Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua?

Bạn đang tìm hiểu về nồi chiên chân không Rapido? Bạn không biết nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Bạn muốn biết những đánh giá cụ thể, chi tiết về loại nồi này để có thể đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn? Trong bài viết này, Chuối Xanh Reviews sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Nồi chiên không dầu Rapido của nước nào?

Nồi chiên không dầu còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau, chẳng hạn như nồi chiên không khí, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên chân không. Đây là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay, nhờ tính tiện lợi mà nó mang lại.

Đối với thiết bị gia dụng này hiện nay có nhiều loại, do nhiều hãng khác nhau cung cấp, một trong số đó là nồi chiên không dầu Rapido. Bên cạnh việc quan tâm đến các tính năng, giá cả…thì xuất xứ chính là một trong những yếu tố nhận được sự quan tâm của đông đảo người mua hàng. Vậy nồi chiên không khí Rapido là sản phẩm của nước nào?

Rapido là thương hiệu đến từ Đức, tuy nhiên đến năm 2001 đã được tập đoàn Ferroli của Italia mua lại. Sản phẩm chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, bên cạnh nhiều mặt hàng gia dụng và chăm sóc sức khỏe khác của hãng. Kể từ khi được ra mắt thị trường Việt, nồi chiên không khí của hãng được nhiều người đánh giá cao và chọn mua.

Nồi chiên không dầu Rapido là sản phẩm của Đức
Nồi chiên không dầu Rapido là sản phẩm của Đức

Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Trước sự đa dạng của rất nhiều loại nồi chiên không khí như hiện nay, người mua hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên muốn biết được nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có đáng để mua không? chúng ta cần phải dựa vào những ưu, nhược điểm mà sản phẩm đang sở hữu.

Ưu điểm

Việc nắm rõ sản phẩm có những ưu điểm gì sẽ giúp người mua hàng có thể dễ dàng cân nhắc với yêu cầu sử dụng của bản thân, từ đó đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn, đúng đắn hơn:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không chỉ có độ bền cao, mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt, thời gian sử dụng dài lâu. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ góp phần mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự hiện đại, sang trọng. Không chỉ vậy lớp vỏ ngoài sáng bóng sẽ giúp quá trình lau chùi, vệ sinh diễn ra thuận lợi hơn
  • Phần khay chiên của nồi được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối, được phủ thêm chống dính Greblon của Đức an toàn, nên không tạo ra các chất gây hại đến sức khỏe trong quá trình sử dụng, cũng như hạn chế tình trạng đồ ăn bị vỡ nát, bám dính lên khay.
  • Đối với sản phẩm nồi chiên này, người dùng có thể quan sát toàn bộ quá trình chiên diễn ra bên trong nồi thông qua mặt kính cường lực trong suốt. Từ đó có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian, chế độ nhiệt để giúp thực phẩm chín đều hơn. Không chỉ vậy, mặt kính cường lực này còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không gây nổ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tối ưu đến 50% điện năng và loại bỏ được 80% lượng dầu dư thừa có trong thực phẩm. Vì vậy mà món ăn sau khi chiên sẽ thơm ngon hơn và không gây hại đến sức khỏe con người
  • Trên nắp nồi được trang bị núm điều khiển xoay, được dùng với mục đích điều khiển các chế độ của nướng, chiên với các mức nhiệt và thời gian theo yêu cầu của người dùng
Sản phẩm của hãng Rapido hoạt động êm ái, đa chức năng và kiểu dáng đẹp mắt
Sản phẩm của hãng Rapido hoạt động êm ái, đa chức năng và kiểu dáng đẹp mắt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm đã được chia sẻ, nồi chiên của hãng này cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhất định:

  • Một số mẫu có công suất nhỏ khoảng 1350W, vì vậy quá trình nấu nướng sẽ diễn ra lâu hơn
  • Nếu muốn thức ăn chín giòn đều thì cần phải lật thức ăn trong quá trình chiên, rán

Ai nên mua Nồi chiên không dầu Rapido?

Việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đã giúp nồi chiên của hãng Rapido nhận được sự quan tâm của nhiều người và phù hợp để sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

  • Sử dụng trong gia đình
  • Dùng trong các quán ăn, nhà hàng
  • Thích hợp sử dụng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resot

Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu Rapido

Nồi chiên không dầu rapido có tốt không? phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm mua hàng của bạn. Bởi để có thể chọn mua nồi chiên phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bản thân là điều không hề đơn giản, nhất là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng. Tuy nhiên các bạn có thể tham khảo cách chọn lựa dưới đây nếu có dự định mua mặt hàng này nhé:

  • Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm: Để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi, bạn cần kiểm tra thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ. Thông thường đối với những sản phẩm chính hãng, trên nồi chiên sẽ được in tên thương hiệu và kèm các thông tin khác liên quan đến xuất xứ trong phiếu bảo hành hoặc tờ hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả các bạn cần chọn đơn vị bán hàng uy tín
  • Kiểu dáng, thiết kế: Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, do đó để tạo sự hài hòa đối với căn bếp, bạn nên chọn nồi chiên có kích thước tương xứng, phù hợp để việc sử dụng và bảo quản thuận tiện hơn
  • Dung tích nồi chiên: Tùy thuộc vào việc gia đình bạn có bao nhiêu người? Nhu cầu chiên nhiều hay ít?…sẽ quyết định nên mua sản phẩm với dung tích bao nhiêu để đáp ứng nhu cầu và tránh gây lãng phí. Nếu gia đình ít người thì chỉ nên chọn nồi dung tích khoảng 4-5 lít, với những gia đình đông người thì nồi có dung tích 6,5l là phù hợp
  • Công suất: Công suất càng lớn thì thời gian nấu nướng càng nhanh, nhưng cũng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người sẽ đưa ra quyết định chọn nồi với mức công suất bao nhiêu cho phù hợp
  • Chính sách bảo hành: Những đơn vị bán hàng uy tín sẽ thực hiện tốt chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người mua hàng. Bên cạnh đó, những sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành cũng thể hiện mức độ uy tín, chính hãng của sản phẩm
Để mua được nồi chiên chân không hãng Rapido chất lượng, cần dựa vào nhiều yếu tố
Để mua được nồi chiên chân không hãng Rapido chất lượng, cần dựa vào nhiều yếu tố

Top 5 nồi chiên không dầu Rapido tốt nhất hiện nay

Sự đa dạng về nồi chiên mặc dù giúp người mua hàng có thêm nhiều sự chọn lựa, song cũng chính vì điều này mà nhiều người không biết nên chọn mặt hàng nào cho phù hợp. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên của hãng Rapido tốt nhất hiện nay, được nhiều người dùng đánh giá cao.

#1. Rapido 5.0M3

Nồi chiên chân không Rapido 5.0M3 được thiết kế với dung tích 5L phù hợp với những gia đình đông người, giúp chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với vẻ bề ngoài được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, sản phẩm sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn sự sang trọng, tiện nghi. Chưa dừng lại ở đó, với khả năng chịu va đập và độ bền cao, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Hình ảnh nồi chiên Rapido 5.0M3
Hình ảnh nồi chiên Rapido 5.0M3

#2. Rapido 6.5M2

Đối với những gia đình có từ 4-5 người, sử dụng nồi chiên Rapido 6.5M2 là thích hợp nhất bởi sản phẩm được thiết kế với dung tích lớn lên đến 6.5L, giúp chiên rán đồ ăn với số lượng nhiều một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, công suất của nồi đạt tới 1800W, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sẽ giúp bạn có thể căn chỉnh để thức ăn đạt được độ ngon nhất định.

Hình ảnh nồi chiên Rapido 6.5M2
Hình ảnh nồi chiên Rapido 6.5M2

#3. Rapido 6.5D

Với việc sử dụng bảng điều khiển điện tử 6.5D, kết hợp nhiệt độ đã được cài đặt sẵn cho từng món ăn của nồi chiên, Rapido 6.5D đang tạo nên “cơn sốt” tiêu dùng trên thị trường hiện nay, giúp tiết kiệm chi phí.

Không chỉ vậy, với sản phẩm này người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên rán thông qua việc sử dụng các phím tăng giảm thời gian. Khi đó nồi sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt để tự động ngắt, đảm bảo cho thức ăn chín đều, giòn, ngon. Đặc biệt, việc được trang bị công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối ưu trong quá trình sử dụng, cũng như loại bỏ được lượng lớn dầu mỡ thừa trong đồ ăn.

Hình ảnh nồi chiên chân không Rapido 6.5D
Hình ảnh nồi chiên chân không Rapido 6.5D

#4. Rapido 7D

Nồi chiên Rapido 7D sở hữu dung tích lớn lên đến 7L, cùng 8 chức năng nấu ăn giúp người nội trợ có thể nấu nướng một cách thuận tiện nhất. Sản phẩm nồi chiên kết hợp hấp này được trang bị 8 chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn cho từng món, bao gồm: thịt, gà, tôm, cá, pizza, khoai tây chiên, bánh ngọt, rau củ quả. Do đó đối với những gia đình đông người, cần chế biến nhiều loại đồ ăn sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng nữa.

Hình ảnh sản phẩm nồi chiên Rapido 7D
Hình ảnh sản phẩm nồi chiên Rapido 7D

#5. Rapido 12D

Được xem là chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất nhà Rapido với dung tích lên đến 12L, sản phẩm cho phép người dùng có thể nướng gà nguyên con, hoặc có thể nướng tới 20 cái cánh gà cùng 1 lúc, hay nướng pizza đường kính >20cm… mà không gặp rắc rối về không gian của nồi. Vì vậy trong những dịp quan trọng, ngày lễ tết cần làm cỗ hay thiết đãi bạn bè, thì chiếc nồi chiên này sẽ là “trợ thủ” đắc lực để quá trình nấu ăn của bạn diễn ra nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Nồi chiên không dầu Rapido 12D
Nồi chiên không dầu Rapido 12D

Với những gì mà Chuối Xanh Reviews vừa chia sẻ, có lẽ bạn đã tự tìm được đáp án cho câu hỏi “Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?” rồi đúng không nào. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này, hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo