Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 | Dung tích 5.5 Lít

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 là sản phẩm được nhiều người nội trợ lựa chọn để chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình. Sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? Cách sử dụng sản phẩm ra sao? Cùng Chuối Xanh Reviews tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165

Thương hiệu Mishio của nước nào?

Nồi chiên không dầu là dụng cụ nhà bếp sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đa năng. Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp sản phẩm ở phân khúc giá khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

Nhắc đến thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng thì có lẽ cái tên để lại nhiều ấn tượng với người dùng chính là Mishio – Thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ nhà bếp đến từ Việt Nam.

Mishio là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Hình ảnh: Mishio là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Ra đời năm 2017, thương hiệu nhập khẩu sản phẩm chủ yếu từ Trung Quốc. Sau đó, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như: Nồi chiên không dầu, máy ép trái cây, nồi cơm điện, cối xay thịt,… ra khắp thị trường.

Năm 2020, sản phẩm của thương hiệu chính thức có mặt và vinh dự nhận được bảo hộ tại Nhật Bản. Các sản phẩm do Mishio cung cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, công nghệ sản xuất, tính năng tích hợp, đa dạng công suất,…

Thương hiệu đang nỗ lực, cố gắng để hoàn thành mục tiêu dài hạn trở thành thương hiệu Việt cung cấp đồ gia đụng lớn nhất khu vực Đông Nam Á vào năm 2030.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Một trong những thiết bị gia dụng nổi bật nhất, chiếm được cảm tình của người tiêu dùng do Mishio cung cấp chính là nồi chiên không dầu Mishio MK-165. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Không chỉ giúp người sử dụng chế biến món ăn ngon mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm được chúng tôi chia sẻ sau đây.

Thiết kế, kích thước

Nồi chiên không dầu Mishio MK 165 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Kiểu dáng hình trụ tròn thon dần về hai đầu, các góc cạnh của nồi được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Sản phẩm đang được thiết kế với hai màu sắc là màu trắng và đen, hai tông màu đơn giản, phổ biến nhất. Với hai màu sắc này, dù không gian bếp của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì nồi chiên cũng nổi bật và phù hợp.

Thiết kế và kích thước nối chiên không đầu Mishio MK165

Hình ảnh: Thiết kế và kích thước sản phẩm

Kích thước của sản phẩm là 30.8cm x 35.1cm x 38.5cm, đây là một kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Nhờ đó, không gian bếp dù rộng rãi hay có phần hơi hẹp thì người dùng vẫn có diện tích để đặt sản phẩm.

Công suất

Chắc hẳn người dùng nào cũng quan tâm đến công suất của sản phẩm khi mua các thiết bị gia dụng. Sản phẩm được trang bị công suất 1800W vô cùng mạnh mẽ kết hợp với hệ thống thông gió giúp nguồn nhiệt được luân chuyển đối lưu trong lòng nồi.

Công suất nồi chiên không dầu Mishio MK 165

Hình ảnh: Công suất sản phẩm lên tới 1800W

Khi làm chín thức ăn bằng thiết bị, nhiệt độ nóng luân chuyển đều đặn các mặt trên, dưới của thức ăn. Điều này giúp thực phẩm chín đều, giòn bên ngoài, mềm mọng bên trong. Đồng thời, nồi chiên không gặp hiện tượng quá nóng giúp thiết bị vận hành ổn định và gia tăng tuổi thọ.

Công nghệ tích hợp

Nồi chiên không dầu Mishio MK 165 là sản phẩm thuộc phân khúc thấp nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau. Chính những công nghệ này đã góp phần giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến món ăn cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Mishio MK 165 Tích hợp nhiều công nghệ khác nhau

Hình ảnh: Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ khác nhau

  • Tích hợp 4 chức năng chế biến thay thế cho 4 thiết bị nhà bếp như: Lò vi sóng, máy sấy, máy làm bánh, nồi chiên. Do đó, tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều sản phẩm, không cần trang bị nhiều sản phẩm giúp căn bếp rộng rãi hơn.
  • Công nghệ Repid Air giúp giảm đến 80% lượng chất béo có trong thực phẩm. Vừa chế biến món ăn không cần dầu mỡ, vừa giảm thiểu lượng chất béo của thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên bổ dưỡng, lành mạnh hơn.
  • Cảm biến nhiệt hiện đại, khi rút khay thực phẩm ra, cảm biến nhiệt của nồi chiên sẽ tự động ngắt điện. Tính năng này vừa tiết kiệm điện năng lại tăng độ an toàn cho người sử dụng.
  • Khả năng cài đặt thời gian nấu tối đa 30 phút, người dùng không cần theo sát quá trình chế biến món ăn mà chỉ cần cài đặt sẵn thời gian mong muốn là nồi chiên sẽ tự động ngắt theo thời gian đã cài đặt.
  • Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C, người dùng có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ mong muốn phù hợp với loại thực phẩm cần chế biến.

Vỏ nồi

Vỏ nồi được thiết kế với hai màu sắc đen và trắng để người dùng lựa chọn. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa PP có đặc tính bền bỉ. Bên ngoài phủ thêm một lớp sơn bóng vừa để bảo vệ nồi không bị trầy xước vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Vỏ nồi bằng nhựa PP có trang bị tay cầm cách nhiệt

Hình ảnh: Vỏ nồi bằng nhựa PP có trang bị tay cầm cách nhiệt

  • Chất liệu PP giúp nồi chiên chịu nhiệt, chịu lực tốt. Hơn thế, chất liệu này cũng có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt nên không gây nóng, bỏng cho những người xung quanh.
  • Bên ngoài vỏ nồi còn được thiết kế thêm tay cầm giúp người dùng thực hiện thao tác đóng mở nồi một cách thuận tiện. Tay cầm cũng được thiết kế từ chất liệu chống nóng thông minh. Ngay cả khi thiết bị đang hoạt động thì người dùng cũng chỉ cần rút nhẹ là có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang.

Dung tích

Sản phẩm được thiết kế với dung tích 5.5L, so với những sản phẩm có cùng kích thước thì dung tích này được đánh giá là có phần nhỉnh hơn. Dung tích 5.5L cho phép bạn chiên, rán một lượng lớn thực phẩm như gà, vịt, bánh, khoai,… nhanh chóng mà không cần chia nhỏ lượng thực phẩm thành nhiều lần. Nhà sản xuất đã khẳng định, dung tích của thiết bị có thể phục tốt cho bữa ăn của gia đình có từ 6 – 10 thành viên.

Dung tích nồi chiên không dầu Mishio MK 165 nên tới 5.5L

Hình ảnh: Sản phẩm có dung tích 5.5L

Lòng nồi chiên

Lòng nồi chiên được thiết kế bằng thép phủ lớp sơn tĩnh điện, vừa có tác dụng chống dính vừa giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa. Bên trong lòng nồi đã có sẵn khay chiên phủ chống dính có tác dụng tách lượng dầu thừa từ thực phẩm, ngăn lượng dầu này thấm ngược lại vào thức ăn khi đã chín.

Lòng nồi và khay chiên đều có thể lấy ngoài người dùng rất dễ vệ sinh. Ngoài cọ rửa bằng tay, người dùng còn có thể rửa bằng máy rửa bát đũa tiện lợi.

Lòng nồi chiên không dầu Mishio MK 165

Hình ảnh: Lòng nồi chiên MK 165

Bảng điều khiển

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển điện tử cực kỳ hiện đại, người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ sau một vài lần làm quen sử dụng.

  • Bảng điều khiển bao gồm màn hình LCD điện tử kết hợp cùng hệ thống phím bấm cảm ứng. Chỉ với thao tác vuốt, chạm đơn giản là đã có thể điều khiển các chức năng của máy.
  • Các nút điều khiển được thực hiện như sau: Nút mũi tên cho phép bạn thực hiện tăng giảm nhiệt độ; Nút cộng trừ cho phép bặn tăng giảm thời gian; Nút M để sử dụng những tính năng cài đặt sẵn; Nút nguồn để Bật/Tắt sản phẩm.
  • Màn hình hiển thị thời gian hoạt động còn lại, mức nhiệt hoặc chế độ đang cài đặt để người dùng nắm rõ thông tin mà không cần mất thời gian theo sát sản phẩm khi nấu nướng.
  • Thiết kế sẵn 6 thực đơn tự động chế biến thực phẩm phổ biến như: Gà, tôm, cá, khoai tây, sườn heo, bò bít tết,…
Bảng điều khiển nồi chiên không dầu Mishio MK165

Hình ảnh: Bảng điều khiển hiện đại của sản phẩm

Thời gian bảo hành

Sản phẩm đang được thương hiệu Mishio cam kết trực tiếp bảo hành trong vòng 12 tháng. Để có thể bảo hành sản phẩm khi thiết bị xảy ra lỗi, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, còn thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa bị thay bất kỳ linh kiện, bộ phận nào khác của bên thứ 3.

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm có bất kỳ sự cố nào, người dùng hãy liên hệ trực tiếp với thương hiệu để được hỗ trợ sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm.

Sử dụng nồi chiên không dầu Mishio MK-165 đúng cách

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 được thiết kế đơn giản với bảng điều khiển điện tử trang bị sẵn nên người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn khá lo lắng trong lần đầu sử dụng sản phẩm. Thấu hiểu được điều này, Chuối Xanh Reviews sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng ngay sau đây.

Cách sử dụng

Sử dụng sản phẩm đúng cách không chỉ là việc bạn có thể nấu chín thức ăn bằng sản phẩm, mà là cách sử dụng sao cho sản phẩm đạt hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng và an toàn với nguồn điện. Tham khảo ngay hướng dẫn sử cách bước sử dụng sản phẩm được chúng tôi chia sẻ sau đây.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Mishi0 MK165

Hình ảnh: Cách sử dụng nồi chiên MK165

  • Bước 1: Lắp khay và lòng nồi chiên. Tiến hành cắm phích cắm của thiết bị vào ổ điện để kết nối dòng điện với thiết bị.
  • Bước 2: Cài đặt thời gian 3 phút để làm nóng nồi.
  • Bước 3: Sau khi làm nóng nồi, cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp với thực phẩm cần chế biến.
  • Bước 4: Kéo lòng nồi ra khỏi khoang, đặt thực phẩm cần chế biến vào nồi và cho một lượng dầu nhỏ kèm theo.
  • Bước 5: Thỉnh thoang bạn có kiểm tra tốc độ chín của thực phẩm để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.
  • Bước 6: Khi hết thời gian chế biến, kiểm tra xem thực phẩm đã chín hay chưa và thưởng thức món ăn.

Lưu ý

Ngoài sử dụng đúng cách, bạn đọc cũng có thể tham khảo những lưu ý được chúng tôi chia sẻ sau đây. Tuân thủ các lưu ý khi sử dụng này sẽ giúp chế biến ra những món ăn ngon, đảm bảo an toàn cho người dùng, lại nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không đầu Mishio MK165

Hình ảnh: Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên

  • Cho lòng nồi chiên vào bên trong thân đến đúng khớp, kiểm tra không để khe hở làm thất thoát nhiệt lượng khiến thời gian chế biến lâu hơn, tốn nhiều điện năng và món ăn có thể không chín.
  • Không nên chiên, nướng thức ăn liên tục, nên cho nồi nghỉ ít nhất 10 phút trước khi chiên nướng lần tiếp theo.
  • Khi vệ sinh nên sử dụng miếng bọt biển hoặc khăn mềm để vệ sinh, không nên dùng vật sắc chà sát gây trầy xước cho sản phẩm.
  • Làm sạch nồi bằng nước ẩm trước khi sử dụng.
  • Nên cho thêm một lượng dầu nhỏ khi chế biến các thực phẩm không có mỡ tự nhiên để thực phẩm khi chín không bị khô.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 giá bán bao nhiêu?

Giá thành chắc chắn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mua sắm sản phẩm. Sau khi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm, có lẽ nhiều bạn đọc sẽ nghĩ sản phẩm này có mức giá rất đắt. Thực chất, thiết bị thuộc dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, sở hữu nhiều đặc điểm nhưng có mức giá khá hợp lý.

Báo giá nồi chiên không dầu Mishio MK165

Hình ảnh: Báo giá nồi chiên MK165

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 có mức giá niêm yết trên website chính thức của thương hiệu Mishio là 2.600.000 VNĐ/Sản phẩm. Tuy nhiên, thương hiệu thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Trong thời điểm hiện tại, sản phẩm đang được khuyến mãi với mức giá chỉ hơn 700.000 VNĐ/Sản phẩm.

Đây là một mức giá cực kỳ hợp lý để sở hữu một sản phẩm hiện đại, có nhiều công nghệ tích hợp lại giúp tiết kiệm thời gian chế biến món ăn. Ngoài ra, những đơn vị phân phối khác nhau sẽ có mức giá thành sản phẩm khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá thành của nhiều đơn vị để lựa chọn được địa điểm mua sắm hợp lý.

Hướng dẫn làm các món ăn ngon với nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Sản phẩm được trang bị khá nhiều các tính năng có sẵn để người dùng chế biến những loại thực phẩm phổ biến nên cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chế biến món ăn theo cách của mình, hay thực phẩm bạn chế biến chưa được cài đặt sẵn thì bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh thủ công ngay trên bảng điều khiển.

Những món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu Mishio MK-165 có độ tươi ngon, mọng nước, vỏ ngoài giòn rụm. Một số món ăn mà bạn nhất định không thể bỏ qua, nhanh tay chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn hấp dẫn sau đây cho người thân yêu của mình nhé!

Giò heo quay giòn

Giò heo là loại thực phẩm khá khó chế biến và cần được theo sát, lật dở tỉ mỉ để món ăn không bị cứng. Vậy nhưng nồi chiên Mishio MK-165 vẫn có thể chế biến loại thực phẩm này thành món ăn hoàn hảo với phần da heo giòn, phần thịt thấm đẫm gia vị, chín đều, tỏa hương thơm cực kỳ hấp dẫn.

Gà nướng

Gà nướng là món ăn nhiều người yêu thích nhưng lại làm khó các bà nội trợ bởi việc nướng gà nguyên con khá khó chín. Nhưng điều này có thể được khắc phục hoàn toàn khi bạn nướng gà bằng nồi chiên Mishio MK-165. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu cần thiết, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có một món ăn thơm ngon chiêu đãi cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 có tốt không?

Như đã chia sẻ ở trên, sản phẩm đánh giá là có mức giá thành rẻ, trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm theo nhiều phương pháp khác nhau.

Khi sử dụng sản phẩm, người dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian, lại có thể đảm bảo sức khỏe của cả gia đình dù muốn thưởng thức những món ăn chiên, rán. Chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn nồi chiên không dầu Mishio MK-165 cho căn bếp của mình.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có tốt không?

Hình ảnh: Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có tốt không?

Điều duy nhất bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm, đó là dung tích sản phẩm. Dung tích 5.5L không phải là một mức dung tích nhỏ, tuy nhiên nếu nhu cầu sử dụng của bạn cao hơn thì bạn nên lựa chọn nồi chiên khác của Mishio có dung tích lớn hơn. Như vậy có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng mà sản phẩm không phải làm việc trong điều kiện quá tải.

Chuối Xanh Reviews vừa chia sẻ với bạn đọc về sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio MK-165. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo