiện đại giúp duy trì độ ẩm tối ưu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon như mới mua về.
  • Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến kèm theo như: Prime Fresh+ Blue Ag+ diệt khuẩn, ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag, ngăn lấy nước ngoài,…
Ưu điểm của tủ lạnh thiết kế 4 cánh
Ưu điểm của tủ lạnh thiết kế 4 cánh

Nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh

Tuy nổi bật với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng thông minh, nhưng dòng tủ lạnh này vẫn còn một số hạn chế nhất định. Nắm rõ những hạn chế này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm hợp lý:

  • Do có nhiều ngăn tủ nên người dùng thường bị nhầm lẫn khi tìm kiếm thực phẩm chế biến.
  • Tủ dung tích lớn nên không phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ.
  • Giá thành có phần cao hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường.
Nhược điểm của tủ lạnh thiết kế 4 cánh
Nhược điểm của tủ lạnh thiết kế 4 cánh

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh 4 cánh dành cho gia đình bạn

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu ưu – nhược điểm của sản phẩm, bạn đã đưa ra được quyết định có mua sắm sản phẩm hay không. Nếu bạn vẫn lựa chọn tủ lạnh thiết kế 4 cánh cho căn bếp của mình, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

  • Nhu cầu sử dụng: Trước khi lựa chọn sản phẩm bạn cần tính toán về nhu cầu sử dụng: Sử dụng ngăn đông nhiều hơn hay ngăn mát nhiều hơn, số lượng thành viên,… Từ đó, lựa chọn dung tích phù hợp để đảm bảo không gian lưu trữ đủ rộng rãi.
  • Không gian lắp đặt: Bạn cần đo lường chính xác vị trí sử dụng lắp đặt tủ lạnh để lựa chọn kích thước tủ phù hợp, đặc biệt là chiều cao và chiều sâu. Ngoài ra, kích thước tủ cũng cần phù hợp với diện tích căn bếp để tạo ra sự hài hòa trong thẩm mỹ. 
  • Thiết kế sản phẩm: Tùy thuộc vào sở thích và phong cách kiến trúc, nội thất của căn bếp để lựa chọn thiết kế, kiểu dáng, màu sắc,… của tủ lạnh phù hợp. Ngoài ra, dựa vào nhu cầu thì bạn cũng lựa chọn thiết kế vị trí các ngăn của sản phẩm. 
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh nhanh, độ ẩm và độ đồng đều của nhiệt độ trong tủ. Nên lựa chọn những sản phẩm có công nghệ Inverter, làm lạnh đa chiều để bảo quản thực phẩm tươi mà vẫn tiết kiệm điện năng.
  • Tính năng tích hợp: Ngoài công nghệ làm lạnh, nên quan tâm đến những tính năng bổ sung như: Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag, khả năng kháng khuẩn, tiết kiệm năng lượng, ngăn chứa đá tự động,… 
  • Thương hiệu: Nên mua sản phẩm của các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Panasonic để có được sản phẩm chất lượng cao, độ bền bỉ,… Đồng thời, được áp dụng những chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng.
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh có 4 cánh dành cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh có 4 cánh dành cho gia đình bạn

Gợi ý 10 hãng tủ lạnh 4 cánh siêu tốt hiện nay

Các thương hiệu thiết bị điện gia dụng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu tủ lạnh thiết kế 4 cánh với độ bền, hiệu suất và các tính năng vượt trội. Điều này khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là gợi ý về 10 hãng tủ lạnh 4 cánh siêu tốt, được đánh giá cao bởi người dùng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Sharp SJ-FX631V-SL – 626 lít

Nếu bạn đang tìm kiếm tủ lạnh thiết kế 4 cánh chất lượng cao và mức giá hợp lý. Thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm SJ-FX631V-SL – 626 lít được sản xuất chính hãng bởi Sharp – Nhật Bản. Tuy có mức giá hợp lý nhưng thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ công năng cần thiết với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, giúp căn bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp.
  • Trang bị công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm năng lượng.
  • Sở hữu bộ khử mùi nano bạc giúp loại sạch mùi của thực phẩm, ngăn chặn vi khuẩn có điều kiện phát triển.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, giữ lại toàn bộ lượng nước có trong thực phẩm, đảm bảo được độ tươi ngon.
  • Các ngăn được phân tách và nâng đỡ bằng kính chịu lực bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao.
  • Hệ thống đèn LED ánh sáng trắng giúp người dùng xác định vị trí của thực phẩm nhanh chóng, lại tạo được cảm giác thoáng đãng cho ngăn tủ.
  • Dung tích lên tới 626 lít cho phép lưu trữ lượng lớn thực phẩm, dùng được cho những gia đình có đông thành viên.
Sharp SJ-FX631V-SL - 626 lít
Sharp SJ-FX631V-SL – 626 lít

Tủ lạnh 4 cánh Inverter Electrolux EHE6879A-B – 617L

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên. Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn 617 lít, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng kết hợp với thiết kế sang trọng, làm cho chiếc tủ lạnh này trở thành tâm điểm của không gian bếp. Cụ thể những ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của sản phẩm như:

  • Kiểu dáng sản phẩm được thiết kế vô cùng hiện đại với tông màu đen nhám sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất.
  • Dung tích 617 lít với 4 ngăn hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 thành viên trở lên.
  • Công nghệ làm lạnh NutriFresh với luồng khí đa chiều 360 độ, lan tỏa khí lạnh đến mọi ngóc ngách của thiết bị.
  • Đảm bảo thực phẩm luôn nhận đủ hơi lạnh để giữ trọn ven giá trị dinh dưỡng và tươi mới.
  • Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn hoạt động êm ái, hiệu suất ổn định.
  • Sở hữu hệ thống khử mùi Fresh Taste, không chỉ loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hương trong tủ mà còn tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.
  • Thiết kế riêng ngăn FreshShield để bảo quản rau củ, trái cây, kiểm soát độ ẩm hiệu quả giúp thực phẩm không bị héo úa, không mất chất.
  • Hệ thống kệ đựng đồ FlexStor có thể di chuyển linh hoạt với các kích cỡ khác nhau.
Inverter Electrolux EHE6879A-B - 617L
Inverter Electrolux EHE6879A-B – 617L

Tủ lạnh Casper Inverter RM-522VBW – 463 lít

Nhắc đến những mẫu tủ lạnh 4 cánh được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng thì không thể bỏ qua Casper Inverter RM-522VBW – 463 lít. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi tối đa cho không gian bếp và người sử dụng bởi thiết kế tinh tế, lại có dung tích lớn. Tìm hiểu ngay những ưu điểm của sản phẩm để cân nhắc lựa chọn cho gia đình nhé!

  • Thiết kế hiện đại với lớp vỏ chế tạo từ thép không gỉ, toát lên vẻ đẹp hiện đại trong không gian nội thất.
  • Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter giúp vận hành bền bỉ, giảm tiếng ồn, giảm chi phí điện năng tiêu thụ.
  • Thiết kế ngăn lấy nước lạnh tại cánh cửa tủ cực kỳ tiện lợi, lại giúp hạn chế mở tủ làm thất thoát hơi lạnh ra ngoài.
  • Dung tích sản phẩm lên tới 463 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm của gia đình có nhiều hơn 5 thành viên.
  • Trang bị 2 dàn lạnh hoạt động độc lập, kết hợp công nghệ làm lạnh đa chiều. Cho phép điều chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn riêng biệt.
  • Sử dụng gas R600 làm lạnh siêu tốc, thổi luồng khí liên tục và ổn định, lại thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế ngăn chuyển đổi nhiệt độ từ -18 độ C đến -5 độ C, giúp ngăn đá chuyển đổi thành ngăn mát và ngược lại linh hoạt.
Casper Inverter RM-522VBW - 463 lít
Casper Inverter RM-522VBW – 463 lít

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8-GBK – 509 lít

Hitachi R-FW650PGV8-GBK là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng và công nghệ làm lạnh tiên tiến. Sản phẩm còn gây ấn tượng với dung tích lớn lên tới 509 lít,  đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có đông thành viên. Thiết bị bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhờ những ưu điểm như:

  • 4 cửa tủ đều được làm từ mặt kính cao cấp phản chiếu tông đen sang trọng, dễ vệ sinh khi sử dụng.
  • Tay nắm cửa có thiết kế ẩn tạo sự liền mạch, lại tiết kiệm diện tích lưu trữ.
  • Các ngăn tủ được thiết kế phân vùng khoa học, dung tích 509 lít để gia chủ dễ dàng bảo quản thực phẩm.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại vượt trội ở bên ngoài, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của sản phẩm.
  • Thiết kế riêng ngăn trữ rau củ có thể điều chỉnh độ ẩm linh hoạt giúp rau củ tươi ngon, giàu dinh dưỡng.
  • Tích hợp Công nghệ Nano Titanium lọc sạch mùi hôi và vi khuẩn với chất xúc tác TiO2.
  • Hệ thống quạt kép cải tiến, làm lạnh độc lập với 2 cảm biến Eco cho từng ngăn giúp làm mát đồng đều, kiểm soát nhiệt độ chính xác.
  • Hiệu suất tiêu thụ điện mỗi ngày chỉ 1.4kW với công nghệ Inverter hiện đại.
  • Thuận tiện khi sử dụng, đảm bảo độ bền bỉ với thời gian, chống trầy xước tốt.
Hitachi R-FW650PGV8-GBK - 509 lít
Hitachi R-FW650PGV8-GBK – 509 lít

Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG525AM – 456 lít

Aqua 4 cánh AQR-IG525AM – 456 lít là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm có mức giá hợp lý, dung tích vừa phải. Sản phẩm có thiết kế 4 cánh tiện dụng, công nghệ làm lạnh Inverter hiện đại, cùng hàng loạt những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế bề mặt trắng gương kết hợp cùng lớp kính cường lực chắc chắn.
  • Dung tích sử dụng 456 lít với 1 ngăn lạnh bên trên và 2 ngăn đông bên dưới.
  • Hoạt động êm ái lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ ứng dụng công nghệ Inverter.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều, thổi luồng khí lạnh vào mọi ngóc ngách của tủ.
  • Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập làm hư hỏng thực phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nhờ công nghệ T.ABT.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng để thiết lập chức năng và hoạt động.
Aqua AQR-IG525AM - 456 lít
Aqua AQR-IG525AM – 456 lít

Chuối Xanh Reviews vừa chia sẻ với bạn các mẫu tủ lạnh 4 cánh thịnh hành bậc nhất thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích căn bếp của mình.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo