Có nên mua nồi chiên không dầu giải đáp từ chuyên gia

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi chiên không dầu? Bạn muốn biết bí kíp để mua sản phẩm chất lượng? Hãy cùng Chuối Xanh Reviews đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu được gọi với nhiều tên gọi khác như nồi chiên không khí, nồi chiên chân không. Đây là loại nồi làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt độ không khí lên cao đạt khoảng 200 độ C. Sau đó dùng cánh quạt để tản nhiệt ra đều trên bề mặt thực phẩm mà không cần sử dụng đến dầu ăn.

Có nên mua nồi chiên không dầu?

Để có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên hay không nên mua nồi chiên chân không, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về những lợi ích mà sản phẩm mang lại nhé:

1. Giảm thiểu đến 70-80% lượng dầu sử dụng

Đối với cách làm chín thức ăn theo hình thức thông thường, chúng ta sẽ phải sử dụng nhiều đến dầu ăn. Tuy nhiên nếu sử dụng sản phầm nồi chiên này, chúng ta có thể tiết kiệm 70-80% chi phí mua dầu ăn. Không chỉ có tác dụng tiết kiệm chi phí, mà còn tốt cho sức khỏe. Bởi việc giảm lượng dầu nạp vào cơ thể có thể hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Sử dụng nồi chiên chân không tiết kiệm 70-80% lượng dầu sử dụng
Sử dụng nồi chiên chân không tiết kiệm 70-80% lượng dầu sử dụng

2. Tiết kiệm thời gian chế biến món ăn

Khi sử dụng nồi chiên này để chế biến món ăn, các bạn chỉ cần ướp gia vị, cho thực phẩm vào nồi. Sau đó đậy nắp và điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ là có thể đi làm việc khác. Thay vì phải mất thời gian ngồi canh, lật thức ăn như phương pháp nấu nướng truyền thống.

3. Đa dạng cách thức chế biến món ăn

Đối với nồi chiên chân không, các bạn có thể dễ dàng chế biến ra nhiều món ăn ngon thông qua các phương pháp khác nhau. Có thể kể đến như: chiên, rán, sấy khô, nướng…mà không cần phải sắm thêm lò nướng. Vừa tiện vừa tiết kiệm.

Nồi chiên chân không có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon
Nồi chiên chân không có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon

4. Thức ăn thơm ngon, không bị ám khói

Nếu bạn đang muốn biết có nên mua nồi chiên không dầu hay không, câu trả lời là có, vì nó giữ mùi thơm đặc trưng cho món ăn của bạn. Đại đa số các sản phẩm nồi chiên chân không hiện nay đều được trang bị bộ lọc mùi và khói. Do đó khi chế biến, món ăn sẽ giữ được mùi vị thơm ngon, đặc trưng. Ngoài ra với loại nồi này, món ăn khi được rán vẫn có độ giàn, nhưng không bị khô.

5. Tốt cho sức khỏe

Do lượng dầu ăn nạp vào cơ thể sẽ ít hơn so với phương pháp nấu ăn thông thường. Nhờ vậy sẽ hạn chế tình trạng béo phì, mỡ máu, huyết áp…

Ngoài ra khi hạn chế lượng dầu mỡ vào cơ thể, sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.

Với những lợi ích về sản phẩm mà chúng tôi vừa chia sẻ, có lẽ các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Có nên mua nồi chiên không dầu?” hay không rồi đúng không nào.

Sử dụng nồi chiên không khí tốt cho sức khỏe
Sử dụng nồi chiên không khí tốt cho sức khỏe

6. Đảm bảo không gian nhà bếp luôn sạch sẽ

  • Nếu áp dụng phương pháp thông thường, khi chiên rán dầu mỡ có thể bắn ra bên ngoài, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Hơn nữa bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để vệ sinh nhà bếp.
  • Tuy nhiên nồi chiên không dầu được thiết kế đặc biệt. Hơn nữa do không sử dụng dầu ăn nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng dầu ăn bắn ra ngoài.
  • Ngoài ra các bộ phận của nồi được phủ lớp chống dính nên có thể tháo rời, phần giỏ thức ăn có thể rửa bằng máy rửa bát nên việc vệ sinh sẽ rất dễ dàng.

Lưu ý khi mua và sử dụng nồi chiên chân không

Dưới đây là một số lưu ý mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng nồi chiên chân không
Một số lưu ý khi mua và sử dụng nồi chiên chân không

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện có nhiều hãng sản xuất loại nồi này, tuy nhiên không phải tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy khi mua hàng các bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm của thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao…

2. Cân đối tài chính

Giá sản phẩm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi một loại sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Do đó các bạn cần lưu ý cân đối tài chính để chọn mua sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

3. Vệ sinh nồi sau khi sử dụng

Để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm, cũng như độ bền cho nồi chiên. Sau khi sử dụng các bạn nên tháo rời khay chiên và khay đựng để vệ sinh sạch sẽ.

Mua nồi chiên không dầu ở đâu uy tín?

Sau khi tìm hiểu “có nên mua nồi chiên không dầu” và biết được đây là đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình với nhiều lợi ích thiết thực. Chắc hẳn nhiều người sẽ có nhu cầu mua sản phẩm này. Chuối Xanh Reviews chuyên cung cấp các loại nồi chiên chân không uy tín, được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi được bảo hành dài hạn, áp dụng theo đúng quy định của hãng sản xuất.

Chuối Xanh Reviews vừa cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề có nên mua nồi chiên không dầu không ?. Hy vọng những thông tin được chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi để có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé.

Sản Phẩm Nồi Chiên Không Dầu Tốt Nhất 2022

Nồi chiên không dầu phím cảm ứng điện tử 4L COMET – CM6838

1.750.000đ 3.390.000đ
• Điện áp: 220-240V – 50/60 Hz
• Công suất: 1400W
• Kích thước sản phẩm: 280x340x300mm
• Cân nặng sản phẩm; 4.2 kg
• Điều khiển: Cảm ứng
• Bảo hành: 12 tháng

Nồi chiên không dầu Magic A-802 4.6 Lít

1.169.000đ
• Công Xuất : 1.500W
• Giảm 80% lượng mỡ dư thừa
• Tiết kiệm 20 % thời gian và nấu nhiệt độ lên tới 200 độ
• Bảo hành: 12 tháng

Nồi chiên không dầu điện tử Perfect 5L PF-D88

1.290.000đ 1.539.000đ
• Điện Áp :220V-240V
• Tần số : 50-60Hz
• Dung Tích : 5L
• Trọng Lượng : 5kg
• Chất Liệu : Nhựa + Thép không gỉ
• Công Suất : 1400W

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo