Bếp từ Ferroli có tốt không? Top 5 loại bếp nên sở hữu trong căn bếp

Bếp từ Ferroli có tốt không?” Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng đang có dự định mua sắm bếp từ cho căn bếp nhỏ của mình. Là một trợ thủ đắc lực trong việc nấu nướng, đảm bảo an toàn, tiện nghi, tiết kiệm thời gian cho người dùng Chuối Xanh Reviews sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin chi tiết về các loại bếp từ của thương hiệu Ferroli trong bài viết sau.

Bếp từ Ferroli có tốt không?

Bếp từ Ferroli có tốt không?

Bếp từ Ferroli của nước nào?

Ferroli là tập đoàn lớn mạnh, tiên phong đi đầu trong công nghệ về nhiệt điện từ Italia (Ý). Thương hiệu được thành lập năm 1955 và có nhà máy sản xuất đầu tiên ở Việt Nam năm 2005.

Nhãn hàng tập trung chủ yếu phát triển ngành công nghiệp năng lượng nhiệt với các thiết bị gia dụng hiện đại như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không dầu, nồi áp suất,…

Ferroli là thương hiệu đến từ Ý

Ferroli là thương hiệu đến từ Ý

Một trong những thiết bị nổi bật đến từ thương hiệu Ferroli của Ý là bếp từ. Các loại bếp từ của thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sở hữu tính năng vượt trội lại, tiện lợi cho người sử dụng lại tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Bếp từ Ferroli có tốt không?

Bếp từ điện Ferroli được các bà nội trợ đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện, nấu chính thức ăn nhanh, không bị bén nồi,…. Vậy thực sự bếp từ Ferroli có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm, nhược điểm của thiết bị.

Ưu điểm

Bếp từ điện Ferroli ngày càng được sử dụng phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Lý do lớn nhất khiến sản phẩm nhận được sự ưa chuộng sử dụng chính là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm sở hữu.

Bếp từ Ferroli sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Bếp từ Ferroli sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế

Bếp từ Ferroli sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại. Phím điều khiển cảm ứng mượt mà, nhanh nhạy có chỉ dẫn bằng tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng. Các loại bếp từ lắp âm giúp căn bếp trở nên gọn gàng, dễ vệ sinh.

Chất liệu

Bếp được thiết kế bề mặt với mặt kính Schott Ceran chắc chắn, có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Đặc biệt, mặt kính còn dễ lau chùi, dọn dẹp nên tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Mâm nhiệt được làm bằng đồng với khả năng truyền dẫn nhiệt lượng cực tốt, giảm tối đa thời gian nấu nước món ăn và tiết kiệm phần lớn điện năng sử dụng.

Tính năng

Ngoài những tính năng nấu nướng cơ bản như: Chiên, xào, nấu, hâm nóng,…. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tự động ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ khi nấu nướng, chức năng tản nhiệt bên trong, khóa trẻ em an toàn,…

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có đèn báo mặt bếp nóng, chức năng nấu nhanh tăng cường, ngưng hoạt động khi không có dụng cụ nấu,….

Công suất

Sản phẩm có công suất nấu trung bình từng vùng nấu là 2000 – 2200W. Khi sử dụng chức năng Booster cho hiệu quả làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian điện năng sử dụng bếp.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, sản phẩm bếp từ của thương hiệu Ferroli vẫn còn tồn đọng một vài nhược điểm như sau.

Nhược điểm bếp từ Ferroli
Nhược điểm bếp từ Ferroli
  • Mâm nhiệt từ của thiết bị chỉ hiệu quả khi nấu vói các nồi kim loại có đế nhiễm từ. Những loại nồi được làm từ chất liệu khác như thủy tinh, đất,…. sẽ không thể sử dụng được.
  • Sản phẩm có công suất cao nên cần biết cách sử dụng hợp lý để không gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Đồng thời, dây điện của bếp cũng cần kết nối với các ổ điện chuyên dụng, tránh tình trạng quá tải điện.
  • Nhãn hàng chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao nên có giá thành tương đối cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, chi phí này hoàn toàn phù hợp với những tính năng mà bạn có thể sở hữu.

Ai nên mua bếp từ Ferroli?

Ngoài thắc mắc bếp từ Ferroli có tốt không thì chắc hẳn bạn cũng thắc mắc ai nên mua sản phẩm bếp từ của thương hiệu Ferroli. Với những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm sở hữu, giá thành được phân bổ ở nhiều phân khúc khác nhau thì ai cũng nên sở hữu cho căn bếp của mình một sản phẩm bếp từ Ferroli.

Ai cũng nên sở hữu một chiếc bếp từ Ferroli

Ai cũng nên sở hữu một chiếc bếp từ Ferroli

Nếu bạn còn đang lo lắng vì việc chiếc bếp từ không phù hợp với căn bếp của mình, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bếp từ điện Ferroli được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu tối đẳng cấp nên phù hợp với mọi không gian.

Những căn bếp có diện tích nhỏ, có thể chọn các mẫu bếp từ điện 1 mâm nhiệt. Những căn bếp có diện tích lớn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm có 2 mâm nhiệt trở lên.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Ferroli

Bếp từ Ferroli đang trở thành thiết bị phổ biến ở mọi căn bếp, tuy nhiên để sở hữu sản phẩm phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm. Tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua bếp tù Ferroli mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Ferroli

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Ferroli

Hiệu suất hoạt động

Các mẫu bếp từ được Ferroli cung cấp thường có công suất từ 2000W – 2200W. Đây là mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để chế biến món ăn của phần lớn các gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn loại bếp được trang bị thêm tính năng gia tăng công suất.

Chất liệu sản phẩm

Các loại bếp giá rẻ thường sử dụng mặt kính chịu lực thông thường, có khả năng bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng nếu có những va đập. Việc thay mặt kính của bếp khá tốn kém và mất nhiều thời gian.

Đồng thời, mâm đồng thường bị pha tạp và khả năng truyền nhiệt kém, điều này dẫn tới hao phí điện năng sử dụng. Để quyết định Bếp từ Ferroli có tốt không thì cần lưu tâm đến vấn đề này.

Chức năng kèm theo của bếp

Khi mua sắm bếp từ, nên lựa chọn các thiết bị có những tính năng cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng như:

  • Chế độ tự động ngắt.
  • Khóa trẻ em an toàn.
  • Chức năng hẹn giờ.

Lựa chọn bếp phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hoặc diện tích của căn bếp thì bạn nên lựa chọn loại bếp phù hợp. Tránh trường hợp mua sắm sản phẩm lớn hơn nhu cầu sử dụng gây lãng phí.

  • Bếp từ đơn: Phù hợp cho người độc thân, cho các mục đích sử dụng như ăn lẩu,…
  • Bếp từ đôi: Phù hợp cho gia đình từ 3-4 người.

Top 5 bếp từ Ferroli tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Ferroli trình làng nhiều sản phẩm bếp từ nhiệt khác nhau. Trong số đó, có những sản phẩm thực sự nổi bật và nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Cùng điểm danh TOP 5 sản phẩm bếp từ Ferroli tốt nhất hiện nay.

Bếp điện từ Ferroli IC4200BN

Bếp điện từ Ferroli model IC4200BN được là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Sản phẩm được đánh giá cao bởi những tính năng hiện đại lại thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ Ferroli model IC4200BN
  • Mặt kính của sản phẩm được làm từ kính Schott Ceran cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước tốt.
  • Nhờ cấu thành từ vật liệu kính này, bếp có khả năng chịu nhiệt lên đến 750 độ C, sáng bóng, bền đẹp dù sau thời gian dài sử dụng.
  • Bếp từ ID4200BN có 2 vùng nấu, khoảng cách giữa các vùng rộng cho phép nấu đồng thời cả hai bếp dù sử dụng nồi cỡ lớn.
  • Sản phẩm được trang bị phím chức năng với chế độ an toàn tự động ngắt. Với tính năng gia tăng công suất booster giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, thiết bị không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng thải khí CO và CO2 gây nguy hiểm cho người dùng.

Bếp từ Ferroli ID4000BS

Bếp từ Ferroli ID4000BS là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi các tính năng sản phẩm sở hữu cùng giá thành phải chăng:

Bếp từ Ferroli ID4000BS
  • Sở hữu thiết kế tinh tế với mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn.
  • Mặt kính có độ sáng bóng, dễ lau chùi, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Tổng công suất là 4300W cùng 9 mức điều chỉnh, giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian
  • Sản phẩm được trang bị điều khiển cảm ứng từ chạm nhẹ, kết hợp kiểu trượt dễ dàng thao tác.
  • Tích hợp chức năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn khi nấu ăn.

 Bếp từ đơn Ferroli IS2000EC

Điểm nổi bật của bếp từ model IS2000EC đến từ thương hiệu Ferroli là cấu tạo lõi bằng đồng nguyên chất có khả năng truyền dẫn nhiệt hiệu tốt.

Bếp từ model IS2000EC
  • Đồng thời, sản phẩm kết hợp linh kiện điện tử Siemens IGBT 20A để làm nóng nhanh, đem lại hiệu suất hoạt động cực cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có những đặc điểm nổi bật khác như:
  • Màn hình led hiển thị 4 số kết hợp bảng điều khiển cảm ứng với 10 công suất cực kỳ thuận tiện cho việc điều chỉnh công suất.
  • Trang bị kính pha lê cao cấp chống trầy xước của bếp dễ lau chùi, có thể chịu nhiệt cao và bền đẹp với thời gian.
  • Tính năng ngắt bếp khi không sử dụng giúp đảm bảo an toàn, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Bếp điện từ Ferroli IC6600BN

Sản phẩm sở hữu thiết kế cao cấp, được cấu thành từ chất liệu hiện đại nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Bếp điện từ Ferroli IC6600BN
  • Model IC6600BN kết hợp 3 vùng nấu với 1 vùng nấu hồng ngoại cùng 3 mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu nấu đa dạng của các gia đình.
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhẹ, hiện đại mang đến sự tiện nghi cho khách hàng mỗi khi dùng.
  • Mâm từ cấu tạo từ đồng nguyên chất cải thiện thời gian đun nấu và khả năng tiết kiệm điện.
  • Tích hợp nhiều chế độ khác nhau như: Chế độ bảo vệ khi quá nhiệt; Chức năng hẹn giờ; Chế độ khóa điều khiển; Chế độ tự động ngắt.

Bếp từ Ferroli  RI4000BN

Điểm nổi bật của sản phẩm này là được thiết kế âm bàn nên không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Sản phẩm chỉ tỏa nhiệt khi có tiếp xúc với dụng cụ có đấy đã nhiễm từ, nhờ đó tập trung nguồn điện để làm chín thức ăn nhanh hơn.

Bếp từ Ferroli  RI4000BN
  • Trang bị tới 2 vùng nấu từ, cho phép hoạt động song song đồng thời có bảng điều khiển được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu.
  • Sở hữu 9 cấp độ công suất, giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình.
  • Mỗi vùng nấu có công suất 2000W nhưng có thể sử dụng tính năng tăng cường công suất lên tới 2300W giúp tiết kiệm thời gian chế biến món ăn.
  • Tích hợp tính năngngắt khi quá nhiệt, kết hợp có khóa bảng điều khiển nên cực kỳ an toàn với người dùng.

Chuối Xanh Reviews vừa giải đáp thắc mắc “Bếp từ Ferroli có tốt không?” và chia sẻ thêm những thông tin của bếp từ điện Ferroli. Hy vọng chia sẻ của chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo