Bếp từ Malloca có tốt không? Top #5 bếp điện từ Malloca đáng mua nhất hiện nay

Nhiều khách hàng phân vân không biết bếp từ Malloca có tốt không? Bếp từ Malloca là thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi và mang đến hiệu quả nấu ăn cao. Bếp có thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Cùng Chuối Xanh Reviews tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Bếp từ Malloca của nước nào?

Malloca là thương hiệu đến từ Tây ban Nha. Tất cả sản phẩm của thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ châu Âu với công nghệ cao mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Trong đó, nổi bật nhất là bếp từ Malloca, có bề mặt làm từ kính Vitroceramic. Loại kính này thuộc loại gốm sứ thủy tinh, có khả năng chịu nhiều cao hơn nhiều các loại kính thông thường. Hệ thống vi mạch của sản phẩm đảm bảo an toàn, mang đến sự yên tâm cho quý khách hàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chịu lực tác động siêu tốt, chống xước, cách nhiệt tốt. Mặt kính bằng phẳng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho gian bếp, và quá trình vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Bếp từ Malloca của nước nào?
Bếp từ Malloca của nước nào?

Bếp từ Malloca có tốt không?

Bếp từ Malloca thuộc dòng thương hiệu cao cấp, hướng đến những căn bếp hiện đại và tiện nghi. Bởi vậy nên thiết bị sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng sau:

1. Ưu điểm nổi bật

Bếp từ Malloca sở hữu các vòng thiết kế, phù hợp với nhiều loại xoong nồi khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm có những ưu điểm nổi trội sau:

Tích hợp bảng điều khiển thông minh

Bếp điện từ Malloca được trang bị hệ thống bảng điều khiển thông minh. Các phím chức năng được in ấn thông số rõ ràng, có đầy đủ hướng dẫn sử dụng. Giúp bạn có thể quan sát và điều khiển dễ dàng trong quá trình nấu ăn. Bảng điều khiển vô cùng thông minh và nhạy bén, mặc dù bề mặt kính ẩm ướt vẫn sử dụng được linh hoạt, cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng.

Thiết kế sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ

Bếp điện từ Malloca đều được thiết kế lắp đặt âm, giúp tiết kiện tối đa diện tích không gian bếp. Từ đó, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo bề mặt luôn sạch sẽ.

Bên cạnh đó, mặt kính thường được thiết kế màu đen tuyền hiện đại, sang trọng. Bạn dễ dàng trang trí kết hợp với nội thất trong gian bếp, nâng cao tính thẩm mỹ.

Bếp từ Malloca có thiết kế sang trọng, hiện đại
Thiết kế bếp sang trọng, hiện đại

Tính năng nấu ăn tiện lợi

Mẫu bếp được thiết kế đa dạng có từ 2 – 4 vùng nấu với đường kính khác nhau. Giúp chị em nội trợ thuận tiện trong việc nấu nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, sử dụng được với nhiều nồi chảo có kích thước khác nhau.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi làm từ các chất liệu khác nhau: Nhôm, thủy tinh, sứ,… . Bếp có công suất hoạt động lớn từ 3800W trở lên, được kết hợp với chức năng Booster, giúp nấu chính thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người sử dụng.

Bếp được cài đặt chức năng hẹn giờ thông minh, chị em nội trợ có thể làm được nhiều công việc nhà, giúp kiểm soát món ăn đang nấu trên bếp hiệu quả. Từ đó, bạn không phải lo lắng thức ăn bị cháy, hỏng hoặc gây ra các vấn đề nguy hiểm cháy nổ, chập điện.

An toàn khi sử dụng

Bếp từ Malloca được trang bị tính năng khóa bảng điều khiển. Tính năng này kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, đảm bảo an toàn, phù hợp với gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp tính năng đèn báo nhiệt dư, người dùng sử dụng dễ dàng. Giúp điều chỉnh nhiệt lượng bếp luôn ở mức nhiệt cho phép, đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho người dùng. Đồng thời, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm luôn dài lâu, tiết kiệm chi phí thay thế, bảo dưỡng.

Tính năng tự động ngắt điện của thiết bị khi không sử dụng sau 20 giây, tránh gây lãng phí điện năng tối đa. Đồng thời mang đến sự an toàn hơn trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Bếp từ Malloca đảm bảo an toàn tối ưu
Đảm bảo an toàn tối ưu khi nấu ăn

Vệ sinh bếp đơn giản, nhanh chóng

Bề mặt bếp được làm từ chất liệu kính, bằng phẳng, rất dễ vệ sinh. Sau khi nấu xong, bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch ẩm loại bỏ các vết bẩn bám dễ dàng và nhanh chóng.

Để đảm bảo, bề mặt sản phẩm có thể vệ sinh sạch nhất, bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Sau đó, lau lại bằng khăn sạch khô. Bạn hãy vệ sinh bếp điện thường xuyên để đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng và vận hành hiệu quả.

Với những ưu điểm được kể trên, câu trả lời Bếp từ Malloca có tốt không? là có. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, bếp từ Malloca tồn tại một số hạn chế:

  • Giá thành thiết bị cao, trong khoảng 19.000.000 – 22.000.000 VND, có giá thành nhỉnh hơn so với một số bếp thông thường trên thị trường.
  • Thiết bị được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu. nên quá trình lắp đặt có chút khó khăn. Không gian điện cần được nối đất để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

3. Ai nên mua bếp từ Malloca?

Bếp từ Malloca được thiết kế thông minh, có đa dạng từ 2 – 4 vùng nấu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi không gian bếp. Thiết bị phù hợp sử dụng với mọi nhu cầu khách hàng, từ nhà căn hộ chung cư, nhà tầng, nhà biệt thự, nhà liền kề,… .

Với nhiều tính năng ưu việt, bạn hoàn toàn có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc: Món xào, nấu canh, hấp, luộc,… trên bề mặt bếp. Đảm bảo các món ăn đều giữ được hương vị tuyệt vời, các chế độ điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng vùng nấu.

Hơn nữa, khi sử dụng bếp còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cấu tạo bếp cho phép 90% lượng nhiệt sinh ra, giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. 10% Là lượng nhiệt nhỏ thất thoát ra bên ngoài môi trường. Thiết bị là sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Vậy nên, nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt và mong muốn sở hữu có một bếp từ kiểu dáng sang trọng. Mặt bếp được làm từ kính chất liệu cao cấp, trang bị nhiều tính năng an toàn, bạn hãy đặt mua bếp từ Malloca ngay nhé!

Ai nên mua bếp từ Malloca?
Ai nên mua bếp từ Malloca?

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Malloca

Bếp điện từ, hiện dần chinh phục các khách hàng từ khó đến dễ bởi thiết bị mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Thiết bị giúp đảm bảo hiệu suất nấu nướng, tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Và để phát huy được tối đa công dụng của bếp điện từ, người sử dụng cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

Nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian bếp, bạn có thể lựa chọn cho mình loại bếp phù hợp nhất. Đối với những gia đình có tần suất đun nấu ít, nên lựa chọn bếp đôi gọn nhẹ, tránh lãng phí trong quá trình sử dụng.

Nếu gia đình thường xuyên nấu ăn và có số lượng thành viên từ 5 – 6 người trở lên, nên sử dụng bếp 3, 4 vùng nấu. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu nấu đa dạng nhiều món một lúc như chiên rán, nướng,… bạn cần cân nhắc lựa chọn bếp kết hợp điện – từ.

Khi đó, bếp sẽ được tận dụng được hết các ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại được trang bị nhiều mâm nấu thông minh, hiện đại.

Mặt kính

Mặt kính của bếp từ Malloca là yếu tố vô cùng quan trọng, người dùng cần đặc biệt quan tâm trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Bởi sản phẩm giúp quyết định hiệu quả sử dụng tối đa, giúp mang đến tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ của bếp.

Bạn cần kiểm tra chất lượng mặt kính, sở hữu những khả năng tuyệt vời: Chống sốc nhiệt, chịu áp lực cao, chế độ cảm ứng các phím chức năng tốt,… . Đồng thời, bề mặt sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Quý khách có thể kiểm tra mặt kính của bếp làm từ chất liệu Schott Ceran – công nghệ Đức hoặc chất liệu Euro Kera – công nghệ Pháp. Hai loại chất liệu này được giá cao về khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Hơn nữa, có khả năng cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, và chống xước tuyệt vời.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Malloca
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Malloca

Công suất hoạt động

Bạn nên chọn bếp điện từ có công suất tối đa từ 2000W trở lên. Khi đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi nấu ăn cũng như thời gian làm chín thứ ăn.

Mâm nhiệt

Mâm nhiệt là bộ phận quyết định hiệu suất của bếp từ, có vai trò chuyển điện năng thành nhiệt năng. Từ đó, giúp làm giảm tối đa thời gian nấu nướng, đồng thời tiết kiệm tiêu hao điện năng hiệu quả.

Khi đặt mua bếp, bạn nên chọn mâm nhiệt có công suất lớn, số thanh hướng từ nhiều. Bên cạnh đó, nếu bếp có công nghệ tự động, đáy nồi nên ưu tiên, bởi giúp tăng hiệu suất sử dụng lên đáng kể.

Với thiết bị có nhiều vùng nấu, bạn cần chú ý lựa chọn thiết bị thiết kế các vùng nấu có khoảng cách phù hợp. Từ đó, giúp đảm bảo đặt được nhiều nồi lên nấu cùng một lúc. Bởi khi khoảng cách giữa các vùng nấu quá sát nhau sẽ gây nên tình trạng lãng phí điện năng và khiến bất tiện trong quá trình nấu.

Chọn mua bếp từ Malloca đúng cách
Chọn mua bếp đúng cách

Chế độ bảo hành

Khi chọn mua bếp từ Malloca, bạn cần chú ý đến chế độ bảo hành. Bởi chế độ bảo hành càng lâu, cam kết chất lượng càng cao. Đồng thời, giúp tránh mua phải hàng kém chất lượng, độ uy tín thấp.

Đơn vị cung cấp thiết bị uy tín

Ngoài những yếu tố kể trên, đơn vị cung cấp thiết bị là một trong những tiêu chí lựa chọn bếp điện từ quan trọng. Bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị bán sản phẩm có thời gian hoạt động dài lâu và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Bạn cần tìm hiểu về các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại khi mua sản phẩm tại đơn vị. Đảm bảo mang đến nhiều lợi ích cho khách.

Top 5 bếp từ Malloca tốt nhất hiện nay

Sử dụng bếp từ Malloca không chỉ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp. Nếu bạn chưa tìm được mẫu sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo TOP 5 sản phẩm dưới đây ngay nhé!

1. Bếp từ Malloca MH-7311IR

Thiết bị có thiết kế tối giản, đơn giản hóa các họa tiết có trên mặt bếp. Bếp điện sở hữu kiểu dáng lắp đặt tinh tế, giúp không gian trở nên gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao hơn. Sản phẩm được tích hợp bếp từ và bếp hồng ngoại, đáp ứng tốt các nhu cầu đun nấu mọi gia đình. Giúp nấu ăn thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị mặt kính Ceramic có độ sáng bóng cao, khả năng chịu nhiệt và lực tác động từ bên ngoài siêu tốt. Thiết bị có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, mang đến hiệu quả sử dụng cao. Các phím được thiết kế đơn giản, người dùng thao tác sử dụng dễ dàng.

Vùng nấu trang bị 9 mức công suất, phù hợp với nhu cầu chế biến nhiều món ăn khác nhau. Thiết bị được tích hợp chức năng Booster, giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa. Tính năng hẹn giờ trên thiết bị giúp người nấu ăn tiện lợi và đảm bảo an toàn.

Bếp từ Malloca MH-7311IR
Bếp từ Malloca MH-7311IR

2. Bếp từ Malloca MH – 03IS

Thiết bị được biết đến là loại bếp âm, có 3 vùng nấu và được đặt cân đối với nhau. Do đó, bếp phù hợp với gia đình có nhiều thành viên và có nhu cầu nấu nướng cao. Thiết bị có đột phá về mặt kính EuroKera cao cấp, đến từ thương hiệu Pháp.

Bề mặt kim loại chống xước hiệu quả, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian khi sử dụng. Bếp có khả năng chịu lực va đập cao, chống sốc nhiệt và chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Bếp từ được trang bị hệ thống cảm ứng dạng trượt, các chức năng vô cùng nhạy bén, mang đến hiệu quả làm việc cực cao.

Màn hình led có trên bếp từ hiển thị đầy đủ thời gian, công suất, người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng. Thiết bị được tích hợp chức năng Booster mang đến tốc độ nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc tối đa. Bếp còn được trang bị khóa trẻ em, đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là tại các gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ Malloca MH – 03IS
Bếp từ Malloca MH – 03IS

3. Bếp từ Malloca MH – 02I D

Bếp điện từ Malloca MH – 02I D có thiết kế dạng hình chữ nhật, có 2 vùng nấu được đặt cân đối. Bạn có thể thoải mái đặt các dụng cụ nấu có kích thước lớn cùng lúc, không gặp trở ngại khi nấu ăn. Thiết bị được trang bị mặt kính EuroKera cao cấp màu đen, có khả năng chịu lực tác động tốt từ bên ngoài. Và có khả năng chịu nhiệt cao tới 1000 độ C khi nấu ở nhiệt độ cao.

Bếp có bảng điều khiển cảm ứng trượt ngón tay trên mặt kín, người dùng lựa chọn và điều chỉnh chế độ dễ dàng theo nhu cầu. Bạn hoàn toàn có thể nấu nhiều món khác nhau: Hầm xương, nấu lẩu, luộc thịt,… với nút nhấn chọn chức năng hiển thị trên màn hình dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại: Tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu, tắt khi không sử dụng trong vòng 20 giây, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,… .

Bếp từ Malloca MH – 02I D
Bếp từ Malloca MH – 02I D

4. Bếp từ Malloca MI 732SL

Mẫu bếp này nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng bởi mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp. Mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 750 độ C, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bảng điều khiển của bếp được thiết kế dạng trượt, có 9 mức công suất đa dạng. Thiết bị hiển thị màn hình led đỏ vô cùng nổi bật, người dùng dễ dàng lựa chọn các mức công suất phù hợp trong quá trình nấu thuận tiện.

Công suất 2 vùng nấu của thiết bị ở mức 1800W và 200W, giúp cho công việc nấu nướng được diễn ra nhanh chóng, mang đến hương vị thơm ngon, chuẩn vị.

Bếp từ Malloca MI 732SL
Bếp từ Malloca MI 732SL

5. Bếp từ Malloca MH – 03 IN

Bếp được thiết kế 3 vùng nấu thuận tiện cho người sử dụng khi làm chính thức ăn. Mặt kính được làm từ chất liệu EuroKera nhập khẩu từ Pháp, có khả năng chống trầy xước rất tốt. Thiết bị có độ bền bỉ cực cao, chịu được nhiệt độ cao lên đến 700 độ C.

Thiết bị được tích hợp nhiều chức năng thông minh, hiện đại: Tự động nhận diện kích cỡ xoong, cảnh báo dư nhiệt, tự động tắt bếp khi không sử dụng, khóa trẻ em,… . Hơn nữa, màn hình led hiển thị rõ ràng các thông số, giúp kiểm soát nhiệt độ nấu chính xác và an toàn.

Bếp từ Malloca MH – 03 IN
Bếp từ Malloca MH – 03 IN

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc bếp từ Malloca có tốt không?. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ hãy liên hệ ngay cho Chuối Xanh Reviews để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo