[Góc review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Nồi chiên không dầu của thương hiệu Rapido hiện là sản phẩm có sức cạnh tranh tốt trên thị trường. Vậy nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Hôm nay hãy cùng Chuối Xanh Reviews khám phá ngay về các sản phẩm này nhé!

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Rapido

Nồi chiên không dầu thương hiệu Rapido ngay từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội giúp cạnh tranh và vươn lên trước nhiều đối thủ khác. Cụ thể:

Kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng

  • Thiết kế thông minh, hiện đại với 2 dòng sản phẩm tiêu biểu là loại điều khiển cơ và điều khiển điện tử:

+ Điều khiển cơ: Có các nút điều khiển trên mặt nồi giúp chỉnh nhiệt độ và thời gian sử dụng. Hai đèn LED sáng giúp báo trạng thái hoạt động cho nồi.

+ Điều khiển điện tử: Có nút ấn điều khiển và màn hình điện tử hiện rõ thông số, chức năng, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Thiết kế sang trọng, hiện đại.

  • Nhiều kích thước và dung tích khác nhau, tối ưu hóa diện tích lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Có loại lên tới 6.5l phù hợp dùng cho từ 6-8 người ăn.
  • Có phần lưới chắn dầu mỡ ở nắp giúp ngăn dầu mỡ trong quá trình nấu bắn vào các thanh mayso.
  • Phần khay chiên có lưỡi khuấy giúp thức ăn chín đều trong quá trình nấu nướng, không cần phải trực để lật trở thức ăn.
Kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng
Kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng

Chất liệu cao cấp

  • Tùy từng sản phẩm mà phần nắp nồi được thiết kế dạng kính cường lực chắc chắn, trong suốt giúp người dùng có thể theo dõi quá trình nấu chín món ăn.
  • Khay và vỉ chiên được làm từ thép không gỉ với lớp chống dính giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn, có thể tháo rời để vệ sinh khi nấu xong.
Chất liệu cao cấp
Chất liệu cao cấp

Tính năng ưu việt

  • Nồi có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau từ chiên, rán, nướng, làm bánh, sữa chua, sấy hoa quả dễ dàng.
  • Điều chỉnh mức nhiệt từ 80-200 độ và hẹn giờ lên tới 60 phút tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Công nghệ hiện đại

  • Công nghệ Inverter: giúp làm nóng và tạo nhiệt cho nồi nhanh hơn thông thường, tiết kiệm điện năng tới 50%
  • Công nghệ Rapid Air: có khả năng làm chín thức ăn tạo ra các luông nhiệt làm chín thức ăn, giảm được từ 80-90% lượng dầu mỡ cần sử dụng. Thức ăn ngoài giòn trong mềm thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.
  • Có cảm biến nhiệt độ và thời gian hạn chế tình trạng cháy khét, thức ăn chín đều.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu với tuổi thọ lâu dài, ít hỏng hóc.

Giá tốt

  • Giá thành các sản phẩm nồi chiên Rapido rẻ chỉ từ 1.000.000 – 2.500.000đ/chiếc tùy theo từng sản phẩm với tính năng khác nhau. Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng

Top 3 sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido bán chạy nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu nồi hot nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Sản phẩm thiết kế với dung tích 6.5l công suất cao 1800W, phù hợp sử dụng cho từ 6-8 người ăn. Đặc biệt thiết kế với nắp kính hiện đại giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình nấu nướng dễ dàng. Phần vỏ được làm từ nhựa ABS cách nhiệt, không bám bẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M

Đây là dòng nồi với dung tích 5l, chế biến được nhiều món ăn khác nhau từ chiên, rán, nướng,…. để chiêu đãi cả gia đình. Máy có kích thước nhỏ gọn 34x34x32cm, công suất 1500W, phù hợp với nhiều gian bếp khác nhau, sử dụng tiện lợi, không bắn dầu bẩn, đảm bảo thẩm mỹ.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M

Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3

Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3 có thiết kế đẹp mắt, khay chiên phủ Teflon an toàn cho sức khỏe. Nồi có dung tích 4l, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4-5 người. Thiết bị vận hành êm ái, làm nóng nhanh, tối ưu hóa và tiết kiệm thời gian nội chợ cho chị em bận rộn.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3
Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3

Địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín

Nồi chiên không dầu Rapido hiện được phân phối bởi Chuối Xanh Reviews trên thị trường toàn quốc với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xử với giấy tờ đầy đủ
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường với nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi
  • Dịch vụ tốt với chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng, đổi trả nhanh chóng, chính sách hậu mãi lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24

Như vậy trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc nồi chiên không dầu Rapido có tốt không. Mong rằng với top 3 sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido sẽ giúp quý vị lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo