Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Là mối quan tâm hàng đầu của những người đang có dự định mua sản phẩm của hãng này. Trong bài viết này, Chuối Xanh Reviews sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé.

Thông tin về nồi chiên không dầu Sharp

Nồi chiên không dầu Sharp là sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia Sharp Corporation của Nhật Bản. Tuy nhiên đến năm 2016, Sharp đã trở thành công ty con của tập đoàn Foxconn có trụ sở tại Đài Loan.

Mặc dù trở thành thành viên của công ty khác, thế nhưng chất lượng sản phẩm nồi chiên chân không của Sharp vẫn được đảm bảo, với nguồn nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn quốc tế RoSH.

Sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, nhờ vào chất lượng sản phẩm cao, kiểu dáng hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Sharp

Rất nhiều người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của sản phẩm, không biết chiếc nồi chiên do Sharp sản xuất có tốt không. Muốn trả lời được câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số điểm nổi bật của sản phẩm trước đã nhé:

#1. Kết cấu vững chắc

Hiện nay chiếc nồi chiên chân không của hãng này được thiết kế với 3 bộ phận chính bao gồm:

  • Phần vỏ: Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt tốt, dễ lau chui, ít bám bẩn. Trên vỏ được thiết kế các nút điều chỉnh thời gian, nhiệt độ bằng cơ hoặc các phím có màn hình kèm theo.
  • Phần thân trên: Sẽ bao gồm quạt và dây mayso, có công dụng sản sinh ra nhiệt để đốt nóng phía bên trong của nồi. Đồng thời giúp luồng khí nóng có thể di chuyển nhanh, đều để làm chín thức ăn.
  • Phần thân dưới: Gồm 2 bộ phận chính là giỏ hứng dầu và giỏ chiên.
Nồi chiên không dầu có kết cấu vững chắc
Kết cấu vững chắc

#2. Làm chín thức ăn nhanh chóng

Đối với những món ăn thông thường, khi sử dụng chiếc nồi chiên của hãng này các bạ chỉ cần mất khoảng 15-30 phút là có thể hoàn thành một món ăn rồi. Không chỉ vậy, với sản phẩm này các bạn cũng có thể chế biến đa dạng món ăn từ chiên, nướng, làm bánh…nên rất tiện lợi. Ngoài ra dung tích của sản phẩm lớn có thể lên tới 6.5l, 7l…nên việc chế biến sẽ diễn ra thuận tiện hơn.

#3. Hạn chế tối đa 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Vậy nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Câu trả lời là có, vì nó giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể. Điều này không chỉ giúp món ăn sau khi chế biến không bị ngán, mà còn tốt cho sức khỏe. Nhất là đối với những người gặp các vấn đề về béo phì, mỡ máu, tim mạch, huyết áp cao…việc sử dụng quá nhiều đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, sẽ ảnh khiến cho sức khỏe diễn biến xấu đi.

Nồi chiên không dầu giúp hạn chế tối đa 80% lượng dầu mỡ từ đồ ăn
Hạn chế tối đa 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

#4. Nhiều tính năng đa dạng

Hãng Sharp hiện nay đã trang bị cho sản phẩm nhiều tính năng ưu việt, có thể kể đến như: điều chỉnh chế độ nhiệt, hẹn giờ,… Đặc biệt với công nghệ Rapid Air giúp món ăn sau khi hoàn thiện sẽ có độ ẩm, mềm bên trong, nhưng bên ngoài sẽ giòm rụm. Mang đến cho bạn món ăn hấp dẫn, tròn vị.

#5. Dễ vệ sinh, lau chùi

Đối với các sản phẩm nồi chiên chân không, nhiều người cảm thấy việc vệ sinh khó khăn, nhất là đối với giỏ đựng thức ăn và giỏ hứng dầu. Tuy nhiên đối với sản phẩm của hãng Sharp thì khác, sản phẩm được thiết kế lớp chống dính bên trong và phần khay chứa có thể tháo rời một cách tiện lợi. Từ đó giúp việc vệ sinh, lau chùi diễn ra dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ có lẽ các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?” rồi đúng không nào.

Nồi chiên không dầu dễ vệ sinh, lau chùi
Dễ vệ sinh, lau chùi

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Sản phẩm có bền bỉ hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng ban đầu của nó. Mà còn phụ thuộc vào cách thức sử dụng. Nếu bạn chưa sử dụng sản phẩm này và cần tìm hiểu về cách sử dụng đúng chuẩn, có thể tham khảo hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

  • Bước 1: Cấp điện cho nồi.
  • Bước 2: Kéo khay đựng thực phẩm ra khỏi nồi.
  • Bước 3: Cho nguyên liệu vào trong khay. *Lưu ý: Không nên xếp quá đầy sẽ khiến thức ăn không chín đều, chín kỹ.
  • Bước 4: Cho khay đựng thức ăn vào nồi. *Lưu ý: Không nên sử dụng nồi nếu bên trong không có khay đựng thức ăn.
  • Bước 5: Thực hiện set nhiệt độ cho nồi thông qua các núm vặn hoặc bằng các phím điều khiển. Tùy vào loại thực phẩm sẽ set nhiệt độ và thời gian chế biến khác nhau.
  • Bước 6: Chờ cho thức ăn chín thì tắt bếp. *Lưu ý: Với một số loại thực phẩm như thịt, tôm,… trong quá trình chế biến cần phải lật mặt thức ăn để đảm bảo thức ăn được chín đều, chín kỹ.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh giá các loại nồi chiên chân không. Chuối Xanh Reviews tự hào là trang cung cấp những cái nhìn đầy đủ và minh bạch về sản phẩm.

Các đánh giá do chúng tôi cung cấp được khách hàng tin tưởng cao về chất lượng, có đầy đủ kiểm chứng thực tế theo trải nghiệm người dùng. Chính vì vậy quý khách có thể yên tâm khi mua hàng theo các tiêu chí của chúng tôi.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo