Tư vấn chọn máy xay sinh tố cho quán cafe tốt nhất

Làm thế nào để chọn được máy xay sinh tố cho quán cafe sao cho đảm bảo chất lượng và có giá thành tốt nhất? Nếu bạn đang phân vân và chưa biết chọn lựa thiết bị nào như thế nào? Hãy cùng Chuối Xanh Reviews đọc ngay bài viết dưới đây để có thể chọn lựa thiết bị ưng ý nhất.

Chọn máy xay sinh tố cho quán cafe
Chọn máy xay sinh tố cho quán cafe

Máy xay sinh tố là gì?

Máy xay sinh tố là sản phẩm dùng để cắt trộn, nghiền thức ăn rất được ưa chuộng sử dụng. Tại các cửa hàng cafe thiết bị này đóng vai trò quan trọng để tạo ra những loại đồ uống hấp dẫn khác nhau, phục vụ thượng khách. 

Để đảm bảo mục đích kinh doanh đạt hiệu quả cao, mang lại lợi nhuận tốt nhất, khi mua máy xay sinh tố cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Mua máy phải chắc chắn tạo ra những lý nước chất lượng, độ bền của máy lâu dài, không mất quá nhiều chi phí để bảo dưỡng. 

Máy xay sinh tố là gì?
Máy xay sinh tố cho quán cà phê

Tư vấn chọn máy xay sinh tố cho quán cafe tốt nhất

Để chọn mua được thiết bị máy xay sinh tố tốt, phù hợp cho các quán cafe, chúng ta nên chọn máy theo các tiêu chí sau:

1. Chọn máy có công suất lớn

Cửa hàng cafe, đồ uống cần đáp ứng được yếu tố nhanh chóng trong khâu phục vụ khách hàng. Giữa hàng trăm các cửa hàng đồ uống, sẽ không có khách hàng nào sẵn sàng bỏ ra hàng giờ để đứng tại một cửa hàng mua cốc nước. Họ sẽ sẵn sàng bỏ đi ngay tức khắc nếu phải chờ quá lâu để được phục vụ. Do đó, để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn, cạnh tranh với các cửa hàng khác bắt buộc yêu cầu tốc độ. 

Máy xay sinh tố công suất lớn sẽ là một trong những giải pháp tốt cho các cửa hàng kinh doanh cafe, đồ uống. Bởi thiết bị có thể tạo ra sinh tố chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mang đến cho khách hàng ly nước thơm ngon ngay sau khi vừa đặt chân đến. Trên thị trường hiện nay sẽ có các máy với công suất từ 220w tới 2000w. Để dùng cho hàng cafe thì nên chọn thiết bị có công suất từ 1500w trở lên.

Chọn máy xay sinh tố cho quán cafe theo công suất
Chọn máy có công suất lớn tối ưu

2. Máy xay sinh tố cho quán cafe cần có dung tích lớn

Tương tự như công suất lớn, dung tích sẽ giúp cửa hàng có thể nhanh chóng làm ra những món đồ uống với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Từ đó làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, khiến họ cảm thấy dịch vụ tốt hơn và sẵn lòng quay trở lại hơn. Đặc biệt, với dung tích thiết bị lớn, cửa hàng sẽ vẫn có thể đáp ứng đồ uống kịp thời cho khách, khiến họ có trải nghiệm tốt hơn khi ghé nơi đây. 

Các máy xay sinh tố thường có các cối xay với dung tích và chức năng khác nhau. Cửa hàng cafe, đồ uống nên chọn thiết bị có dung tích lớn từ 1 – 2 lít, cối xay thực phẩm khô là 0.2 lít. Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho cửa hàng 2 máy xay đa năng trở lên hoặc 1 máy xay, 1 máy ép. Điều này sẽ giúp công việc pha chế cùng lúc nhiều loại thức uống nhanh chóng và không bị lẫn mùi giữa các món với nhau.

Chọn máy xay sinh tố cho quán cafe theo dung tích
Chọn máy có dung tích lớn phù hợp

3. Chọn máy có nhiều chế độ xay

Thông thường các cửa hàng cafe thường phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau. Do đó, để có thể đáp ứng được yêu cầu của từng loại đồ uống, các thiết bị nên cần có nhiều chức năng để có thể dễ dàng điều chỉnh để tạo ra những món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Nên chọn các loại máy xay sinh tố cho quán cafe có từ 2 đến 5 tốc độ xay và một nút trộn (kí hiệu là Pulse), giúp đảo đều nguyên liệu trong khi xay. Ngoài ra, các máy xay sinh tố nên chọn loại đa nang có thể vừa xay, ép, trộn,… Với đa dạng chức năng như vậy, thiết bị có thể vừa làm được sinh tố, vừa làm được nước ép hoa quả và cả nhào trộn bột làm bánh, vô cùng tiện lợi.

Chọn máy xay sinh tố cho quán cafe theo chức năng
Chọn máy có chế độ xay đa năng

4. Độ ồn của máy

Khách hàng khi đến những quán cafe, họ thường là muốn tìm đến một không gian yên bình và tĩnh lạnh để thư giãn và tận hưởng. Do đó, khi chọn mua máy xay sinh tố cần chọn lựa những thiết bị có độ ồn thấp để không làm khánh hàng khó chịu, ảnh hưởng đến không gian của quán.

Trên đây là những chia sẻ của Chuối Xanh Reviews về cách để chọn được máy xay sinh tố cho quán cà phê tốt nhất. Hy vọng, bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được những thiết bị ưng ý.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo