Nồi chiên không dầu Lock&Lock của nước nào? – Thông tin cần biết

Nồi chiên không Lock&Lock là sản phẩm nổi bật, chinh phục được rất nhiều khách hàng nhờ chất lượng tốt, bền bỉ và sử dụng dễ dàng. Vậy bạn có thắc mắc nồi chiên không dầu lock&lock của nước nào? Để tìm hiểu chi tiết, mời quý vị theo dõi ngay bài viết dưới đây từ Chuối Xanh Reviews ngay nhé!

Giải đáp nồi chiên không dầu Lock&Lock của nước nào?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Lock&Lock. Ban đầu đơn vị được thành lập năm 1978 với tên là công ty phân phối Kukjin, trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Đến 2003, công ty đổi tên thành Lock&Lock Co., Ltd, chuyên cung sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng.

Hiện nay, Lock&Lock đã trải dài trên khắp 119 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau với các sản phẩm nổi bật như hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, bình nước hay nồi chiên không dầu,…. Nồi chiên chân không của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, mang đến nhiều giá trị sử dụng cho khách hàn.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Lock&Lock, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo nhé!

  • Phần vỏ nồi: Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập,  bảo vệ chắc chắn cho các thiết bị, linh kiện bên trong máy. Nhờ vậy mà nồi duy trì tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài.
  • Phần trên: Tích hợp bộ phận điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, tùy theo từng dòng máy mà nó được tích hợp điều khiển cơ bằng núm vặn hoặc điều khiển điện tử với màn led hiện đại.
  • Phần dưới: Bao gồm giỏ và khay nướng, được làm từ chất liệu chống dính, để đựng thực phẩm cần chế biến đồng thời thu lượng dầu mỡ, nước từ trong thực phẩm tiết ra giúp đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Dưới đáy có thanh mayso giúp biến đổi điện năng thành nhiệt năng giúp là, chín thức ăn nhanh chóng.
Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock
Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, nồi chiên không dầu Lock&Lock đã chinh phục được nhiều khách hàng trên thị trường. Sản phẩm có các ưu nhược điểm cụ thể như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, kiểu dáng vô cùng hiện đại, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian nhà bếp khác nhau.
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều sự lựa chọn về công suất, dung tích và các tính năng khác nhau của sản phẩm.
  • Có kết cấu đặc biệt với các khe hở nhỏ xung quanh thành rổ chiên để tăng thời gian nấu chính nhờ lưu chuyển luồng không khí nóng trong máy.
  • Có tuổi thọ cao, sử dụng bền bỉ, hạn chế sử dụng từ 70-80% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên rán thông thường nhờ đó đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Các bộ phận như khay và giỏ chiên có thể tách rời giúp việc lấy ra vệ sinh vô cùng dễ dàng.
  • Có nhiều chế độ nấu khác nhau, nấu được rất nhiều món ăn như chiên, rán, nướng cho tới làm bánh, sấy hoa quả,…
  • Sử dụng thiết bị dễ dàng, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Nhược điểm

  • Lớp chống dính có khả năng bong tróc sau thời gian dài sử dụng, gây 1 số bất tiện trong quá trình nấu nướng và vệ sinh.
Đặc điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock
Đặc điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Tại sao nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock tại Chuối Xanh Reviews

Chuối xanh Reviews tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng, chất lượng với mức giá thành hợp lý. Dưới đây là lý do chính mà bạn nên lựa chọn chúng tôi mà không phải bất kì đơn vị nào khác trên thị trường:

  • Sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ giấy tờ, đảm bảo 100% về chất lượng cho quý khách khi mua hàng.
  • Cung cấp nồi chiên không dầu với đa dạng mẫu mã, nhiều model với các công suất, dung tích khác nhau với giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như thời gian bảo hành lâu dài, đổi trả 1-1 nhanh chóng nếu phát sinh lỗi từ đơn vị sản xuất, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
  • Dịch vụ luôn được nâng cao với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, trách nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình.
  • Hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc, hỗ trợ giao hàng khắp 63 tỉnh thành với thời gian được rút ngắn.

Mong rằng với các thông tin Chuối Xanh Reviews cung cấp trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nồi chiên không dầu Lock&Lock của nước nào. Nếu quý vị đang có nhu cầu mua các sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo