Đánh giá về “nồi chiên không dầu Sunhouse có tốt không”?

Bạn đang quan tâm đến vấn đề “Nồi chiên không dầu Sunhouse có tốt không?”. Bạn muốn biết ưu nhược điểm của sản phẩm? Bạn băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm hay không? Tất cả sẽ được Chuối Xanh Reviews chia sẻ đến bạn trong bài viết dưới đây.

Thông tin về nồi chiên không dầu Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Chính vì vậy khi hãng này tung ra thị trường sản phẩm nồi chiên chân không, đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên với những người chưa từng sử dụng sản phẩm của hãng, vẫn còn băn khoăn về chất lượng. Nếu muốn biết sản phẩm có tốt không, chúng ta cùng điểm qua những đặc điểm về sản phẩm nhé:

Thiết kế của sản phẩm

Hiện nay đối với sản phẩm này đang được thiết kế với nhiều chi tiết đơn giản, nhưng điều này không làm mất đi vẻ đẹp và sự tinh tế của nó. Ngược lại còn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Cụ thể như sau:

  • Phần vỏ nồi: Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, mang đến độ bền cao, chống han gỉ tốt, không tạo mùi khó chịu, không gây độc hại…
  • Phần quai cầm: Được thiết kế gắn với giỏ chiên, giúp việc lấy thức ăn diễn ra thuận tiện hơn.
  • Giỏ và khay hứng: Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Hơn nữa còn được phủ một lớp chống dính dày dặn, nhằm hạn chế tối đa sự cố cháy thức ăn hay thức ăn bám dính vào nồi.
  • Giỏ được thiết kế dạng tổ ong: Một trong những điểm cộng ở sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao đó là phần giỏ được thiết kế dạng tổ ong, giúp cho dầu mỡ nhanh chóng chảy xuống khay. Qua đó hạn chế tối đa tình trạng dầu mỡ ngấm ngược vào thức ăn.
Thiết kế của sản phẩm
Thiết kế của sản phẩm

Bảng điều khiển của sản phẩm

Đối với chiếc nồi của Sunhouse hiện đang được trang bị 2 dạng điều khiển là điều khiển cơ và điều khiển điện tử. Ở cả 2 dạng điều khiển này đều được hãng sản xuất kèm theo hướng dẫn sử dụng rất rõ ràng. Do đó người dùng sẽ dễ hiểu và thực hiện các tính năng một cách dễ dàng.

Đối với những người thích sự hiện đại, tiện dụng thì chọn nồi dạng điện tử với màn hình led thông minh. Nhưng nếu bạn là người thích sự đơn giản, gọn nhẹ thì chọn nồi có điều khiển bằng núm vặn cơ.

Dù bạn chọn loại sản phẩm nào, thì khi chế biến cũng cần phải set nhiệt độ và thời gian chế biến. Nhưng nếu muốn thực hiện được những thao tác này, bạn cần phải nắm rõ công thức chế biến món ăn, cũng như tùy vào từng loại thực phẩm sẽ cần set nhiệt độ và thời gian chế biến khác nhau.

Dung tích nồi từ 3 lít đến 4,5 lít

Hiện nay những mẫu nồi chiên chân không do Sunhouse sản xuất thường có dung tích dao động trong khoảng từ 3-4,5l. Do đó đối với những gia đình từ 4-5 người sẽ thích hợp để sử dụng sản phẩm của hãng này.

Dung tích nồi từ 3-4,5l
Dung tích nồi từ 3-4,5l

Công suất 1500W

Sunhouse trang bị cho những chiếc nồi chiên chân không công suất 1500W. Với công suất này, thức ăn sẽ chín nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công suất chế biến nhưng vẫn đảm bảo duy trì mức độ điện năng tiêu thụ phù hợp.

Đa dạng tính năng

Cũng tương tự như những sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm của hãng Sunhouse được thiết kế với nhiều chức năng nấu nướng như: chiên, rán, nướng, làm bánh, sấy khô…rất tiện lợi đúng không nào.

Công nghệ được sử dụng

Sản phẩm hiện nay hoạt động theo công nghệ Rapid Air. Khi thiết bị khởi động, khí nóng và quạt tản nhiệt sẽ lưu thông quanh bề mặt thực phẩm. Từ đó giúp thức ăn chín đều hơn, giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn đảm bảo độ mềm nhất định. Nhờ vậy món ăn của bạn sẽ giữ được hình dáng đẹp mắt, nhưng lại không chứa quá nhiều chất béo.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn câu hỏi “Nồi chiên không dầu Sunhouse có tốt không?” đối với bạn không còn khó khăn nữa đúng không nào.

Công nghệ sử dụng
Công nghệ sử dụng

Ưu – Nhược điểm của nồi chiên không dầu Sunhouse

Để có thể hiểu hơn nồi chiên không dầu Sunhouse, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm nhé.

Ưu điểm

Là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay, sản phẩm nồi chiên chân không của hãng Sunhouse có những ưu điểm gì?

  • Thời gian làm chín thức ăn nhanh, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, do giảm thiểu lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể một cách đáng kể.
  • Sử dụng sản phẩm sẽ không cần phải lo lắng việc dầu mỡ bắn ra ngoài. Vừa hạn chế việc bị bỏng, vừa đảm bảo vệ sinh.
Ưu điểm
Ưu điểm

Nhược điểm

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên bất kỳ sản phẩm nồi chiên chân không nào cũng có những nhược điểm nhất định, với sản phẩm của Sunhouse cũng không ngoại lệ.

  • Hiện nay sản phẩm của hãng đang cung ứng ra thị trường với các loại dung tích từ 3-4,5l, phù hợp cho gia đình có từ 3-6 người ăn. Do đó với những gia đình có đông thành viên hơn sẽ không thực sự thích hợp với loại sản phẩm này.
  • Thực phẩm dễ bị khô và khét nếu set nhiệt độ và thời gian không chuẩn. Do đó bạn cần nắm vững công thức chế biến món ăn, để có thể điều chỉnh thời gian, nhiệt độ chế biến cho phù hợp.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua nồi chiên chân không nhưng chưa biết nên mua tại địa chỉ nào, hãy liên hệ đến Chuối Xanh Reviews để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhé. Chúng tôi nhập hàng trực tiếp tại hãng sản xuất, với giấy tờ đầy đủ, giá thành cạnh tranh. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Chuối Xanh Reviews vừa cùng bạn đi tìm hiểu về vấn đề nồi chiên không dầu Sunhouse có tốt không. Hy vọng những thông tin được chia sẻ có thể đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo