Bếp từ Eurosun có tốt không? Top 5 loại tốt nhất hiện nay

Bếp từ Eurosun là thiết bị nhận được sự quan tâm và ưu tiên sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, vẫn còn người tiêu dùng hoài nghi “Bếp từ Eurosun có tốt không?”. Chuối Xanh Reviews sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về dòng bếp từ của thương hiệu này để bạn đọc cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho căn bếp của mình.

Bếp từ Eurosun của nước nào?

Eurosun là thương hiệu thiết bị nhà bếp thuộc Công ty Cổ phần EuroSun Việt Nam, doanh nghiệp được thành lập ngày 27-3-2015. Đơn vị nổi bật với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, đặc biệt là bếp từ Eurosun sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu.

Eurosun sản xuất hàng hóa bằng hình thức thuê doanh nghiệp sản xuất rồi gắn thương hiệu của mình lên hay còn được gọi tên là hình thức OEM. Công đoạn sản xuất sản phẩm thuê doanh nghiệp khác nhưng quá trình bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng,…sản phẩm đều do Eurosun chịu trách nhiệm.

Một số đơn vị sản xuất linh kiện cao cấp là đối tác của Eurosun như: Tập đoàn Schott Ceran, EGO của Đức, PKM và Orkli của Tây Ban Nha,…. Bếp từ Eurosun nổi bật với thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian, tính năng hiện đại, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt.

Bếp từ Eurosun của nước nào?
Bếp từ Eurosun của nước nào?

Bếp từ Eurosun có tốt không?

Dù mang thương hiệu Việt Nam nhưng Eurosun vẫn mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhờ phương thức sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Trên thị trường, thiết bị nhà bếp nói chung và sản phẩm bếp từ nói riêng của thương hiệu Eurosun được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm.

1. Ưu điểm

Bếp từ thương hiệu Eurosun nhận được sự quan tâm và ưu ái sử dụng của nhiều khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Vậy sản phẩm mang thương hiệu Eurosun có những ưu điểm nào?

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Eurosun
Ưu điểm nổi bật của bếp từ Eurosun

Thiết kế sang trọng

Các sản phẩm bếp từ thương hiệu Eurosun được thiết kế kiểu dáng vuông, chữ nhật,…tùy thuộc vào số lượng vùng nấu. Thiết kế nhỏ gọn, vát cạnh tinh tế, các vùng nấu được phân bổ khoa học, hài hòa với kích thước của bếp.

  • Bề mặt sử dụng loại kính cao cấp, có khả năng chống xước, chịu được va đập mạnh, tản nhiệt nhanh nên tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Sử dụng mâm từ của thương hiệu E.G.O có độ bền bỉ, khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt, chống va đập tốt.
  • Thân bếp được cấu thành từ thép không gỉ giúp bề mặt luôn sáng bóng, vừa bền đẹp lại có khả năng cách nhiệt, cách điện.
  • Màn hình LED hiển thị rõ ràng, các chức năng nấu đơn giản giúp người dùng vận hành dễ dàng.

Tính năng hiện đại

Sản phẩm được đánh giá cao bởi sở hữu những tính năng nấu nướng thông minh với nhiều chức năng an toàn. Nhờ những tính năng hiện đại mà sản phẩm vừa đảm bảo tối ưu thời gian nấu nướng lại an toàn với người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Một số tính năng hiện đại mà sản phẩm đang sở hữu như: Chức năng nhận diện đáy nồi, chế độ hẹn giờ nấu ăn, chức năng gia tăng công suất, chế độ inverter,… Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp tính năng nâng cao như: Cảnh báo nhiệt dư, chức năng khóa phím, chức năng tự động ngắt,….

Bếp từ Eurosun sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Eurosun sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Hiệu suất tối đa

Nếu như hiệu suất sử dụng tối đa của bếp gas chỉ đạt 40%, bếp hồng ngoại đạt 70% thì bếp từ đạt tới 90%. Tức là khi bếp vận hành, có tới 90% nhiệt lượng được sử dụng để làm chín thức ăn, chỉ 10% nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài.

Hiệu suất hoạt động cao như vậy giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tối ưu hóa chi phí tiêu thụ cho việc nấu nướng.

Thân thiện với môi trường

Bếp từ Eurosun không sử dụng các loại chất đốt, khi vận hành không tạo ra lượng khí CO hay CO2 nên không gây mùi khó chịu cho người dùng. Điều này đồng nghĩa với việc không thải các khí độc ra môi trường, vô cùng thân thiện với môi trường sống.

2. Nhược điểm

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội nhưng sản phẩm bếp từ của thương hiệu Eurosun vẫn còn một số nhược điểm nhất định. Tìm hiểu những nhược điểm để cân nhắc lựa chọn sử dụng dòng bếp đến từ thương hiệu này bạn nhé!

  • Bếp từ của thương hiệu này khá kén nồi, chỉ tương thích với các dụng cụ nấu nướng như nồi, xoong, chảo,…từ kim loại nhiễm từ. Tuy nhiên, đây là nhược điểm chung của tất cả các dòng bếp từ trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm của thương hiệu sử dụng những linh kiện cao cấp đến từ châu Âu, vì vậy khi có lỗi xảy ra thì chi phí thay thế linh kiện hoặc sữa chữa bếp từ Eurosun khá cao.
  • Những mẫu sản phẩm tích hợp quạt tản nhiệt thường phát ra tiếng ồn khá lớn.
Nhược điểm của bếp từ Eurosun
Nhược điểm của bếp từ Eurosun

3. Ai nên mua bếp từ Eurosun ?

Bếp từ của thương hiệu Eurosun sở hữu hàng loại những ưu điểm, tính năng nổi bật nên là một sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp của bạn. Một sản phẩm bếp điện bền đẹp, thông minh, an toàn lại có giá thành hợp lý thì chắc chắn sản phẩm mà ai cũng nên sở hữu.

Sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng đa dạng nhờ sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, đạt chuẩn châu Âu.

Ai nên mua bếp từ Eurosun?
Ai nên mua bếp từ Eurosun?

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Eurosun

Sau những thông tin chia sẻ phía trên thì chắc hẳn đã có rất nhiều người tiêu dùng “ưng” sản phẩm bếp từ của thương hiệu Eurosun. Chuối Xanh Reviews xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp để bạn đọc tham khảo.

1. Lựa chọn số vùng nấu phù hợp

Bạn nên cân nhắc đến số lượng người sử dụng bếp để lựa chọn bếp có vùng nấu phù hợp. Tránh trường hợp sản phẩm bị quá tải do hoạt động liên tục trong thời gian dài hoặc mua sảm sản phẩm lớn hơn nhu cầu sử dụng:

  • Bếp từ đơn (1 vùng nấu): Phù hợp với người độc thân, cho các mục đích sử dụng không liên tục như ăn lẩu,…
  • Bếp từ đôi (2-3 vùng nấu): Phù hợp với căn bếp có số lượng người sử dụng từ 3-4 người.

2. Lựa chọn công suất phù hợp

Công suất bếp từ Eurosun dao động từ 1500W – 3000W. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp. Nếu bạn có thời gian nấu nướng hạn chế, nên lựa chọn bếp có công suất lớn để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn ít sử dụng bếp và có nhiều thời gian hơn thì có thể lựa chọn bếp có công suất thấp hơn.

3. Lựa chọn giá thành phù hợp

Sản phẩm bếp từ của thương hiệu Eurosun có giá thành dao động từ 1 triệu đến 30 triệu. Bạn nên cân nhắc lựa chọn mức giá phù hợp với tiềm lực kinh tế của mình.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Eurosun
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Eurosun

Top 5 bếp từ Eurosun tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Eurosun cung cấp nhiều model bếp từ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng tìm hiểu TOP 5 sản phẩm của thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường.

1. Bếp điện từ Eurosun EU-TE269

Bếp từ model EU-TE269 là sản phẩm hiện đại, tích hợp 2 vùng nấu bếp từ và bếp hồng ngoại cùng những ưu điểm nổi bật nên được nhiều người dùng lựa chọn:

  • Sở hữu mặt kính VITROCERAMIC có khả năng chịu nhiệt, chống xước lại dễ vệ sinh.
  • Điều khiển cảm ứng với 9 mức gia nhiệt, người dùng dễ dàng lựa chọn lựa chọn mức nhiệt phù hợp.
  • Thiết kế phím khởi động an toàn, chức năng cảm ứng chống tràn, khóa trẻ em an toàn và tự động tắt khi không có nồi trên bếp.
  • Chế độ hẹn giờ linh hoạt lên đến 99 phút.
Sản phẩm bếp điện từ Eurosun EU-TE269
Sản phẩm bếp điện từ Eurosun EU-TE269

2. Bếp từ Eurosun EU-T186

Sản phẩm thuộc dòng bếp từ đơn với một vùng nấu, kích thước 290R x 370S cực kỳ phù hợp với những căn bếp nhỏ hoặc 1-2 người sử dụng. Sản phẩm có những ưu điểm sau:

  • Nhiệt lượng phân bổ toàn bộ vùng nấu.
  • Mặt kính SCHOTT CERAN made in Germany cao cấp với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước hiệu quả.
  • Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm lên tới 35% điện năng.
  • Tự động nhận diện vùng nấu kết hợp tính năng chọn toàn vùng nấu đa điểm.
  • Chức năng Super Booster kích công suất siêu nhanh.
  • Điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, dễ sử dụng.
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T186
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T186

3. Bếp từ Eurosun EU-T999G

Thiết bị thuộc loại bếp từ đôi với 2 vùng nấu có công suất cực cao, tính năng chia sẻ công suất của 2 vùng nấu tối đa lên tới 3700W. Sản phẩm được thiết kế lắp đặt âm bàn giúp tiện kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh hơn.

  • Sở hữu tính năng hâm nóng ở nhiệt độ 65ºC, 75ºC, 85ºC.
  • Tích hợp những tính năng bảo vệ nâng cao như: Tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư.
  • Cảm biến nhiệt độ tích hợp trong từng vùng nấu bảo vệ quá nhiệt hiệu quả.
  • Trang bị chế bộ Booster, công nghệ ECO Green khử từ trực tiếp.
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T999G
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T999G

4. Bếp từ Eurosun EU-T286 2000W

Bếp từ Eurosun EU-T286 2000W nhận được đánh giá cao của đại đa số người dùng. Đúng như tên gọi, công suất tối đa của sản phẩm là 2000W, cho phép nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian của người dùng.

  • Trang bị tính năng khóa an toàn, phím khởi động an toàn, bảo vệ người dùng.
  • Có chế độ cảnh bảo nhiệt dư vùng nấu cực kỳ thông minh, giúp người dùng nhận diện nhiệt dư trong thời gian nấu nướng.
  • Cảm ứng chống tràn, tạm dừng hiện đại.
  • Tính năng inverter thông minh giúp tối ưu hóa điện năng sử dụng.
  • Chế độ kích hoạt công suất giúp gia tăng nhiệt độ một cách nhanh chóng.
  • Khoảng cách giữa 2 vùng nâu rộng, có thể đồng thời sử dụng 2 vùng nấu với chiếc nồi lớn.
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T286 2000W
Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T286 2000W

5. Bếp điện từ Eurosun EU-TE316

Sản phẩm nổi bật với tính tiện lợi khi sở hữu tới 3 vùng nấu: 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Mặt kính SCHOTT CERAN hiện đại, bề mặt sáng bóng, sang trọng, bền bỉ.
  • Tính năng inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
  • Thời gian hẹn giờ lên đến 9h59m.
  • Tự động tắt khi xoong, nồi rời vùng nấu.
  • Khóa trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đói.
  • Cảm ứng trượt với 9 mức công suất sử dụng.
Sản phẩm bếp điện từ Eurosun EU-TE316
Sản phẩm bếp điện từ Eurosun EU-TE316

Qua những chia sẻ của Chuối Xanh Reviews chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc “Bếp từ Eurosun có tốt không?“. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo