Lợi ích của máy hút mùi nhà bếp – Các loại máy TỐT NHẤT

Bạn muốn trang bị máy hút mùi nhà bếp để loại bỏ mùi thức ăn khó chịu? Bạn muốn tìm hiểu những lưu ý trước khi mua sắm hay cập nhật các mẫu máy hút mùi thịnh hành nhất hiện nay? Tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết trong những chia sẻ sau đây của Chuối Xanh Reviews. Theo dõi bài viết để sở hữu dòng máy công nghệ cao, mang đến một không gian bếp hiện đại, an toàn và dễ chịu nhé!

Máy hút mùi nhà bếp loại đảo – độc lạ

Tại sao nhà ở chung cư nên trang bị máy hút mùi nhà bếp?

Máy hút mùi là giải pháp công nghệ lọc khí hoàn hảo giúp loại bỏ mùi thức ăn khó chịu trong căn bếp cũng như toàn bộ ngôi nhà. Thiết bị hiện đại ngày càng xuất hiện phổ biến trong căn bếp của mọi gia đình, đặc biệt tại các căn hộ chung cư. Vậy tại sao chung cư nên sử dụng thiết bị này? 

Nhà ở chung cư thường có không gian bếp mở, kết nối trực tiếp với phòng khách, không có sự tách biệt rõ ràng như nhà mặt đất. Trong quá trình chế biến món ăn, khói, mùi đồ ăn, gia vị hay mùi dầu mỡ,… sẽ lan tỏa và “xâm chiếm” không khí trong lành của căn nhà. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều vô cùng khó chịu bởi cảm giác ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Tại sao nhà ở chung cư nên trang bị máy hút mùi?
Tại sao nhà ở chung cư nên trang bị máy hút mùi?

Máy hút mùi giúp người dùng kiểm soát các loại mùi hôi tổng hợp khi nấu nướng, trả lại cho cả gia đình không gian thoáng mát, trong lành và thoải mái. Đồng thời, thiết bị còn có thể loại bỏ lượng khói phát sinh khi chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng. Loại bỏ nỗi lo về nguy cơ kích hoạt hệ thống báo cháy trong các căn hộ chung cư. 

Trong một số thiết bị hút mùi hiện đại còn được tích hợp công nghệ hút ẩm, hút hơi nước nên ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Đảm bảo người tiêu dùng có môi trường sống lành mạnh, an toàn, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

Các loại máy hút mùi phổ biến trên thị trường

Máy hút mùi là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu khi các căn hộ chung cư ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. Các thương hiệu cho ra mắt khá nhiều dòng máy hút mùi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng khám phá các thiết bị hút mùi phổ biến nhất thị trường nước ta.

Máy hút mùi nhà bếp loại âm tủ – truyền thống

Máy hút mùi âm tủ là mẫu sản phẩm truyền thống được thiết kế để lắp đặt chìm vào đáy của hệ tủ bếp trên. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn chỉ từ 60-70cm, dễ dàng kết hợp với các mẫu tủ bếp và đáp ứng được hết những chức năng của một sản phẩm hút mùi thông thường.

Máy hút mùi nhà bếp loại âm tủ – truyền thống
Máy hút mùi loại âm tủ – truyền thống

Đa số các dòng máy hút mùi âm tủ đều được thiết kế phù hợp với diện tích căn bếp của người dân Việt. Mẫu mã hay màu sắc thường được lựa chọn tương đồng với thiết kế tủ bếp nên tạo ra sự hài hòa, nhất quán cho toàn bộ không gian. Đồng thời, giá thành sản phẩm khá đa dạng, dao động từ 1.900.000 – 13.400.000 VNĐ để người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, nhược điểm của các dòng máy âm tủ lá công suất khá thấp so với những loại máy hút mùi khác. Ngoài ra, ít mẫu mã và các sản phẩm cũng được thiết kế khá đơn giản nên không đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Máy hút mùi loại đảo – độc lạ

Máy hút mùi đảo là tên gọi của thiết bị hút mùi hoạt động theo cơ chế 2 chiều hút – đảo. Thiết bị thường được lắp đặt độc lập, gắn từ trên trần nhà xuống giữa gian bếp (Dành cho những căn bếp nấu nướng tại đảo bếp). Bên trong dòng máy này có tích hợp sẵn bộ khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử mùi trực tiếp và hiệu quả.

So với máy hút mùi âm tủ, kích thước của máy hút mùi đảo có phần lớn hơn (Khoảng 90cm), phù hợp với các căn bếp chung cư rộng rãi. Sản phẩm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian và mang lại nhiều ưu điểm như:

Máy hút mùi nhà bếp loại đảo – độc lạ
Máy hút mùi loại đảo – độc lạ
  • Thiết kế sang trọng, thời thương, kiểu dáng hiện đại mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.
  • Đa số các dòng hút mùi đảo đều thuộc phân khúc cao cấp, có chất lượng vượt trội.
  • Công suất hoạt động rất lớn, khả năng hút tối đa lên tới 900m3/giờ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Tuy nhiên, dòng máy hút mùi đảo vẫn còn một số điểm trừ bởi kích thước “quá khổ” chỉ hợp với những căn chung cư rộng rãi, biệt thự,… Ngoài ra, giá thành dòng máy này cũng khá cao, thường dao động khoảng 26.700.000 – 42.700.000 VNĐ. Đây là mức giá không phải gia đình nào cũng có khả năng chi trả.

Máy hút mùi nhà bếp loại có ống khói

Máy hút mùi có ống khói là dòng sản phẩm máy hút mùi tích hợp đường ống thoát khí nối liền với thân máy. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý hút mùi và khói trong bếp rồi đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua đường ống thoát khí. Bộ điều khiển trong thân máy sẽ tạo ra lực hút để hút nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi nhà bếp loại có ống khói
Máy hút mùi loại có ống khói

Sản phẩm có công suất cực kỳ mạnh mẽ, không khí được đẩy thẳng ra khỏi không gian bếp mà không cần sử dụng bộ than hoạt tính lọc khí. Do đó, khả năng hút nhanh chóng và hiệu quả lại tối ưu chi phí và thời gian thay thế định kỳ bộ lọc than hoạt tính.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời về thời gian lọc và tiết kiệm chi phí, công sức, máy hút mùi có ống khói vẫn còn một số mặt hạn chế. Cần khoan đục tường để lắp đặt ống khói nên yêu cầu những không gian rộng rãi, chi phí lắp đặt cũng khá cao. Việc khoan đục tường cũng có thể làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, nếu lắp đặt sản phẩm không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành.

Máy hút mùi nhà bếp loại áp tường

Sản phẩm được thiết kế như một chiếc tivi, khi lắp đặt người ta sẽ gắn trực tiếp lên tường, một phần máy có điểm tựa áp sát vào tường tạo nên tên gọi máy hút mùi áp tường. Tùy thuộc vào thiết kế, trọng lượng, mẫu mã,… sản phẩm sẽ được cố định bằng giá đỡ chịu lực hoặc vít nở, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, không rung lắc.

Dòng sản phẩm này hoạt động với cơ chế hút – đẩy thông qua ống dẫn khí. Mùi và khói tạo ra trong quá trình nấu nướng sẽ được hút rồi đẩy ra bên ngoài. Tương tự như dòng máy hút mùi đảo, sản phẩm này cũng có thiết kế khá lớn (70-90cm) nên phù hợp với những căn bếp có diện tích lớn cùng những ưu điểm như:

Máy hút mùi nhà bếp loại áp tường
Máy hút mùi áp tường
  • Thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy sản xuất đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu nên có chất lượng cực kỳ cao.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế giúp người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp với kiến trúc căn nhà.
  • Hoạt động êm ái, bền bỉ với công suất khá lớn, dao động từ 300 – 1200m3/giờ.
  • Cho phép hút mùi trong phạm vi rộng rãi, tạo ra môi trường sống trong lành, dễ chịu.
  • Các bộ phận được thiết kế linh hoạt, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sản phẩm khá kém người sử dụng bởi thiết kế cồng kềnh, chiếm một phần lớn không gian bếp. Bên cạnh đó, giá thành cũng khá cao do nhập khẩu từ châu Âu, dòng máy cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Các điều cần biết trước khi chọn mua máy hút mùi nhà bếp

Trong quá trình lựa chọn máy hút bụi cho căn bếp của mình, chắc hẳn chị em đã tìm hiểu rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên vẫn rất khó khăn để đưa ra quyết định bởi có hàng ngàn mẫu máy đến từ nhiều thương hiệu với các tính năng, công nghệ hay mức giá khác nhau. Tham khảo ngay một số lưu ý sau do Chuối Xanh Reviews tổng hợp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Diện tích căn hộ

Thông thường, khi lựa chọn các thiết bị điện, công suất cần tỷ lệ thuận với diện tích nhưng với máy hút mùi thì ngược lại. Nếu căn hộ của bạn có diện tích rộng rãi, khả năng tản mùi tốt hơn lại được thiết kế nhiều cửa hơn, thì chỉ cần lựa chọn máy có công suất trung bình. Bởi diện tích lớn có khả năng tản mùi tốt, quá trình tản mùi nhanh chóng hơn.

Diện tích căn hộ lớn nên chọn máy hút mùi công suất nhỏ
Diện tích căn hộ lớn nên chọn máy hút mùi công suất nhỏ

Đối với những căn hộ hoặc căn bếp có diện tích hạn chế, khả năng tản mùi sẽ kém hơn nên cần lựa chọn các dòng máy hút mùi công suất lớn. Ngoài ra, dựa vào diện tích căn bếp bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế máy hút mùi sao cho hợp lý. Tránh trường hợp thiết bị quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích, làm mất đi sự hài hòa trong không gian.

Tần suất sử dụng bếp

Ngoài diện tích không gian, bạn cũng cần dựa vào tần suất sử dụng để lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp. Nếu gia đình lớn, đông thành viên, mỗi ngày cần liên tục chế biến lượng thức ăn lớn, thì cần lựa chọn dòng máy hút mùi có công suất cao. Điều này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn khói và mùi trong căn phòng, mà còn giảm tình trạng thiết bị hoạt động quá tải.

Nếu gia đình bạn có ít thành viên và tần suất nấu nướng mỗi ngày cũng thấp thì bạn có thể cân nhắc sử dụng dòng máy công suất thấp. Như vậy không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, tối ưu điện năng tiêu thụ hàng ngày.

Tần suất sử dụng máy hút mùi
Tần suất sử dụng máy hút mùi

Công suất máy hút mùi

Như đã chia sẻ ở trên, công suất máy hút mùi cần phụ thuộc vào diện tích và tần suất sử dụng, đặc biệt là diện tích. Công suất của thiết bị cần tỷ lệ nghịch với diện tích căn phòng. Như vậy tránh gây lãng phí mà cũng không khiến thiết bị hoạt động quá tải làm suy giảm tuổi thọ.

Đối với các dòng máy hút mùi hiện nay, công suất từ  700 – 1000 m3/h được xếp vào dòng máy công suất cao. Lựa chọn mức công suất này sẽ giúp bạn loại bỏ mùi thức ăn nhanh chóng, khôi phục không khí trong lành về cho cả gia đình vui chơi và nghỉ ngơi.

Công suất máy hút mùi
Công suất máy hút mùi

Độ ồn của máy hút mùi nhà bếp

Khi hoạt động, máy hút mùi thường tạo ra tiếng ồn với mức độ to nhỏ nhất định. Chọn được dòng sản phẩm có độ ồn thấp sẽ hạn chế ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi hay làm việc của những người xung quanh.

Các loại máy hút mùi hiện nay thường có độ ồn từ 35 – 70 dB. Do đó, khi tìm hiểu về các thông số kỹ thuật trên sản phẩm, bạn có thể lựa chọn thiết bị có độ ồn càng thấp càng tốt để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, độ ồn lớn đôi khi sẽ xuất hiện ở những thiết bị công suất cao. Vì vậy, bạn cũng nên cân nhắc giữa hai yếu tố này để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Độ ồn của máy hút mùi
Độ ồn của máy hút mùi

Khi đi mua sắm máy hút mùi tại các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm mua sắm, bạn nên bật mức công suất lớn nhất để kiểm tra độ ồn của máy khi sử dụng ở mức tối đa. Sau khi lắp đặt nếu bạn thấy tiếng ồn của sản phẩm lớn hơn so với lúc kiểm tra thì cần yêu cầu kỹ thuật viên hỗ trợ xem có vấn đề gì trong quá trình lắp đặt không.

Chất liệu vỏ máy hút mùi

Hiện nay, các mẫu máy hút mùi tân tiến thường được thiết kế từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Hai chất liệu này mang tới cho người dùng thiết bị có vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng và đầy tinh tế, tô điểm thêm sự hiện đại cho căn bếp.

Trong đó, thép không gỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn bởi chất liệu này bền bỉ ngay cả hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt. Vỏ kim loại sơn tĩnh điện thường phù hợp với những gia đình có tần suất sử dụng thấp, ít nấu ăn. Bởi lớp vỏ này dễ bị bong tróc khi hoạt động lâu dài trong môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm lớn và có nhiều dầu mỡ.

Chất liệu của máy hút mùi
Chất liệu của máy hút mùi

Các tiện ích đi kèm

Máy hút mùi hiện đại không chỉ có chức năng cơ bản là hút mùi mà còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Khi sở hữu nhiều tính năng, giá thành thiết bị có thể sẽ cao hơn nhưng cũng giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

  • Bảng điều khiển: Các dòng máy hút mùi thế hệ trước thường sử dụng nút nhấn cơ học để điều chỉnh các chức năng dễ dàng. Hiện nay, bạn cũng có thể lựa chọn các dòng điều khiển cảm ứng thông minh kết hợp cùng đèn LED hiển thị thông số dễ sử dụng lại cực kỳ tiện lợi. 
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt thời gian hoạt động, máy sẽ tự động tắt sau khi hết giờ, rất tiện lợi khi bạn cần xử lý nhiều công việc cùng lúc. 
  • Đèn LED chiếu sáng: Hệ đèn chiếu thẳng xuống mặt bếp giúp bạn nhìn rõ khu vực nấu ăn. Loại đèn này còn tiết kiệm điện hơn so với đèn truyền thống. 
Tính năng đi kèm
Tính năng đi kèm
  • Tái tạo oxy: Ngoài khả năng hút mùi, máy còn có thể tái tạo oxy bằng chức năng oxygen hỗ trợ mang tới không khí trong lành cho căn phòng. 
  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh công suất dựa theo nhiệt độ, lượng khói,.. trong bếp. Đảm bảo không khí trong bếp luôn thông thoáng dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng. Đồng thời, máy còn tự động bật quạt để cân bằng nhiệt độ khi nhiệt độ tại khu vực nấu ăn lên mức cao. 
  • Tự động làm sạch: Một số máy hiện đại có tính năng tự động làm sạch bằng cách hóa lỏng dầu mỡ, bụi bẩn ở nhiệt độ cao. Một phần sẽ bị quạt hút đẩy ra khỏi máy, một phần sẽ đẩy xuống khay hứng mỡ. 
  • Điều khiển từ xa: Các thiết bị thông minh cho phép bạn kiểm soát các chức năng và theo dõi từ xa điều khiển hiện đại. 

Gợi ý 3 loại máy hút mùi nhà bếp hiện đại thích hợp chung cư

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thiết bị hút mùi nào cho căn nhà của mình. Hãy để Chuối Xanh Reviews chia sẻ với bạn TOP 3 dòng máy hút mùi hiện đại và phù hợp bậc nhất với các căn hộ chung cư. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được thiết bị ưng ý!

Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361

Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng, cung cấp hàng loạt các sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực điện gia dụng và thiết bị gia đình. Thành lập năm 2003, thương hiệu đã nhanh chóng phát triển, chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hiện đại. Không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ mà còn có công suất mạnh mẽ, mang tới cho người tiêu dùng không gian sống chất lượng, thông thoáng và cực kỳ dễ chịu.

Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361
Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361
  • Sở hữu vẻ ngoài nổi bật với lối thiết kế thời thượng kết hợp cùng vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. 
  • Kích thước máy nhỏ gọn với chiều ngang 69.5 cm, cao 80.7 cm, sâu 39.5 cm cùng trọng lượng chỉ khoảng 16kg, cực kỳ phù hợp và hài hòa trong không gian bếp của các căn hộ.S
  • Sở hữu quạt đôi hút mùi với công suất cực lớn tới 1000m3/giờ, loại bỏ nhanh chóng mùi khó chịu, đảm bảo không gian bếp luôn thoáng đãng.
  • Độ tồn tối đa khoảng 57 dB, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Tốc độ hút có 3 mức độ điều chỉnh dễ dàng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của gia chủ.
  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.  
  • Tính năng hẹn giờ tự động tắt tạo sự tiện lợi cho người dùng và tối ưu điện năng tiêu thụ. 
  • Bộ lọc than hoạt tính được tính hợp sẵn trong máy giúp loại bỏ mùi thức ăn, mùi dầu mỡ,…
  • Tích hợp chế độ hút xả tuần hoàn được thiết kế dành riêng cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.
  • Giá thành hợp lý, dao động trong khoảng 4.900.000 – 5.000.000 VNĐ.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Bosch là tập đoàn công nghệ đa lĩnh vực của Đức với hơn 130 năm kinh nghiệm. Sản phẩm do thương hiệu Bosch cung cấp thường nổi tiếng bởi chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy hút mùi nhà bếp âm tủ Bosch DHI623GSG được sản xuất trên dây chuyền chuẩn châu Âu cực kỳ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta và cung cấp chính hãng đến tay khách hàng. Sản phẩm nổi bật với khả năng làm sạch không khí nhanh chóng, độ ồn thấp cũng những ưu điểm tuyệt vời như:

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG
Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG
  • Thiết kế âm tủ hiện đại, sang trọng tô điểm thêm vẻ đẹp ấn tượng cho không gian bếp. 
  • Kích thước gọn gàng, tiết kiệm không gian, cực kỳ thích hợp với các căn hộ chung cư, dễ dàng lắp đặt trong các khu bếp có diện tích hạn chế.
  • Sử dụng lưới lọc bằng nhôm cực kỳ bền bỉ lại tăng cường khả năng thoát khí, hút bụi cùng mùi khó chịu hiệu quả. 
  • Trang bị 2 quạt hút với công suất đạt mức 380 m3/giờ, nâng cao hiệu quả loại bỏ mùi và dầu mỡ, giữ cho không gian bếp luôn trong lành.
  • Tích hợp đèn Halogen cường độ mạnh, đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt, giúp bạn theo dõi tình trạng của thực phẩm và thao tác nấu nướng dễ dàng hơn.
  • Sử dụng bộ khử mùi than hoạt tính, loại sạch mùi hôi, mang lại không khí dễ chịu và thoải mái.
  • Lưới lọc được thiết kế linh hoạt, dễ tháo lắp cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh. 
  • Khi người dùng trượt thiết bị vào trong, cảm biến của máy sẽ tự động tắt nên tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.
  • Tuy nhiên, máy còn tạo ra tiếng ồn khá lớn so với các dòng sản phẩm khác (70dB) và mức giá cũng khá cao khoảng 6.000.000 VNĐ.

Máy hút mùi đảo Hafele HH-IS90A (539.81.715)

Hafele là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đồ dùng nội thất, phụ kiện kiến trúc nổi tiếng toàn cầu. Thương hiệu thành lập tại Đức vào năm 1923 và gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 1998. Máy hút mùi Hafele có thiết kế vô cùng đưa dạng, ứng dụng công nghệ hiện đại với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng. 

Máy hút mùi đảo Hafele HH-IS90A (539.81.715) được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các căn hộ chung cư cao cấp. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế sang trọng, độc đáo cùng công nghệ lọc không khí đỉnh cao. Chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình của người dùng với nhiều tính năng nổi bật: 

Máy hút mùi đảo Hafele HH-IS90A (539.81.715)
Máy hút mùi Hafele HH-IS90A (539.81.715)
  • Thiết kế đảo tinh tế mang lại vẻ đẹp hiện đại, độc đáo, từ mọi góc nhìn trong không gian bếp đều cảm nhận được vẻ đẹp ấn tượng của sản phẩm. 
  • Công suất hoạt động 260W cùng công suất hút ấn tượng 900 m3/giờ giúp loại bỏ mùi hôi tổng hợp, khói bụi trong căn bếp hiệu quả. 
  • Chế tạo từ chất liệu cao cấp kết hợp với kích thước tiêu chuẩn tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp cho không gian. 
  • Đa dạng mức độ hút cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tích hợp tới 4 đèn LED công suất 2.5W chiếu sáng toàn bộ khu vực nấu nướng.
  • Bảng điều khiển nút nhấn đi kèm màn hình hiển thị sắc nét, giúp người dùng theo dõi các thông số hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng. 
  • Hoạt động êm ái với độ ồn tạo ra khoảng 64dB không quá lớn cũng không quá nhỏ nên phù hợp với mức độ tiếng ồn cho phép của nhiều gia đình. 
  • Chức năng hẹn giờ tự động giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian hoạt động của máy lại tiết kiệm điện năng.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng các bộ phận của thiết bị cực kỳ dễ dàng với kết cấu tháo lắp linh hoạt. 

Chuối Xanh Reviews vừa chia sẻ với bạn rất nhiều thông tin hữu ích về máy hút mùi nhà bếp. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm hút mùi phù hợp với không gian căn bếp, nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách đầu tư của gia đình mình nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo