Bếp từ Munchen có tốt không? Nên mua bếp loại nào tốt?

Trong bài viết dưới đây, Chuối Xanh Reviews sẽ giúp trả lời câu hỏi “Bếp từ Munchen có tốt không?” từ các bạn. Bếp từ Munchen hiện được người dùng Việt ưu ái lựa chọn sử dụng hàng đầu do có nhiều ưu điểm nổi trội. Theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Bếp từ Munchen của nước nào?

Bếp điện từ Munchen là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ nước Đức. Thương hiệu Munchen mang đến cho người dùng sự yên tâm cao về chất lượng ổn định và tính an toàn vô cùng cao. Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, chuẩn châu Âu.

Nổi bật nhất là mẫu bếp từ. Bếp được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, khả năng nấu nướng nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ phía người dùng. Thiết bị có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao đến 1000 độ C. Bếp có tốc độ truyền nhiệt nhanh chóng, định hướng và cách điện hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho tính mạng của người dùng.

Bếp từ Munchen của nước nào?
Bếp từ Munchen của nước nào?

Bếp từ Munchen có tốt không?

Cùng với sự phát triển của xã hội, bếp điện từ Munchen là sự lựa chọn của nhiều chị em nội trợ. Bởi tính sang trọng và vô cùng hiện đại, nhiều tính năng thông minh. Tìm hiểu sản phẩm để giải đáp thắc mắc “Bếp từ Munchen có tốt không?” ngay sau đây nhé!

1. Ưu điểm

Bếp điện từ Munchen được thiết kế đa dạng kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm phù hợp cho mọi hộ gia đình có diện tích gian bếp nhỏ đến lớn. Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm gồm:

Trang bị nhiều tính năng an toàn tuyệt đối

Bếp từ Munchen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang bị nhiều tính năng an toàn cao cho người dùng:

  • Khác với những mẫu bếp từ khác có trên thị trường, bếp điện từ Munchen được cài đặt tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư. Tính năng được thể hiện bằng chữ “H” có trên bảng điều khiển, thông báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo độ an toàn vô cùng cao cho người sử dụng.
  • Bếp được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em, chị em nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm trong việc bảo vệ trẻ nhỏ trong thời gian nấu ăn. Khi chế độ này được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi. Bởi vậy nên, trẻ nhỏ hoàn toàn không thể can thiệp vào các chương trình của bếp khi đang hoạt động.
Bếp từ Munchen đa năng, an toàn tuyệt đối
Đa năng, an toàn tuyệt đối

Làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Munchen có khả năng làm chín thức ăn vô cùng nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng cho gia chủ. Cụ thể:

  • Bề mặt của bếp chỉ tiếp xúc với dụng cụ nấu đun nóng, nên khi sử dụng bếp từ, mang đến hiệu quả lên tới 90%. Thiết bị giúp tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương thức nấu nướng khác có trong không gian.
  • Thời gian và năng lượng của bếp được sử dụng khi nấu bằng công nghệ cảm ứng từ. Bếp luôn đạt mức tiết kiệm lớn nhất. Bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn, giúp cho lượng nhiệt không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu. Với công nghệ tiên tiến, bếp từ còn giúp làm chính thức ăn nhanh hơn nhiều so vơi các dòng bếp thông thường khác.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất

Thiết bị được sản xuất đạt các tiêu chuẩn châu Âu, tận hưởng sự tiện nghi đỉnh cao của công nghệ, gồm có những đặc điểm nổi trội sau:

  • Bếp được áp dụng công nghệ chia dải công suất siêu nhỏ, chị em nội trợ hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng. Người dùng không cần quá lo lắng thức ăn bị cháy hay bị hư hỏng trong thời gian nấu nướng.
  • Với công nghệ IC5 tự động chia công suất tối ưu nhất, giúp tiết kiệm tới 17% điện năng so với các mẫu bếp khác.
  • Mặt kính bếp được làm tư chất liệu cao cấp Schott Ceran, được sản xuất tại nước Đức. Mặt kính có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao đột ngột lên đến 750 độ C. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống xước tốt nhất hiện nay, đảm bảo tính thẩm mỹ luôn cao.
  • Thiết kế thông minh phù hợp với nhiều loại xoong/ nồi khác nhau, cho thời gian nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Được trang bị công nghệ Booster giúp đồ ăn thơm ngon và tiết kiệm thời gian tối đa, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Bếp từ Munchen ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, bếp từ Munchen còn tồn tại một số hạn chế:

  • Dòng bếp khá kén nồi nấu ăn, chỉ sử dụng được nồi từ, không thể sử dụng được các loại nồi bằng đất hay chất liệu gang, nhôm,.. .
  • Do là dòng bếp hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên có giá thành khá cao, người dùng cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

3. Ai nên mua bếp từ Munchen?

Nếu điều kiện gia đình của bạn dư giả, có nhu cầu sở hữu một loại bếp từ có tính thẩm mỹ cao, và khả năng nấu nướng nhanh chóng. Khi đó, bếp điện từ Munchen là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực siêu tốt chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cao khi sử dụng. Hơn nữa, các chị em nội trợ còn an tâm sử dụng với thiết kế mặt kính cao cấp chống trầy xước, kháng sốc nhiệt cao đến 800 độ C.

Ai nên mua bếp từ Munchen?
Ai nên mua bếp từ Munchen?

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Munchen

Bếp điện từ Munchen hiện đang trở thành xu hướng mua sắm được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Để lựa chọn được bếp ưng ý, hiệu quả làm việc cao và giá thành hợp lý, bạn cần chú ý những điều sau:

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Bếp điện từ Munchen là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ linh kiện sử dụng trong thiết bị có nguồn gốc xuất xứ 100% từ nước Đức.

Tính năng, đặc điểm

Bếp điện từ Munchen có mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực siêu tốt. Bếp cần sở hữu đầy đủ các chức năng thông minh như: Khóa trẻ em, tự động san nhiệt IC5, tự nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt,…

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Munchen
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Munchen

Chế độ bảo hành

Cần quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm, bởi như vậy sẽ giúp người mua yên tâm hơn, mua sản phẩm chính hãng. Bạn cần kiểm tra chi tiết thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành đảm bảo trùng nhau.

Địa chỉ cung cấp uy tín

Tìm chọn đơn vị cung cấp bếp điện từ Munchen uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Song song là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Những thông tin về giá cả được cập nhật nhanh chóng, chính xác và luôn được công khai, minh bạch.

Cách chọn mua bếp từ Munchen chất lượng
Cách chọn mua bếp từ Munchen chất lượng

Top 5 bếp từ Munchen tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau đến từ thương hiệu Munchen. Mỗi sản phẩm đều tích hợp những tính năng ưu việt khác nhau và có giá thành vô cùng phải chăng. Tìm hiểu ngay TOP 5 sản phẩm sau đây nhé!

1. Bếp từ Munchen GM 8999

Mẫu bếp này có chất lượng cao được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Bếp gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng cùng nhiều chức năng đun nấu siêu cao cấp.

Bề mặt kính của bếp được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp, chống chịu nhiệt và lực tác động siêu tốt. Khả năng chống trầy xước hiệu quả, có nhiều tính năng thông minh, hiện đại: Tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dự, khóa trẻ em, chức năng booster và tạm dừng Pause,…

Bếp từ Munchen GM 8999
Bếp từ Munchen GM 8999

2. Bếp từ Munchen GM 292

Là một trong những dòng bếp nói chung, hiện đại bậc nhất sở hữu công nghệ độc quyền. Thiết bị mang đến cho người dùng thiết kế đặc trưng, đem tới sự cuốn hút và hấp dẫn.

Mặt kính Schott Ceran nguyên khối đen, có khả năng truyền dẫn nhiệt và chịu lực, chống tác động siêu tốt. Điểm đặc biệt của bếp đó là bên cạnh việc sử dụng cảm ứng led thì bạn có thể sử dụng công nghệ núm xoay.

Bếp từ Munchen GM 292
Bếp từ Munchen GM 292

3. Bếp từ Munchen GM2022

Bếp điện từ Munchen GM2022 nổi bật với hệ thống cảm ứng thông minh, sử dụng thanh trượt slide cho từng vùng nấu. Các phím chức năng nhạy bén, hiển thị sắc nét trên màn hình, người dùng sử dụng dễ dàng.

Bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh: Chức năng Pause – Tạm dừng, chức năng Booster, khóa trẻ em, chức năng warm – giữ ấm vùng nấu,… . Mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng bếp và đạt độ an toàn vô cùng cao.

Bếp từ Munchen GM2022
Bếp từ Munchen GM2022

4. Bếp từ Munchen GM-6839

Bếp được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, có nhiều tính năng tiện ích và tiết kiệm điện nhất của thương hiệu Munchen. Bếp có thiết kế 2 vùng nấu độc lập, người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng của bếp siêu nhạy bén, linh hoạt với từng chức năng. Người dùng sử dụng dễ dàng với các thao tác đơn giản, sử dụng quạt lồng sóc mang đến độ bền bỉ cao. Bếp sở hữu nhiều tính năng tiện ích thông minh:

  • Chức năng tạm dừng Pause.
  • Chức năng giã đông, ủ ấm, chiên rán,… .
  • Cảnh báo nhiệt dư, bảo vệ chống quá tải nhiệt, ngắt điện tự động khi không sử dụng,… .
  • Khóa bảo vệ trẻ em an toàn.
Bếp từ Munchen GM-6839
Bếp từ Munchen GM-6839

5. Bếp từ Munchen GM-6628S

Toàn bộ linh kiện của bếp đều cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran có phủ Shappire, khả năng chống xước đến 98%. Mâm từ EGO và hệ thống tản nhiệt thông minh, được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Bếp được trang bị 15 bộ vi xử lý, giúp quá trình nấu ăn diễn ra ăn toàn với chức năng tự bảo vệ. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo bị cháy nổ, chập điện khi sử dụng.

Bếp từ Munchen GM-6628S
Bếp từ Munchen GM-6628S

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho “Bếp từ Munchen có tốt không?” do Chuối Xanh Reviews tổng hợp và chia sẻ tới các bạn. Nếu còn điều gì chưa rõ về bếp từ Munchen, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo