Bếp từ Faster có tốt không? Top 5 bếp từ Faster tốt nhất hiện nay

Để tìm câu trả lời cho bếp từ Faster có tốt không? bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây do Chuối Xanh Reviews cung cấp ngay nhé! Bếp từ Faster có khả năng nấu ăn nhanh chóng, tốn ít điện, hiệu quả và có độ bền vô cùng cao, nhiều chức năng thông minh, vệ sinh dễ dàng.

Bếp từ Faster có tốt không?
Bếp từ Faster có tốt không?

1. Bếp từ Faster của nước nào?

Faster là thương hiệu của Việt Nam và được đăng ký hợp pháp tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu Faster đã có hơn 10 năm phát triển trên thị trường Việt Nam với đa dạng thiết bị gia dụng nhà bếp. Có thể kể đến đó là bếp từ, máy hút mùi, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng,… .

Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất theo chuẩn chất lượng châu Âu. Thiết bị gia dụng của thương hiệu nổi bật về kiểu dáng tinh tế, thiết kế sang trọng mang phong cách thời thượng cùng giá thành hợp lý với chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Bếp từ Faster là thương hiệu của Việt Nam
Faster là thương hiệu của Việt Nam

2. Bếp từ Faster có tốt không?

Bếp từ thương hiệu Faster đến từ thương hiệu bếp từ cao cấp của Việt Nam. Do đó, thiết bị có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Theo dõi ngay nhé!

2.1 Ưu điểm

Những ưu điểm đáng chú ý của bếp điện từ Faster bao gồm:

Trang bị linh kiện hiện đại

Bếp từ Faster sử dụng rất nhiều loại mặt kính đến từ các chất liệu khác nhau: Kính Ceramic, kính Eurokera, kính Schott Ceran. Đặc điểm của từng loại chất liệu kính như sau:

  • Mặt kính Ceramic: Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tác động siêu tốt, bề mặt không bám bụi bẩn, vệ sinh dễ dàng.
  • Mặt kính Eurokera: Chịu được sốc nhiệt lên đến 700 độ C, bề mặt kính chống trầy xước, không bám bẩn, rất dễ lau chùi, làm sạch khi sử dụng.
  • Mặt kính Schott Ceran: Có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, sốc nhiệt đến 800 độ C.
Bếp từ Faster sử dụng rất nhiều loại mặt kính
Bếp từ Faster sử dụng rất nhiều loại mặt kính

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Thiết bị được đánh giá cao về thiết kế chắc chắn, cứng cáp, tinh tế mang đến không gian bếp sự sang trọng và vô cùng tiện nghi. Bếp từ có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau: Bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba vùng nấu,… . Khi đó, mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Bảng điều khiển được thiết kế dạng trượt slide cùng màn hình hiển thị rõ ràng trực quan, giúp cho quá trình thao tác, sử dụng bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bếp từ Faster được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, cũng như điện năng vô cùng hiệu quả. Các tính năng đó là:

  • Hẹn giờ nấu: Bếp từ sẽ tự động tắt khi đến thời gian cài đặt, bạn có thể vừa nấu ăn, vừa làm những việc khác không sợ bị cháy, nổ.
  • Khóa trẻ em: Chức năng này được kích hoạt, bảng điều khiển sẽ không thể sử dụng được và rất cần thiết với những gia đình có trẻ em.
  • Chức năng booster: Giúp nấu thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng khi sử dụng.
  • Chức năng inverter: Giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu thức ăn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm 5-10% so với bếp từ thông thường.
  • Tính năng PAUSE – tạm dừng: Cho phép chị em nội trợ tạm dừng toàn bộ các hoạt động của bếp trong một thời gian khi không sử dụng.
  • Tính năng hâm nóng: Khi muốn hâm nóng thức ăn, bạn chỉ cần nhấn phím, bếp sẽ tự động hâm nóng lại thức ăn cho bạn.
  • Tính năng chống tràn: Khi có nước nóng tràn ra khu vực bảng điều khiển, bếp sẽ lập tức phát ra âm thanh lớn cảnh báo và tự động tắt bếp.
  • Tính năng chia sẻ công suất: Có chức năng giúp điều chỉnh dòng điện, đảm bảo không nấu vượt quá công suất định mức của bếp, hạn chế tối đa xảy ra các rủi ro cho dòng điện.
Bếp từ Faster được tích hợp nhiều tính năng thông minh
Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị các tính năng thông minh: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp, hệ thống bảo vệ khóa nhiệt, quá áp,… bảo vệ an toàn cho linh kiện, kéo dài tuổi thọ sử dụng của bếp cùng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2.2 Nhược điểm

Bếp từ thương hiệu Faster kén nồi, chỉ có thể sử dụng những dụng cụ nấu ăn phần đáy có nhiễm từ tính. Các chất liệu thông thường như kim loại, không thể nấu được trên bếp. Do đó, bạn cần tốn thêm chi phí mua bộ nồi chuyên dụng.

Ngoài ra công suất của bếp khi sử dụng rất lớn, đòi hỏi nguồn điện có tiết diện lớn để đủ đảm bảo an toàn và truyền điện tốt nhất để đảm bảo ổn định.

2.3 Ai nên mua bếp từ Faster?

Faster là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Bếp từ Faster được phân phối rộng rãi trên thị trường, được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bếp từ đáng tin cậy, với nhiều tính năng và hiệu suất tốt, Faster là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bếp từ thương hiệu Faster đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình, mang đến độ an toàn và khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng.

Bếp từ Faster phù hợp với mọi gia đình
Bếp từ Faster phù hợp với mọi gia đình

2.4 Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Faster

Những lưu ý khi chọn mua bếp từ thương hiệu Faster mang đến khả năng nấu chín tốt và an toàn, tiết kiệm điện năng đó là:

  • Cần kiểm tra hiệu suất đun nấu của sản phẩm đến 90%, giúp cho chị em nội trợ tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian nấu nướng.
  • Chọn mua bếp có kiểu dáng thanh lịch, bề mặt sáng bóng, và chú ý đến kích thước của bếp đúng với nhu cầu sử dụng.
  • Bếp cần tích hợp đầy đủ các tính năng tiện lợi mang đến hiệu quả đun nấu và độ an toàn cao.
  • Bề mặt của bếp cần làm từ chất liệu cao cấp như mặt kính Schott Ceran hoặc Eurokera có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, tuổi thọ sử dụng dài lâu.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm có đầy đủ các chế độ bảo hành, và thông số kỹ thuật rõ ràng.
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Faster
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Faster

3. Top 5 bếp từ Faster tốt nhất hiện nay

Bếp từ thương hiệu Faster nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam bởi kiểu dáng sang chảnh, chất liệu cao cấp và nhiều tính năng đột phá. Hãy tham khảo ngay TOP 5 bếp từ Faster chất lượng cao, nổi tiếng ngay dưới đây:

3.1 Bếp từ đơn Faster FS 1881

Mẫu sản phẩm có thiết kế bếp đơn phù hợp với những bạn sống 1 mình. Bếp có thiết kế mỏng nhẹ chưa đến 5cm, mặt kính có khả năng chịu lực siêu tốt, chống va đập, nứt vỡ hiệu quả.

Màn hình của bếp điều khiển Slide với các nút bấm thông minh, nhạy bén. Bếp làm chính thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng cho chủ đầu tư. Bếp được cài đặt đa chức năng như nấu nướng, chiên rán, làm súp, hấp, hâm,… .

Bên cạnh đó, sản phẩm có chức năng hiển thị dòng điện tại từng thời điểm, đảm bảo an toàn, tránh bị chập cháy trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Faster FS 1881
Bếp từ đơn Faster FS 1881

3.2 Bếp từ thương hiệu Faster FS 120DI

Bếp có thiết kế hình chữ nhật, mặt kính Vitroceramic cao cấp, chịu nhiệt rất tốt, có khả năng chống trầy xước, cho bếp luôn bền đẹp như mới. Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế dạng ẩn, cho bề mặt thêm sang trọng và đẳng cấp.

Thiết bị có khả năng tự điều chỉnh nguồn điện phù hợp với công suất của bếp với công nghệ cảm ứng đáy nồi thông minh hiện đại bậc nhất. Sản phẩm còn được trang bị chức năng khóa trẻ em, bảo vệ an toàn khi nấu.

Bếp từ Faster FS 120DI
Bếp từ Faster FS 120DI

3.3 Bếp từ Faster FS AA 162I

Bếp từ thương hiệu Faster FS AA 162I có thiết kế dạng bếp đôi gồm 2 vùng nấu. Kích thước bếp khoảng 71*41cm, công suất lên đến 3900W. Bếp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt các tiêu chuẩn châu Âu, là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Từ đó, giúp căn bếp trở nên sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ của không gian.

Bếp được thiết kế đơn giản hóa chi tiết có 2 vòng bếp màu trắng giúp người dùng dễ nhận biết khu vực để đặt xoong nồi. Bếp có mặt kính Vitroceramic đen lì, chống chịu lực siêu tốt. Điều khiển cảm ứng hạn chế tối đa các chi tiết có trên mặt bếp, người dùng sử dụng dễ dàng, đơn giản.

Bếp từ Faster FS AA 162I
Bếp từ Faster FS AA 162I

3.4 Bếp từ Faster FS-ID266

Bếp từ thương hiệu Faster FS-ID266 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có công suất tổng 3800W. Thiết kế bề mặt kính Schott Ceran bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt và chống bám dính bụi bẩn hiệu quả. Khu vực đặt nồi có họa tiết elip thay vì hình tròn mang đến cảm giác thanh thoát và cho tính thẩm mỹ cao hơn.

Thiết bị chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, siêu tiết kiệm điện. Bếp có thể nấu được trong môi trường kín hoặc điều hòa. Chức năng booster được cài đặt trên máy giúp thúc đẩy thời gian nấu nướng nhanh chóng, cùng các chức năng khóa an toàn, tự động ngắt điện khi không có nồi sử dụng.

Bếp từ Faster FS-ID266
Bếp từ Faster FS-ID266

3.5 Bếp từ thương hiệu Faster FS-ID268

Đây là mẫu sản phẩm bếp đôi có 2 khu vực nấu riêng biệt, có công suất tổng 4600W. Thiết bị có thiết kế siêu ấn tượng với các điểm đánh dấu vị trí đặt nồi hình dấu cộng. Mặt bếp trơn bóng, chất liệu kính Schott Ceran, mặt kính được mài vát, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Công suất mạnh mẽ giúp thời gian nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bếp có tới 9 mức công suất nhiệt các chế độ chống tràn thông minh, hẹn giờ nấu dài,… .

Bếp từ Faster FS-ID268
Bếp từ Faster FS-ID268

Trên đây, Chuối Xanh Reviews đã giúp bạn có câu trả lời chính xác về Bếp từ Faster có tốt không? Nếu bạn cần tư vấn đặt mua bếp từ thương hiệu Faster hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo