Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? – Tư vấn từ Chuối xanh Reviews

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, mời quý vị theo dõi bài viết dưới đây của Chuối Xanh Reviews để có được thông tin hữu ích nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không?

Nồi chiên không dầu của thương hiệu Lock&Lock – Hàn Quốc hiện được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Thiết bị làm chín thức ăn thông qua quá trình biến đổi điện năng thành nhiệt năng giúp tiết kiệm thời gian và mang đến nhiều món ăn có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để bạn lựa chọn, cụ thể là:

  • Sử dụng ít dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho con người: Sử dụng công nghệ Rapid Air vô cùng hiện đại giúp hạn chế lượng dầu mỡ sử dụng từ 80-90% so với phương pháp chiên rán truyền thống. Các món ăn được chế biến giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong, đảm bảo sức khỏe cho con người.
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức: Các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock có thời gian làm chín thức ăn nhanh đồng thời có thể tận dụng thời gian trong quá trình thiết bị làm chín thức ăn để làm nhiều công việc. Dù bạn có bận rộn đến đâu thì vẫn có thể nấu những món ăn ngon, an toàn cho sức khỏe.
  • Sử dụng dễ dàng, chế biến nhiều món ngon: Chỉ cần cho thực phẩm đã được sơ chế, tẩm ướp và khay nướng, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp. Sử dụng thiết bị vô cùng dễ dàng và nhanh chóng để làm được hàng trăm món khác nhau từ chiên, rán, nướng đến làm bánh, sữa chua hay sấy hoa quả,…
  • Chất lượng món ăn tốt, an toàn: Nồi không cần sử dụng dầu mỡ, làm chín thức ăn, không gây ám khói, đảm bảo thức ăn của bạn luôn thơm ngon, không ngán. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ, không bị dầu văn, bám bẩn khắp nơi trên tường.

Các sản phẩm Nồi chiên không dầu Lock&Lock nổi bật hiện nay

Nếu quý vị đang quan tâm hay có nhu cầu mua các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock thì hãy theo tham khảo các mẫu nồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nồi chiên không dầu Lock&Lock – Jumbo Plus Air Fryer 5.2L

  • Màu sắc: Trắng
  • Dung tích: 5.2L
  • Công suất: 1800W
  • Kích thước: 40x40x46cm
  • Sản phẩm được thiết kế nổi bật với màu trắng hiện đại, tinh tế, với điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại. Đặc biệt nồi có độ bền lớn dung tích lên tới 5.2l, có lớp chống dính giúp việc vệ sinh, làm sạch thiết bị nhanh chóng. Thiết bị này có  8 tính năng nấu đồ tự động : chiên khoai tây, đùi gà, sườn, hải sản, bánh, hâm nóng, làm ấm, nhiệt độ có thể cài đặt linh hoạt từ 80 – 200 độ C.
Nồi chiên không dầu Jumbo Plus Air Fryer 5.2L
Nồi chiên không dầu Jumbo Plus Air Fryer 5.2L

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Super Jumbo

  • Chất liệu : PP- S/S- ABS – Thép
  • Dung tích : 7,2L
  • Kích thước : 369x337x493
  • Màu sắc : Đen
  • Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Lock&Lock với đa chức năng, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt máy có trang bị công tắc tự động tắt để tránh quá nhiệt, dung tích 7.2l phù hợp chế biến đồ ăn chop từ 7-8 người. Với chiếc nồi chiên không dầu này bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau để chiêu đãi cả gia đình chỉ trong “1 nốt nhạc” đấy nhé!
Nồi chiên không dầu Super Jumbo
Nồi chiên không dầu Super Jumbo

Lưu ý khi chọn mua sản phẩm chất lượng

Để tránh mua phải các sản phẩm Nồi chiên không dầu Lock&Lock hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém, quý vị cần lưu ý các vấn đề quan trọng như sau:

  • Mua nồi chiên không dầu có dung tích và công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Như nồi có thể tích 3l phù hợp từ 3-4ng ăn, dung tích 5l từ 5-6 người ăn, 7l từ 7-8 người ăn, 10l từ 10-12 người,…
  • Chọn mua sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng với giấy tờ CO CQ. Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng xem có bị trầy xước, bong tróc hay móp méo ở đâu không.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để mua sản phẩm chính hãng đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi mua hàng với giá tốt, bảo hành, đổi trả nhanh chóng,….

Địa chỉ mua nồi chiên không dầu Lock&Lock chính hãng, giá tốt

Các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock hiện được Chuối Xanh Reviews nhập khẩu chính hãng và phân phối trên thị trường với sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, đến với đơn vị, quý khách hàng không còn lo lắng về tình trạng mua phải hàng giả bởi chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, bảo hành tối thiểu 12 tháng.

Không chỉ vậy, đơn vị cũng trú trọng vào phát triển dịch vụ với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ người mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Quý vị có thể đặt mua nồi chiên không dầu Lock&Lock chính hãng tại Chuối Xanh Reviews nhanh chóng thông qua Website: https://chuoixanh.com/ của chúng tôi nhé.

Như vây, trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc nồi chiên không dầu lock&lock có tốt không từ Chuối Xanh Reviews. Khi mua hàng người tiêu dùng cần quan tâm tới công suất, nguồn gốc xuất xử của sản phẩm để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, gây lãng phí tiền của nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo