Bếp từ Elmich có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp từ Elmich có tốt không? – Đang được nhiều người mong muốn tìm kiếm được câu trả lời chính xác nhất hiện nay. Bếp từ Elmich có nhiều tính năng thông minh và thiết kế sang trọng, mang đến hiệu quả sử dụng vô cùng cao. Theo dõi bài viết dưới đây do Chuối Xanh Reviews cung cấp để hiểu chi tiết hơn nhé!

Bếp từ Elmich của nước nào?

Elmich là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Cộng hòa Séc. Thương hiệu được làm thành lập vào năm 1995 và không ngừng phát triển đến ngày nay. Thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng: Bếp điện, bình giữ nhiệt, nồi cơm, nồi chảo,… .

Thương hiệu nhận được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật nhất là bếp từ Elmich. Thiết bị nằm trong sự lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho các gia đình đang tìm kiếm sản phẩm bếp từ tốt nhất và đáng tin cậy hiện nay. Thiết bị sở hữu đầy đủ các yếu tố đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ, công nghệ, tính năng,… đáp ứng nhu cầu nội trợ cao của nhiều chị em.

Bếp từ Elmich của nước nào?
Bếp từ Elmich của nước nào?

Bếp từ Elmich có tốt không?

Bếp từ Elmich được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn hãy theo dõi ngay nhé!

1. Ưu điểm

Bếp từ đến từ thương hiệu Elmich sở hữu những ưu điểm sau:

Thiết kế bắt mắt

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Elmich đều có thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã, vô cùng sang trọng và hiện đại. Do đó, người dùng có rất nhiều lựa chọn cho việc sử dụng và lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất của gia đình. Điều này giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian thêm vượt trội.

Thiết kế bắt mắt hiện đại của bếp từ Elmich
Thiết kế bắt mắt

Chất liệu cao cấp

Mặt bếp từ được làm từ chất liệu kính Ceramic, có độ sáng bóng và độ bền cực cao. Chất liệu này mang đến cho sản phẩm có khả năng chịu được áp lực tốt và nhiệt độ cao lên đến 800 độ C. Bề mặt được thiết kế khả năng dẫn nhiệt theo phương thẳng đứng, giúp tập trung được lượng nhiệt vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, sản phẩm rất dễ lau chùi vết bẩn sau khi nấu nướng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu kính Ceramic còn giúp sản phẩm giữ được màu sắc và độ bóng dài lâu. Từ đó mang đến thời gian sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa thiết bị.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bếp nấu bằng cách chạm nhẹ vào bề mặt bếp từ thông qua bảng điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển được thiết kế nhạy bén, có tốc độ phản hồi nhanh chóng. Từ đó, giúp cho việc điều khiển bếp từ trở nên dễ dàng và chính xác hơn nhiều.

Tính năng thông minh

Bếp từ thương hiệu Elmich được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bao gồm:

  • Tự động tắt nguồn khi sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo an toàn khi nấu ăn.
  • Trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng, giúp việc sử dụng bếp từ được dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều.
  • Cài đặt chức năng hẹn giờ thông minh, giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn nhiều.
  • Ngoài ra, sản phẩm có nhiều chức năng thông minh: Giữ nhiệt, khóa trẻ em, tự động điều chỉnh nhiệt độ,… giúp cho việc sử dụng bếp từ trở nên an toàn và thuận tiện, dễ dàng hơn.
Tính năng thông minh tiên tiến của bếp từ Elmich
Tính năng thông minh

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bếp từ thương hiệu Elmich được thiết kế với công suất mạnh mẽ lên đến 2100W. Thiết kế này giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi khi nấu ăn, và việc thoát năng lượng khi nấu ra bên ngoài môi trường. Quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, điện năng đáng kể cho chủ đầu tư.

Đa dạng giá thành

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Bếp từ thương hiệu Elmich có giá thành hợp lý, giao động từ 1.400.000 – 1.600.000 VND. Mức giá này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người tiêu dùng.

Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Elmich có tốt không?” rồi đúng không nào.

2. Nhược điểm

Bếp từ Elmich rất dễ bị làm giả, gây ra nhiều nhiễu loạn cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm. Bởi vậy nên, khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần lưu ý cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây nên tình trạng “tiền mất tật mang”.

3. Ai nên mua bếp từ Elmich

Bếp từ Elmich có giá cả phải chăng và vô cùng tiết kiệm điện năng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Đặc biệt với thời gian nấu ăn nhanh chóng, thiết bị cực phù hợp với với chị em bận rộn.

Đặc biệt, bếp từ còn được thiết kế thông minh với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng. Bạn nên mua bếp từ khi muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.

Ai nên mua bếp từ Elmich?
Ai nên mua bếp từ Elmich?

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Elmich

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng cao, giá tốt và ưng ý với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây:

1. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng bếp từ

Bạn cần xem xét đến nhu cầu sử dụng của bếp từ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, tránh bị lãng phí khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có 2 vùng nấu với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Hoặc khi ở một mình, bạn có thể lựa chọn bếp từ có 1 vùng nấu. Loại bếp 1 vùng nấu này còn cực phù hợp với việc mang đi du lịch. Đối với gia đình nhiều thành viên, bạn nên chọn những chiếc bếp có 3 vùng nấu, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng khi sử dụng.

Lựa chọn bếp từ Elmich theo nhu cầu sử dụng
Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

2. Thương hiệu và xuất xứ của bếp từ

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ sẽ có một mức giá nhất định và những tính năng riêng biệt. Một thương hiệu nổi tiếng uy tín, sẽ mang đến những mẫu sản phẩm có khả năng chịu quá tải điện và chịu nhiệt vô cùng tốt. Đồng thời có khả năng chịu lực tuyệt vời, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng từ quốc tế.

3. Linh kiện của bếp từ

Bạn cần quan tâm đến linh kiện của sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp. Cụ thể:

  • Mặt kính phải là kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt cao cấp, tránh rơi vỡ hoặc bị nứt trong quá trình đun nấu ở nhiệt độ cao.
  • Mâm từ được chế tạo nhập khẩu từ thương hiệu E.G.O có khả năng tự động nhận biết kích thước vật dụng nấu, đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Hệ thống thân vỏ làm từ chất liệu thép, không truyền điện và truyền nhiệt. Không lo bị oxi hóa hoặc hoen gỉ theo thời gian sử dụng. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa Việt Nam.
  • Kích thước bếp từ phù hợp với không gian lắp đặt, đảm bảo tạo không gian nấu nướng thuận tiện và thoải mái nhất cho chị em nội trợ.
  • Khả năng truyền tải điện của đường dây trong nhà có công suất lớn, bởi trung bình mỗi vùng nấu của bếp sẽ sử dụng công suất điện cao đến 2000W/h.
Linh kiện của bếp từ Elmich
Linh kiện của bếp từ Elmich

4. Chức năng của bếp từ

Nên lựa chọn bếp từ có nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng, mang đến hiệu quả nấu ăn tuyệt đối:

  • Chọn bếp được tích hợp tính năng Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt đối.
  • Hệ thống khóa an toàn, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn và không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động, chức năng này giúp kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với trẻ nhỏ.
  • Trang bị tính năng tắt bếp khi không sử dụng, không có nồi bên trên.
  • Được cài đặt các tính năng hẹn giờ, chức năng tạm dừng (Pause) và cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,… .

5. Địa chỉ cung cấp bếp từ uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp từ. Do đó, bạn cần là nhà mua hàng thông thái để tránh lựa chọn những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Bạn cần tìm hiểu về đơn vị bán sản phẩm uy tín có chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,… . Đồng thời có chế độ hậu mãi, ưu đãi khuyến mại cùng nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Top 5 bếp từ Elmich tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ Elmich trong thời gian gần đây, nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Bởi sản phẩm có nhiều tính năng thông minh: Thời gian nấu nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, độ bền bỉ cao, tính thẩm mỹ vượt trội,… . Dưới đây là TOP 5 bếp điện từ được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

1. Bếp điện từ Elmich ICE-1826

Mặt kính của bếp điện từ Elmich ICE-1826 được làm từ chất liệu kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt độ cao siêu tốt. Bề mặt nhẵn bóng và mịn, rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Thiết bị đảm bảo bám ít bụi bẩn, luôn giữ bề mặt sáng bóng, không tạo môi trường cho nấm mốc và vi khuẩn có hại phát triển.

Thiết bị được cài đặt các phím cảm ứng nằm ngay bên dưới nơi để xoong/ nồi. Được in ấn biểu tượng sắc nét, hình ảnh chế độ nấu và ngôn ngữ tiếng anh được chỉ dẫn sử dụng dễ dàng. Giao diện các phím được thiết kế thông minh, nâng cao trải nghiệm của người.

Bên cạnh đó, thời gian nấu ăn khi sử dụng thiết bị nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều dó có công suất hoạt động lên đến 2100W.

Sản phẩm bếp điện từ Elmich ICE-1826
Bếp điện từ Elmich ICE-1826

2. Bếp điện từ Elmich EL-7950 

Bếp điện từ Elmich EL-7950 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Bề mặt của bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic cao cấp, mang đến độ bền bỉ cao, sáng bóng và vệ sinh rất dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm chức năng hẹn giờ nấu thông minh. Người dùng vừa có thể nấu ăn, vừa có thể làm các công việc khác nhau không lo bị cháy, hỏng thức ăn. Sản phẩm có công suất vận hành cao đến 2200W. Từ đó, giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Đồng thời giúp tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bếp điện từ Elmich EL-7950
Bếp điện từ Elmich EL-7950

3. Bếp từ đôi Elmich ICE-3486

Bếp từ đôi Elmich ICE-3486 có công suất hoạt động cao tới 3600W, giúp cho việc đun nấu diễn ra nhanh chóng. Vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa giúp tiết kiệm thời gian sử dụng.

Mặt kính của bếp được thiết kế vát, tạo nét sang trọng hơn cho không gian. Ngoài ra, trên bề mặt còn được in ấn họa tiết, hoa văn trên bề mặt vô cùng bắt mắt. Bếp còn có chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Bếp có chức năng tự nhận diện nồi, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tối ưu khi sử dụng sản phẩm. Chức năng Booster giúp nấu ăn siêu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian khi sử dụng cho chị em nội trợ. Thiết bị còn có chức năng cảnh báo dư nhiệt, đảm bảo độ bền cao cho bếp khi sử dụng. Đồng thời đảm bảo dụng cụ nấu an toàn với khoảng nhiệt ổn định khi sử dụng.

Sản phẩm bếp từ đôi Elmich ICE-3486
Bếp từ đôi Elmich ICE-3486

4. Bếp điện từ Elmich ICE-7952

Bếp điện từ Elmich ICE-7952 sử dụng loại mâm nấu làm bằng chất liệu đồng nguyên chất. Loại chất liệu này có khả năng dẫn truyền nhiệt siêu nhanh chóng đến bề mặt tiếp xúc. Đồng thời mang đến sự bền bỉ cho bếp trong quá trình sử dụng, tuổi thọ sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế.

Bên cạnh đó, bàn phím điều khiển cảm ứng được cài đặt nhiều chế độ thông minh khác nhau. Và các chương trình nấu khác nhau vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng, đảm bảo người dùng không cần nhiều sức lựa chọn hoặc điều chỉnh chương trình nấu.

Bếp từ hoạt động với công suất 2100W, giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Trong quá trình hoạt động, bếp từ không sản sinh nhiều chất thải độc hại ra môi trường. Từ đó góp phần cải thiện môi trường sống và bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm bếp điện từ Elmich ICE-7952
Bếp điện từ Elmich ICE-7952

5. Bếp điện từ Elmich ICE-3493

Bếp điện từ Elmich ICE-3493 có thiết kế thông minh 3 bếp, giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm nhiều thời gian . Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu va đập rất tốt, cùng khả năng chống sốc nhiệt đến hơn 800 độ C.

Thiết bị có tính năng Booster, giúp đẩy công suất lên nhanh chóng, giúp thời gian đun nóng vượt trội. Đặc biệt, bếp từ được trang bị các tính năng an toàn như chức năng cảnh báo dư nhiệt an toàn và khóa trẻ em. Từ đó, giúp bếp không bị thay đổi chương trình nấu khi trẻ nhỏ lỡ tay bấm vào bàn phím.

Sản phẩm bếp điện từ Elmich ICE-3493
Bếp điện từ Elmich ICE-3493

Như vậy, Chuối Xanh Reviews đã giải đáp thắc mắc cho bạn với câu hỏi bếp từ Elmich có tốt không? Nếu còn điều gì chưa rõ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo