Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào? Là điều không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có dự định sử dụng sản phẩm này và cần tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Vậy thì theo dõi ngay bài viết của Chuối Xanh Reviews để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào?

Mặc dù là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay, thế nhưng khi hỏi về nồi chiên chân không Tefal của nước nào thì không phải ai cũng biết.

Có thông tin cho rằng, sản phẩm này là của nước Đức. Thế nhưng trên thực tế thì không phải vậy, Tefal là hãng sản xuất đến từ Pháp thuộc tập đoàn SEB.

Hiện nay hãng chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Tefal đang hướng đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mọi người. Chính vì vậy trong các sản phẩm do hãng sản xuất đều ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, nhằm đơn giản hóa công việc nội trợ cho các gia đình. Một trong những sản phẩm điển hình đó là nồi chiên không dầu.

Hiện nay đối với các sản phẩm nồi chiên chân không chính hãng của Tefal đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Toàn bộ quy trình sản xuất được kiểm soát gắt gao bởi những người có kinh nghiệm, nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm.

Không những thế, hãng còn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn, chất lượng. Vừa giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal của nước Pháp
Nồi chiên không dầu Tefal của nước Pháp

Có nên mua nồi chiên không dầu Tefal?

Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào thì chúng ta đã biết. Vậy có nên mua sản phẩm của hãng Tefal này không? Mặc dù được đánh giá là sản phẩm phổ biến trên thị trường, thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua nồi chiên chân không Tefal không? Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định sau khi theo dõi những ưu điểm của sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  • Tefal là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
  • Sử dụng sản phẩm của hãng, thức ăn sẽ chín nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tốt hơn, tiết kiệm thời gian chế biến nhiều hơn nhờ vào việc thiết bị sử dụng công suất 1500-2000W.
  • Với công nghệ khí nóng đa chiều, thức ăn của bạn sẽ chín đều mà bạn không cần phải đảo thức ăn nhiều.
  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, giúp tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.
  • Thiết bị được phủ lớp chống dính cao cấp, hạn chế bong tróc. Do đó có thể kéo dài thời gian sử dụng.
  • Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chống han gỉ, chống ăn mòn, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Với chiếc nồi của Tefal, bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ thời gian chế biến. Chuông báo sẽ vang lên khi đến thời gian mà bạn cài đặt. Từ đó giúp quá trình kiểm soát việc nấu nướng diễn ra thuận tiện hơn.

Như vậy với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi vừa chia sẻ, có lẽ các bạn đã biết có nên mua nồi chiên không dầu Tefal hay không rồi đúng không nào.

Có nên mua nồi chiên không dầu Tefal
Có nên mua nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên không dầu Tefal giá bao nhiêu?

Hiện nay giá của sản phẩm tùy thuộc vào Model mà bạn chọn lựa, thời điểm mua hàng, cũng như đơn vị mà bạn mua hàng. Tuy nhiên nhìn chung giá của sản phẩm dao động trong ngưỡng từ 1.800.000-3.000.000đ/sản phẩm.

Top 3 loại nồi chiên chân không Tefal tốt nhất hiện nay

Trong bài viết về “Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào?” hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Nếu bạn đang có dự định mua sản phẩm của hãng này, nhưng chưa biết nên mua loại nào, có thể tham khảo một số sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

#1. Nồi chiên chân không Tefal EY401D15

  • Sản phẩm này được thiết kế với dung tích 4,2l thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4-6 người. Chiếc nồi này được cài đặt sẵn với 8 chương trình nấu ăn với các món như: khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà.
  • Sau khi cho thực phẩm vào nồi, các bạn chỉ cần set nhiệt độ và thời gian tùy thuộc vào từng loại thực phẩm và chờ cho thực phẩm chín là được. Không nhất thiết phải đảo thức ăn liên tục như khi sử dụng những chiếc nồi khác.
  • Với chiếc nồi này các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng trong khoảng từ 80-200 độ C. Hơn nữa với dung tích lên đến 4,3l, các bạn hoàn toàn có thể chế biến các món gà, vịt nguyên con một cách rất thuận tiện mà không cần phải chặt thành từng miếng nhỏ.
Nồi chiên chân không Tefal EY401D15
Nồi chiên chân không Tefal EY401D15

#2. Nồi chiên chân không TEFAL EY201D15

  • Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chiếc nồi chiên không dầu EY201D15. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 4,2l, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn với số lượng lớn. Ngoài ra nồi được thiết kế công suất 1500W kết hợp công nghệ chiên 360 độ, giúp thức ăn nhanh chín hơn và chín đều hơn. Đặc biệt với bảng điều khiển, các bạn có thể dễ dàng vận hành nồi một cách thuận tiện, dễ dàng.
  • Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, chiếc nồi này còn được đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng với 2 màu đen và bạc kết hợp. Mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, đẳng cấp.
Nồi chiên chân không TEFAL EY201D15
Nồi chiên chân không TEFAL EY201D15

#3. Nồi chiên không khí Tefal EY401D15

  • Với chiếc nồi này, các bạn có thể thực hiện đến 8 chế độ nấu ăn đã được lập trình sẵn với các món ăn như:  pizza, cá, bít tết, thịt gà…Chính vì vậy trong các bữa cơm gia đình, các bạn có thể đổi cách chế biến thông qua các chế độ nấu nướng đã được cài đặt sẵn cho sản phẩm, mang đến cho gia đình những món ngon tròn vị.  
  • Bên cạnh đó các bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm soát quá trình nấu nướng của mình một cách thuận tiện nhất với chức năng hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ. Khi chế độ hẹn giờ kết thúc, thiết bị sẽ vang chuông để bạn có thể kiểm soát việc nấu nướng của mình tốt hơn.
  • Không chỉ vậy, với dung tích 4,2l giúp bạn có thể chế biến món ăn với số lượng lớn, hoặc thực hiện chế biến các món liên quan đến gà, vịt nguyên con mà không cần chặt thành từng miếng nhỏ một cách rất dễ dàng.
Nồi chiên không khí Tefal EY401D15
Nồi chiên không khí Tefal EY401D15

Địa chỉ bán nồi chiên không dầu Tefal chính hãng

Chuối Xanh Reviews là một trong những địa chỉ bán nồi chiên chân không chính hãng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm do chúng tôi cung ứng được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian, với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ. Do đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là thông tin chi tiết về vấn đề nồi chiên không dầu Tefal của nước nào? Cũng như có nên mua sản phẩm không? Mà Chuối Xanh Reviews muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn nắm rõ những thông tin liên quan đến sản phẩm. Hãy liên hệ đến chúng tôi nếu bạn cần đặt mua sản phẩm chất lượng nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo