Bếp từ Spelier có tốt không? Có nên mua bếp từ Spelier không?

Bếp từ Spelier có tốt không? – Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng bếp từ Spelier. Trong bài viết dưới đây, Chuối Xanh Reviews sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thiết bị để dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Bếp từ Spelier của nước nào?

Thương hiệu Spelier đã và đang phát triển mạnh mẽ, xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội, trải dài khắp 63 tỉnh Việt Nam. Trong vòng 10 năm trở lại đây, Spelier nổi lên như một thương hiệu bếp nhập khẩu cao cấp, đầy sức cuốn hút với khách hàng.

Spelier là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhà bếp, có nhà máy sản xuất chính tại Đức. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng,… đạt chuẩn châu Âu, có chất lượng cao vượt trội.

Với công nghệ hiện đại, thiết kế đặc biệt cuốn hút, sang trọng, Spelier đã tạo ra những dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều khách hàng khắp các nước châu Âu đến châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bếp điện từ Spelier được yêu thích bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội, chất lượng tuyệt hảo, uy tín. Đồng thời, khi sử dụng thiết bị đảm bảo được độ an toàn cao, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bếp từ Spelier của nước nào?
Bếp từ Spelier của nước nào?

Bếp từ Spelier có tốt không?

Spelier được đánh giá là thương hiệu bếp từ có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đây là một hãng bền vững, thân thuộc và nổi tiếng tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của mẫu thiết bị trong bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Ưu điểm

Bếp từ Spelier luôn đón đầu các công nghệ mới áp dụng vào quy trình sản xuất. Thiết bị mang đến những tiện ích thông minh, tính năng hiện đại cùng mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Thiết bị có những ưu điểm nổi trội sau:

Luôn sở hữu những tính năng mới nhất

Bếp từ Spelier luôn được áp dụng những kiến thức trong quy trình sản xuất, tích hợp nhiều tính năng thông minh sau:

  • Công nghệ Eco green Technology: Tiết kiệm năng lượng tối đa, được thiết kế với miếng hợp kim đặc biệt, được đặt phía trên mâm từ. Giúp giảm thiểu bức xạ điện từ và giảm hao phí năng lượng.
  • Công nghệ Dual Core Inverter: Công nghệ sử dụng 2 vòng đồng tâm, mang đến khả năng tùy biến, sử dụng năng lượng hiệu quả. Phù hợp với kích thước nhiều xoong/ nồi khác nhau.
  • Tính năng Booster: Cho thời gian nấu ăn nhanh chóng, rút ngắn tới 50% thời gian nấu, giúp tiết kiệm điện năng và rất dễ vệ sinh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt: Bảng cảm ứng nhạy bén, dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay bị ướt.
  • Đa dạng kích thước, vùng nấu: Bếp được thiết kế đa dạng kích thước, đảm bảo phù hợp với mọi kích cỡ nồi, chảo. Khoảng cách các vùng nấu được thiết kế rộng rỗng, người nội trợ thao tác thoải mái, không lo bị vướng víu, va chạm nồi khi nấu nướng.
  • Chức năng tạm dừng: Chức năng giúp bạn thoải mái vừa nấu vừa làm việc không lo bị cháy món ăn hoặc bị lỡ những công việc khác.
  • Chức năng ủ ấm: Giúp giữ mức nhiệt ở mức an toàn, thức ăn không bị chín quá, thuận tiện trong việc hâm nóng các món hầm, luộc,… .
  • Khóa trẻ em an toàn: Tính năng khi khởi động đảm bảo an toàn cho trẻ em, không lo trẻ bị bỏng hoặc giật điện khi nghịch ngợm.
  • Hẹn giờ thông minh: Chức năng hẹn giờ giúp bạn thoải mái làm các công việc khác không lo bị cháy thức ăn. Bởi bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt.
  • Đèn báo chống tràn, quá nhiệt: Khi nấu ăn với công suất lớn tại một số món ăn đặc thù như canh, nước sẽ bị trào ra ngoài. Khi đó, bếp sẽ hiển thị đèn báo, giúp bạn xử lý kịp thời. Chức năng hiển thị “H” sẽ được hoạt động, cảnh báo mặt bếp đang nóng, người dùng hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng bếp.
  • Tự động tắt bếp: Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi vô cùng tiện lợi. Bếp sẽ tự tắt và không gian nhiệt khi không nhận điện được nồi, giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Bếp từ Spelier sở hữu nhiều tính năng ưu việt
Sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ Spelier đã đứng vững trên thị trường quốc tế bằng niềm tin về chất lượng hoàn hảo và có độ bền cao. Thiết bị có thiết kế sang trọng, không bị lỗi thời theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm mang đến độ tin cậy tối đa của người tiêu dùng về cả hình thức lẫn tính năng.

Bếp có thiết kế không bo viền, tạo nét thanh thoát cho không gian bếp. Mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran hoặc Eurokera nhẵn bóng, mang đến kiểu dáng hiện đại, khác biệt với nhiều dòng sản phẩm khác có trên thị trường.

Các vùng nấu của bếp có thiết kế độc đáo, đa dạng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi nấu ăn cho chị em nội trợ. Phong cách thiết kế này đậm chất châu Âu, mang đến một gian bếp đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Bếp có thiết kế thông minh, linh động với mọi công trình bếp núc trong thực tế.

Bếp từ Spelier có thiết kế sang trọng - hiện đại
Có thiết kế sang trọng – hiện đại

2. Nhược điểm

Ở một số mẫu bếp từ Spelier không được thiết 3 – 4 vùng nấu, mang đến cảm giác bất tiện cho người dùng khi gia đình có nhiều thành viên. Bên cạnh đó, thiết bị được thiết kế cảm ứng riêng biệt nên cần dùng nồi chuyên dụng, không thể sử dụng nồi từ chất liệu gốm, sứ hay gang,… . Do đó, bạn cần tốn chi phí cho việc đặt mua bộ nồi nấu chuyên dụng.

3. Ai nên mua bếp từ Spelier?

Ngoài câu hỏi bếp từ Spelier có tốt không thì ai nên mua bếp điện từ Spelier cũng nhận được sự quan tâm nhiều từ khách hàng.

Với thiết kế đẹp mắt, thanh nhã cùng kiểu in chìm không thể phai màu trong quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại, ai cũng nên sở hữu bếp từ Spelier cho gian bếp của mình. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Thiết bị còn có độ bền bỉ vô cùng cao, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.

Ai nên mua bếp từ Spelier?
Ai nên mua bếp từ Spelier?

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Spelier

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua bếp từ, bạn hãy xem những lưu ý khi chọn mua sản phẩm ngay sau đây nhé!

Lựa chọn kích thước bếp từ

Khi mua bếp từ, bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không gian bếp nhỏ nên chọn bếp từ có 2 vùng nấu, và 3 – 4 vùng nấu với gian bếp lớn hơn.

Bạn cần chú ý trong việc nếu có nhu cầu thay thế bếp từ cho bếp ga, bếp điện cũ, bạn cần xem kích thước có tương xứng với mặt bếp cũ hay không. Điều này giúp bạn có thể lắp đặt vừa vặn với chiếc bếp mới, tránh tốn chi phí và công sức cho việc sửa sang, đập phá lắp đặt chiếc bếp mới.

Lựa chọn linh kiện cho bếp

Linh kiện cấu tạo lên bếp quyết định chủ chốt đến chất lượng của thiết bị. Bạn cần chú ý thật kỹ những linh kiện bếp được trang bị trên sản phẩm, cụ thể:

  • Mặt kính cần được làm từ chất liệu Schott Ceran và EuroKera, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt siêu tốt.
  • Mâm từ EGO được sản xuất từ Đức, có số giờ đun cao tới 7000 giờ, với 10 năm tuổi thọ. Hạn chế tối đa hỏng hóc trong quá trình sử dụng, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng mẫu sản phẩm.
Kiểm tra các linh kiện của bếp trước khi mua bếp từ Spelier
Kiểm tra các linh kiện của bếp trước khi mua

Lựa chọn số vùng nấu của bếp từ

Lựa chọn số vùng nấu với bếp từ là điều vô cùng quan trọng, đáp ứng đúng nhu cầu, hạn chế tối đa tình trạng bị lãng phí khi không sử dụng hết các chức năng. Với gia đình có từ 2 – 4 thành viên, bạn nên chọn bếp có 2 – 3 vùng nấu.

Đối với gia đình có từ 5 thành viên trở lên, nên chọn bếp có nhiều vùng nấu hơn từ 3 – 4 vùng. Khi đó sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, giúp chế biến thực phẩm nhanh chóng và mang đến món ăn hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Điều khiển cảm ứng

Bếp từ Spelier được trang bị tính năng điều khiển cảm ứng thay vì có núm điều khiển. Bộ phận cho phép bạn có thể thay đổi nhiệt độ bằng cách chạm ngón tay vào bề mặt kính với thao tác đơn giản.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các nút chức năng trong nấu ăn với việc chạm nhẹ tay dễ dàng. Hơn nữa, bề mặt của bảng điều khiển cần bằng phẳng để bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

Kiểm tra điều khiển cảm ứng trước khi mua bếp từ Spelier
Kiểm tra điều khiển cảm ứng trước khi mua bếp

Hiệu suất nguồn điện

Bếp từ càng có nhiều vùng nấu, công suất bếp càng cao và yêu cầu cần nhiều năng lượng hơn khi hoạt động. Bởi vậy nên, bạn hãy chú ý chọn bếp có nguồn điện ổn định 220V, phù hợp với nhiều nguồn điện tại Việt Nam.

Mỗi bếp từ yêu cầu điện áp khác nhau để hoạt động. Yêu cầu của mỗi mạch cho một vùng nấu từ 15amp. Mỗi bếp có 4 – 5 vùng nấu sẽ yêu cầu mạch tối thiểu từ 40 – 50amp.

Chú ý các tính năng của bếp

Khi mua bếp từ, bạn cần đặc biệt chú ý đến những tính năng của sản phẩm. Các tính năng cơ bản tổi thiểu cần có trên bếp từ Spelier là:

  • Mặt bếp từ có thể tự động phát hiện kích thước và hình dạng của dụng cụ nấu khi sử dụng.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn, ngăn chặn trẻ em nghịch ngợm tự ý nhấn nút bảng điều khiển, không may gây nên tình trạng bị bỏng và nóng.
  • Được cài đặt chế độ hẹn giờ tự động thông minh, bạn thoải mái làm các công việc khác, không lo thức ăn bị cháy, hỏng.
  • Trang bị chức năng Booster có thể tăng cường hoặc giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và mang đến hiệu quả làm việc cực cao.
  • Tính năng tự động tắt khi không sử dụng và phát hiện nồi bắt đầu sôi, trào thức ăn ra ngoài, bị quá nhiệt.
Chú ý các tính năng của bếp từ Spelier
Chú ý các tính năng của bếp

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu cung cấp uy tín

Bạn cần tìm hiểu về đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, hoạt động lâu năm, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đơn vị cần đảm bảo có giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hàng hóa CO – CQ đạt chuẩn.

Top 5 bếp từ Spelier tốt nhất hiện nay

Trên thực tế, bếp từ Spelier được thiết kế có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết những mẫu bếp điện từ Spelier chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn sau.

1. Bếp từ Spelier spm 928i plus

Bếp điện từ Spelier spm 928i plus có công suất mỗi vùng nấu 2200W, cho thời gian nấu nhanh chóng. Khung bếp được thiết kế từ vỏ tôn mạ kẽm, thiết kế chống rỉ sét rất tốt, mang đến chắc chắn cho sản phẩm, người dùng an tâm sử dụng.

Bếp được tích hợp hệ thống bảng điều khiển trượt Slider Control dễ thao tác, thiết kế đơn giản giúp thao tác, sử dụng dễ dàng. Thiết bị được trang bị tính năng Dual Core Inverter tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bếp còn giúp kiểm soát tốt, giúp nấu ăn nhanh chóng, giảm thời gian nấu ăn một cách đáng kể. Sản phẩm được thiết kế đầy đủ các tính năng an toàn, hiện đại: Cảnh bảo nhiệt dư sau khi nấu, cảm biến chống tràn, khóa trẻ em vô cùng an toàn,… .

Bếp từ Spelier spm 928i plus
Bếp từ Spelier spm 928i plus

2. Bếp từ Spelier spm-988i plus

Bếp điện từ Spelier spm-988i plus có khả năng chống va đập siêu tốt, chồng trầy xước hiệu quả, giữ cho bề mặt có tính thẩm mỹ luôn cao. Bếp có sự kết hợp giữa 2 vùng nấu công suất 2600W và vùng nấu công suất 2200W, cho khả năng nấu ăn đa dạng, tiện lợi.

Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu Ceramic M thế hệ mới, giúp bếp chịu sốc nhiệt cực cao, lên đến 750 độ. Bề mặt bằng phẳng, có khả năng chịu lực, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển của thiết bị được thiết kế thông minh có bẳng điều khiển cảm ứng nhạy bén. Người dùng tùy chỉnh mức độ công suất một cách dễ dàng theo từng nhu cầu.

Bếp từ Spelier spm-988i plus
Bếp từ Spelier spm-988i plus

3. Bếp từ Spelier spm 828i plus

Bếp từ điện Spelier spm 828i plus thu hút người dùng với kiểu dáng thiết kế sang trọng, bắt mắt, làm nổi bật gian bếp khi sử dụng. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại trong quá trình thiết kế, rất an toàn với mọi đối tượng.

Bếp có thiết kế thông minh, phù hợp với mọi gian bếp có kiến trúc khác nhau. Khi hoạt động, bếp rất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Mặt kính được ứng dụng thế hệ mới, có khả năng chống chịu lực tác động mạnh từ môi trường siêu tốt. Khả năng chịu sốc nhiệt của thiết bị tới 1000 độ C, đảm bảo an toàn, không bị chập điện, cháy nổ. Hơn nữa, bếp luôn duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới mua, do bề mặt có khả năng chống trầy xước siêu tốt.

Bên cạnh đó, mặt bếp có khả năng tản nhiệt rất nhanh, được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm không lo bị nóng, gây bỏng rát trong và sau khi nấu.

Bếp từ Spelier spm 828i plus
Bếp từ Spelier spm 828i plus

4. Bếp từ Spelier spm 728i plus

Bếp điện từ Spelier spm 728i plus được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như mức độ an toàn khi sử dụng. Mặt kính được làm từ chất liệu Ceramic có khả năng chịu sốc nhiệt và chịu nhiệt độ cao siêu tốt.

Công suất mỗi vùng nấu đạt 2200W, giúp nấu ăn nhanh chóng. Từ đó, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng cho chị em nội trợ.

Bếp từ Spelier spm 728i plus
Bếp từ Spelier spm 728i plus

5. Bếp từ Spelier 528i plus

Vùng nấu của bếp từ Spelier 528i plus được thiết kế đặc biệt với ô vuông, thay vì sử dụng như các vòng tròn thông thường. Thiết bị mang đến sự hiện đại và sang trọng cho gian bếp.

Người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng với bảng điều khiển thông minh. Công suất mỗi vùng nấu 2200W, giúp người dùng có thể nấu nhiều món ăn khác nhau. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như chi phí khi sử dụng thiết bị cho gia chủ.

Bếp từ Spelier 528i plus
Bếp từ Spelier 528i plus

Chuối Xanh Reviews đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi ” Bếp từ Spelier có tốt không?“. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất cho mình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ Spelier, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo