Nồi chiên không dầu Tefal có tốt không? Giải đáp cùng chuyên gia

Bạn đang có dự định mua nồi chiên không dầu? Bạn muốn biết nồi chiên không dầu Tefal có tốt không? Bạn không biết sản phẩm này của nước nào? Cùng Chuối Xanh Reviews đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào?

Nồi chiên không dầu Tefal hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Tefal là thương hiệu đến từ nước Pháp thuộc Tập đoàn Group SEB được thành lập từ năm 1956.

Thương hiệu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng với các sản phẩm nổi tiếng như:  nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bàn ủi, chảo chống dính, bình đun siêu tốc,… Trong đó nồi chiên chân không là một trong những sản phẩm nổi bật nhất. 

Hiện nay đối với sản phẩm nồi chiên chân không của hãng này, được giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, chất lượng cũng như những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Chính vì vậy nồi chiên chân không của hãng luôn được đánh giá cao về mức độ an toàn khi nấu nướng, dung tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào
Nồi chiên không dầu Tefal của nước nào?

Thông tin về nồi chiên không dầu Tefal

Đối với những người chưa từng sử dụng sản phẩm, cũng như có dự định sử dụng sản phẩm của hãng Tefal, chắc chắn sẽ có thắc mắc nồi chiên chân chân không do hãng này sản xuất có tốt không. Để có thể dễ dàng trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua một số điểm nổi bật của sản phẩm đã nhé:

Công suất cao

Nồi chiên không dầu của hãng Tefal được thiết kế với công suất lên đến 1500W – 2000W, giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ. Từ đó giúp thực phẩm chín nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian chế biến tốt hơn.

Bên cạnh đó thực phẩm được chế biến từ những chiếc nồi chiên chân không của Tefal, sẽ giảm thiểu được tối đa lượng mỡ sử dụng. Mang đến cho gia đình bạn bữa cơm tròn vị, ít dầu mỡ.

Công suất cao
Công suất cao

Dung tích nồi đa dạng 4.2 – 11 lít

Hiện nay hãng này đang cung ứng ra thị trường sản phẩm với nhiều dung tích khác nhau từ 4.2 đến 11 lít, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. 

Đối với những nồi dung tích lớn, các bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn hơn như: nướng gà, nướng vịt nguyên con…đều được.

Tích hợp nhiều chương trình cài đặt sẵn

Chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu Tefal, các bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Do nồi được hãng trang bị nhiều chương trình cài đặt được tích hợp sẵn. Trong đó có thể kể đến các chương trình cài đặt như:

  • Chiên.
  • Nướng.
  • Làm bánh…
Tích hợp nhiều chương trình cài đặt sẵn
Tích hợp nhiều chương trình cài đặt sẵn

An toàn khi nấu nướng, dễ vệ sinh

Nồi chiên không dầu Tefal có tốt không? Câu trả lời là có. Bởi sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn khi nấu nướng. Nồi chiên chân không của hãng hiện đang được cài đặt tính năng hẹn giờ tối đa 60 phút cùng với bảng điều khiển cảm ứng. Việc trang bị tính năng này, sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của thiết bị một cách dễ dàng, hiệu quả. Khi đạt đến thời gian đã cài đặt, chuông báo của thiết bị sẽ vang lên giúp bạn theo dõi việc nấu nướng thuận tiện hơn.

Đặc biệt trong quá trình nấu nướng, nếu nhiệt độ lên quá cao thiết bị sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn tối đa. Đồng thời sẽ hạn chế được tình trạng hư hỏng cho thiết bị. Bên cạnh đó, phần lòng nổi được phủ lớp PTFE Whitford – chất chống dính, giúp quá trình vệ sinh diễn ra thuận tiện hơn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm cũng như kéo dài thời gian sử dụng.

Trang bị công nghệ khí nóng đa chiều

Đối với các sản phẩm khác trên thị trường, trong quá trình chế biến chúng ta cần phải đảo đều thức ăn để đảm bảo thức ăn chín đều. Nhưng với sản phẩm của Tefal, các bạn không cần phải đảo đều thức ăn nhưng thức ăn vẫn chín đều nhờ vào công nghệ khí nóng đa chiều mà hãng đã trang bị cho sản phẩm.

Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm, sẽ hạn chế tối đa 90% lượng dầu mỡ sử dụng. Vừa hạn chế tình trạng gây ngán cho món ăn, vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trang bị công nghệ khí nóng đa chiều
Trang bị công nghệ khí nóng đa chiều

Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này mà chúng ta cần phải nhắc đến, đó chính là kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Hiện nay sản phẩm đang được thiết kế với 3 gam màu chính là đen trắng và xám, giúp người dùng có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

Phần vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa, thép cao cấp, mang đến độ bền cao cho sản phẩm, hạn chế tình trạng han gỉ. Đặc biệt giúp nâng cao khả năng chịu nhiệt cho sản phẩm. Ngoài ra với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ không mất quá nhiều diện tích sử dụng, bảo quản.

Sau khi theo dõi những ưu điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ, có lẽ các bạn cũng đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Nồi chiên không dầu Tefal có tốt không?” rồi đúng không nào. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, mặc dù sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Thế nhưng nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng, cũng như độ bền sản phẩm. Do đó việc chọn lựa đơn vị mua hàng cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nồi chiên chân không của hãng Tefal. Tuy nhiên không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy nếu bạn đang có dự định mua sản phẩm, nhưng chưa biết nên mua tại địa chỉ nào, hãy liên hệ ngay đến Chuối Xanh Reviews nhé. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất:

  • Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng của Tefal 100%.
  • Đa dạng dung tích, màu sắc để quý khách chọn lựa.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, áp dụng theo đúng quy định của hãng sản xuất.
  • Bất kỳ sự cố gì xảy ra với sản phẩm, nếu thuộc danh mục được bảo hành, chúng tôi sẽ bảo hành trong thời gian sớm nhất.
  • Giá thành cạnh tranh nhất, do chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất không qua trung gian.
  • Dịch vụ CSKH 24/7. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào quý khách cần.
  • Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi về giá đối với những khách hàng thân thiết.
  • Các chương trình khuyến mãi, giảm giá liên tục được mở ra.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh trên phạm vi toàn quốc.
  • Chính sách đổi trả áp dụng theo đúng quy định của đơn vị…

Chuối Xanh Reviews vừa cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề nồi chiên không dầu Tefal có tốt không. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi, nếu bạn cần mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo