Công dụng của nồi chiên không dầu – Một số lưu ý khi chọn mua sản phẩm

Nồi chiên không dầu hay nồi chiên chân không hiện là sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng và hiện đang rất hot hiện nay. Vậy công dụng của nồi chiên không dầu là gì? Cần lưu ý gì khi chọn mua sản phẩm. Đọc ngay bài viết này của Chuối Xanh Reviews để nhận được nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!

Những công dụng của nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu được thiết kế hoạt động theo cơ chế chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng giúp làm chín thức ăn từ trong ra ngoài nhanh chóng. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các giá trị sử dụng mang tới cho con người.

Bạn có thể quan tâm:

Nồi chiên không dầu thế hệ mới Philips HD9252

2.399.000đ
• Trọng lượng: 5kg
• Dung tích: 4.1L
• Điện áp đầu vào: 220V
• Tiêu thụ điện năng: 1400W
• Hạn bảo hành: 24 tháng

Nồi chiên không dầu Mishio MK01

1.168.000đ 1.190.000đ
• Công suất: 1400W
• Dung tích: 3,8L
• Loại máy: Cơ
• Màu sắc: Đen
• Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Nồi chiên chân không có những công dụng tuyệt vời như sau:

1. Tiết kiệm dầu mỡ

Với nguyên lý làm chín thực phẩm bằng nhiệt vì vậy khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng dầu mỡ sử dụng. Khi nấu ăn, người dùng chỉ cần quét một lớp dầu mỏng trên bề mặt để giúp món ăn mềm, giữ được độ ẩm. Nhờ vậy mà tiết kiệm được từ 70-80% lượng dầu khi chiên rán bằng phương pháp truyền thống.

Nồi chiên chân không sử dụng ít dầu mỡ
Nồi chiên chân không sử dụng ít dầu mỡ

2. Linh hoạt sử dụng

Sản phẩm được biết đến khả năng chế biến nhiều món ăn vô cùng linh hoạt. Các mẹ nội trợ không cần nhọc công khi chế biến món ăn. Cụ thể:

  • Nấu món chiên: Nồi có thể sử dụng chế biến nhiều món chiên thơm ngon, hấp dẫn như rán, thịt heo quay, khoai tây chiên,…
  • Sấy hoa quả:  Nhiều chị em sử dụng sản phẩm để sấy khô nhiều loại hoa quả khác nhau từ vải, xoài,… với độ dẻo vừa phải, lạ miệng.
  • Làm bánh: Dù không có lò nướng  những bạn có thể dễ dàng làm nhiều loại bánh hấp dẫn như bánh bông lan, bánh quy socola, bánh pizza,…

Không chỉ vậy nồi chiên không dầu còn có khả năng chế biến nhiều món ăn khác nhau cùng lúc. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường.

Nồi chiên không dầu đa năng linh hoạt
Nồi chiên không dầu nấu được rất nhiều món ăn khác nhau

3. Tiết kiệm thời gian

Một công dụng của nồi chiên không dầu không thể không nhắc đến chính là khả năng rút ngắn và tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Bạn chỉ cần sơ chế và tẩm ướp gia vị và cho vào nồi tiếp đó điều chỉnh mức nhiệt phù hợp và hẹn thời gian. Trong khi đó bạn có thể làm được nhiều công việc khác mà không lo món ăn bị cháy.

4. Thức ăn thơm ngon

Nếu sử dụng phương pháp chiên bằng chảo thông thường, thức ăn sẽ thường có mùi dầu mỡ gây ngấy và mùi khói vì các vụn cháy. Nồi chiên không dầu khắc phục hoàn toàn các hạn chế này, mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất. Đặc biệt thực phẩm sau khi chế biến không bị khô, vẫn giữ được độ ẩm nhất định, ngoài giòn trong mềm.

Nồi chiên không dầu chế biến món ăn ngon, chín đều
Nồi chiên không dầu chế biến món ăn ngon, chín đều

5. Gian bếp sạch sẽ

Khi bạn chiên bằng chảo thông thường hay bị bắn dầu mỡ ra bếp và khó vệ sinh? Chiếc nồi chiên này thiết kế khép kín, không sử dụng nhiều dầu mỡ vì vậy mà khi nấu ăn bạn sẽ không phải mệt mỏi khi dọn “chiến trường”, gian bếp thơm mát, không bị ám bởi mùi dầu mỡ hay khói khét.

Đặc biệt nồi được thiết kế thông minh với dạng khay tháo rời và lớp phủ chống dính giúp dễ dàng vệ sinh cũng như làm sạch, và có thể sử dụng với máy rửa bát rất tiện lợi.

Giữ gian bếp luôn sạch sẽ khi sử dụng sản phẩm
Giữ gian bếp luôn sạch sẽ khi sử dụng sản phẩm

6. Tốt cho sức khỏe

Nhờ sử dụng ít dầu mỡ nên khi sử dụng nồi chiên để nấu ăn có thể cải thiện và nâng cao sức khỏe. Cụ thể là:

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư: theo nhiều nghiên cứu khoa học, dầu mỡ là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh nguy hiểm về tim mạch như xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ,… Đặc biệt, thiết bị cũng hạn chế tình trạng hình thành chất độc acrylamide – chất gây ra các bệnh ung thư như ung thư vú, cổ tử cung,….

Hỗ trợ giảm cân: Lượng dầu mỡ sử dụng giảm tương đương với chất béo và lượng calo giảm theo. Vì vậy, giảm sản phẩm này được xem là trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân và ăn uống lành mạnh..

Những điều cần biết khi mua nồi chiên không dầu

Với nhiều công dụng của nồi chiên không dầu, sản phẩm được coi là người bạn đồng hành tuyệt vời cho việc bếp núc của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, cần ghi nhớ những điều sau nhé!

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình bạn đông thành viên thì nên lựa chọn sản phẩm có kích thước lớn và ngược lại. Bạn cũng nên tham khảo mức giá thành phù hợp với mức kinh phí riêng. Hiện nay, giá nồi chiên không dầu dao động từ 1-5 triệu nên người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2. Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Khi mua, bạn nên mua hàng của các thương hiệu uy tín. Không chỉ vậy, bạn cũng nên tham khảo thông số sản phẩm và lựa chọn hợp lý nhất. Cần kiểm tra kỹ các nồi chiên có bị trầy xước, móp méo hay không trước khi nhận hàng.

3. Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Nhà cung cấp uy tín sẽ là đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm về toàn bộ sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Nhờ vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Những lưu ý khi mua nồi chiên không dầu
Những lưu ý khi mua nồi chiên không dầu

Tóm lại, trên đây là 5+ công dụng của nồi chiên không dầu. Với nhiều lợi ích tuyệt vời, bạn hãy chọn mua các sản phẩm tại Chuối xanh Reviews để được đảm bảo về chất lượng ngay nhé!

Nồi chiên không dầu 3L SUNHOUSE SHD4025B

1.750.000
• Trọng lượng: 4.67 kg
• Dung tích : 3.0 L
• Công suất: 1500 W
• Điện áp: 220V~/ 50Hz
• Bảo hành : 12 tháng

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo