Tủ lạnh Bosch có tốt không? Có nên mua cho gia đình?

Tủ lạnh Bosch được thiết kế dạng khối tinh tế, đầy sang trọng, có nhiều kiểu dáng bắt mắt. Thiết bị được làm nên từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét đặc biệt, có độ bền bỉ vô cùng cao. Là một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc bảo quản thực phẩm cho mọi gia đình. Vậy tủ lạnh Bosch có tốt không? có những mẫu tủ nào thích hợp cho gia đình bạn? Cùng Chuối Xanh Reviews tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Tủ lạnh Bosch có tốt không
Tủ lạnh Bosch có tốt không?

Tủ lạnh bosch của nước nào?

Bosch là thương hiệu tủ lạnh đến từ nước Đức, được thành lập vào năm 1886. Đây là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức. Thương hiệu chuyên kinh doanh tại các lĩnh vực: Tủ lạnh, máy sinh tố, máy hút mùi, máy rửa chén, máy hút bụi,… .

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Từ các hộ gia đình đến những người dùng chuyên nghiệp các dụng cụ điện cầm tay. Nổi bật nhất là tủ lạnh Bosch, sở hữu đầy đủ các tính năng độc nhất, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau.

Bosch là thương hiệu tủ lạnh đến từ nước Đức

Bosch là thương hiệu tủ lạnh đến từ nước Đức

Tủ lạnh Bosch có tốt không?

Dòng tủ lạnh thương hiệu Bosch có xuất xứ từ Đức nên được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng, hiện đại. Thiết bị có rất nhiều ưu điểm.

1. Ưu điểm

Tủ lạnh thương hiệu Bosch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đó chính là:

Độ bền bỉ cao

Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ vô cùng cao. Thiết bị không bị hỏng hóc, bong tróc dưới những tác dụng mạnh từ ngoại lực. Từ đó, giúp đảm bảo tuổi thọ sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế sản phẩm cho chủ đầu tư.

Công nghệ bảo quản thực phẩm an toàn

Tủ lạnh Bosch sở hữu công nghệ đột phá trong hệ thống bảo quản thực phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon. Tất cả các thực phẩm từ rau, củ, quả,… đều có thể sử dụng dài lâu, không lo bị hư hỏng, gây hại cho sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc khử mùi luôn hoạt động liên tục, giúp tủ lạnh luôn thoáng mát. Thiết bị còn được trang bị tính năng cân bằng nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và bên trong tủ lạnh, bảo toàn 100% dưỡng chất của thực phẩm, hạn chế tối đa ám mùi từ các thực phẩm khác nhau.

Công nghệ bảo quản thực phẩm an toàn của tủ lạnh Bosch

Công nghệ bảo quản thực phẩm an toàn

Cài đặt các tính năng thông minh, hiện đại

Tủ lạnh Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại, có khả năng bảo quản sản phẩm thực phẩm bằng luồng khí khô an toàn. Toàn bộ hơi nước trên thực phẩm đều được hút ra ngoài bằng các cánh quạt không tuyết.

Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control có thiết kế vô cùng hiện đại, cùng các thông số được hiển thị rõ ràng qua màn hình LED bên ngoài tủ lạnh. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ trong tủ theo nhu cầu mà không cần mở tủ lạnh.

Đặc biệt, thiết bị còn được cài đặt chế độ cảnh báo chuông khi quên đóng cửa tủ hoặc cửa tủ được đóng chưa khớp. Điều này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra khi sử dụng.

Tiết kiệm tối ưu nguồn nhiệt năng

Tủ lạnh hãng Bosch được các chuyên gia hàng đầu chứng nhận là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu với năng lượng nhãn A+. Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ đáng kể khi sử dụng. Điện năng sử dụng cho dòng tủ lạnh này chỉ cần khoảng 1.03kW một ngày và chất lượng bảo quản thực phẩm đạt hiệu quả vô cùng cao.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh Multi Airflow 3 chiều thông minh và công nghệ Vita Fresh mang đến luồng gió mạnh phân tỏa đều từ mọi phía. Từ đó, giúp thực phẩm bảo toàn được độ tươi ngon, chất lượng như ban đầu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Super Freezing và Super Cooling là 2 công nghệ làm lạnh hiện đại mới nhất hiện nay. Công nghệ có chức năng bảo vệ thực phẩm tránh sự rã đông khi bị mất điện. Đồng thời cũng giúp thực phầm được làm lạnh nhanh hơn với nhiệt độ thấp nhất ngăn đá dưới 0 độ C (-2oC).

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng của tủ lạnh Bosch

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

2. Nhược điểm

Do nguồn gốc xuất xứ và thiết kế theo phong cách đạt chuẩn châu Âu nên có giá thành cao hơn nhiều so với thị trường. Giá thành của sản phẩm nằm trong khoảng từ 80.000.000 – 100.000.000 VND. Độ sâu của tủ lạnh khá khiêm tốn, nên khả năng lưu trữ thực phẩm còn hạn chế.

Tùy vào từng mẫu sản phẩm khác nhau, tủ lạnh có thể sẽ tự động lấy nước làm đá trực tiếp và có sản phẩm nối trực tiếp từ nguồn để làm đá nhanh chóng. Nếu châm nước tự động, yêu cầu bạn cần thường xuyên vệ sinh để đảm bảo hoạt động tốt.

Ai nên mua tủ lạnh Bosch 

Tủ lạnh của Bosch thường được sản xuất có dung tích lớn hơn 500 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên. Tủ lạnh rất phù hợp cho các gia đình có thói quen bảo quản và lưu trữ nhiều thực phẩm, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đi chợ, siêu thị mua đồ hàng ngày.

Sản phẩm có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đạt tiêu chuẩn châu Âu, mang đến cho không gian bếp thêm đẳng cấp và sang trọng. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm dùng cho các gia đình có thu nhập tài chính tốt.

Tủ lạnh thương hiệu Bosch đáp ứng nhu cầu sử dụng cao

Tủ lạnh thương hiệu Bosch đáp ứng nhu cầu sử dụng cao

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Bosch 

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ lạnh thương hiệu Bosch. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng các yêu cầu của người dùng về các tiêu chuẩn chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc tủ lạnh thương hiệu Bosch ưng ý:

  • Xác định số lượng thành viên sử dụng trong gia đình để lựa chọn được tủ có dung tích phù hợp. Thiết bị có dung tích từ 330 – 657 lít, rất phù hợp cho các gia đình có từ khoảng 4 thành viên trở lên.
  • Tủ lạnh cần được thiết kế đạt các tiêu chuẩn châu Âu, có dáng gọn, thon. Bạn cần lưu ý đến vị trí đặt sản phẩm, để đảm bảo sự sang trọng tối ưu, hoặc các thiết kế âm tường không chiếm quá nhiều diện tích không gian, tạo sự phù hợp nhất cho không gian bếp.
  • Quý khách cần cân nhắc tài chính để có thể chọn mua tủ lạnh phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Bởi tủ lạnh có giá khá cao, dao động từ 40.000.000 – 120.000.000 VND.
  • Tìm chọn đơn vị uy tín để đặt mua tủ lạnh chính hãng, đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ bảo hành, chính sách đổi trả, chế độ ưu đãi hấp dẫn,…
Chọn mua tủ lạnh Bosch tại đơn vị uy tín

Chọn mua tủ lạnh tại đơn vị uy tín

Top 5 tủ lạnh Bosch tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Bosch luôn gắn liền với những sản phẩm chất lượng, do đó nhận được sự tin dùng cao của khách hàng. Đặc biệt với TOP 5 mẫu tủ lạnh thương hiệu Bosch dưới đây:

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAG90AI20G

Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, có màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Thiết bị có khoang mát bên phải và khoang cấp đông bên trái. Bên ngoài được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ các tính năng thông minh, người dùng điều khiển dễ dàng.

Ngăn mát của tủ lạnh được trang bị đèn led, giúp người dùng nhìn được rõ ràng thực phẩm trong tủ lạnh khi tắt điện xung quanh. Tủ được chia ra từng khu vực chứa đựng thực phẩm riêng biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thực phẩm được cất trữ trong tủ lạnh luôn tươi, có thời gian sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAG90AI20G

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAG90AI20G

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Airfresh Filter ngăn chặn các loại vi khuẩn gây hại, không làm ảnh hưởng đến thực phẩm được cất trữ trong tủ. Thiết bị được cài đặt chức năng Eco Mode giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh.

Người dùng chỉ cần nhấn chuyển đơn giản, kích hoạt tính năng này, chế độ làm mát sang trạng thái tiết kiệm năng lượng nhất. Bên trong khoang làm mát, tủ lạnh được phân thành nhiều khoảng nhỏ bởi kính cường lực.

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAD90VI20

Tủ lạnh được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu có màu sáng trắng với kích thước khá lớn. Ngăn mát của tủ lạnh được thiết kế nhiều vị trí khác nhau để lưu trữ rau, củ, quả,… . Bên cạnh đó, chức năng Nofrost được tích hợp bên trong của tủ lạnh, giúp thực phẩm được giã đông ngay khi cần sử dụng.

Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng, giúp người dùng lựa chọn được các chức năng phù hợp nhất. Cụ thể như nhiệt độ ở tủ đông và tủ lạnh một cách riêng rẽ. Bên trong khoang lạnh, các ngăn đựng đồ đều có nắp đậy phía trên, ngăn chặn ám mùi của các thực phẩm khác nhau.

Thiết bị được kết hợp đa luồng không khí, giúp làm mát và làm lạnh thực phẩm mới bỏ vào trong thời gian ngắn. Từ đó, giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và rất tốt cho sức khỏe của gia đình.

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAD90VI20

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KAD90VI20

Tủ lạnh Bosch series 6 KAG90AI20 

Sản phẩm được thiết kế hai cánh với dung tích lớn đến 522 lít, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng với sức chứa lớn. Tủ có thể bảo quản và chứa đủ các loại thực phẩm đa dạng.

Thiết bị có chức năng làm mát siêu nhanh và khả năng tự động ngắt cùng công nghệ cảm biến nhiệt độ tức thời. Bên cạnh đó, sản phẩm được cài đặt hệ thống Multi Airflow hiện đại, giúp lưu thông không khí liên tục, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn trong thời gian dài.

Tủ lạnh Bosch series 6 KAG90AI20 

Tủ lạnh Bosch series 6 KAG90AI20 

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KGE49AI31

Sản phẩm có chế độ nhanh chóng chuyển đổi đóng băng và xả đá trong tủ lạnh một cách tự động tiện ích. Thiết bị có điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm được duy trì một nhiệt độ thích hợp, không quá lạnh. Từ đó, giúp đảm bảo thực phẩm bên trong duy trì độ tươi và hương vị nguyên bản.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến của VitaFresh, giúp thực phẩm tươi ngon hơn gấp 3 lần. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ tươi ngon cũng như hương vị của các thực phẩm được cất trữ trong tủ lạnh.

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KGE49AI31

Tủ lạnh thương hiệu Bosch KGE49AI31

Trên đây, Chuối Xanh Reviews đã cung cấp TOP 5 tủ lạnh Bosch giúp bạn tìm ra câu trả lời cho tủ lạnh Bosch có tốt không?. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo