Tủ lạnh Beko có tốt và nên mua không?

Tủ lạnh Beko có tốt không? – Điều rất nhiều khách hàng phân vân khi có nhu cầu đặt mua thiết bị sử dụng cho gian bếp của mình. Tủ lạnh Beko có thiết kế sang trọng, tinh tế tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng. Cùng Chuối Xanh Reviews khám phá chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tủ lạnh Beko có tốt không?
Tủ lạnh Beko có tốt không?

Tủ lạnh Beko của nước nào?

Tủ lạnh hãng Beko là dòng sản phẩm của thương hiệu cùng tên, được thành lập vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu trải qua hơn 50 năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng khắp các nước trên thế giới. Thương hiệu được biết có tốc độ phát triển hàng đầu tại thị trường châu Âu.

Hiện nay, Beko đã khẳng định được vị thế của mình trên khắp thị trường gia dụng, có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy,… .

Tủ lạnh Beko là dòng sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ
Tủ lạnh Beko là dòng sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Tất cả sản phẩm được sản xuất tại thương hiệu đều được kiểm định chặt chẽ, theo quy chuẩn của châu Âu. Thiết bị đảm bảo có chất lượng tốt và độ bền bỉ cao. Beko là thương hiệu gia dụng số 1 châu Âu, có tốc độ phát triển mạnh mẽ, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Trong đó, tủ lạnh Beko là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất. Tủ lạnh có kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng. Và được tích hợp bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter thông minh, có tác dụng khử khuẩn, khử mùi vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Beko có tốt không?

Để tìm được câu trả lời cho “Tủ lạnh Beko có tốt không?”, bạn hãy theo dõi ngay những ưu điểm, hạn chế của thiết bị sau đây nhé!

Ưu điểm

Những ưu điểm đáng chú ý của tủ lạnh Beko là:

Kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Tủ lạnh hãng Beko có thiết kế tinh tế, hiện đại vơi đa dạng mẫu mã khác nhau. Có thể kể đến đó là: Tủ lạnh mini, ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side và nhiều cửa,… . Người dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích, góp phần tô điểm, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Dung tích đa dạng

Tủ lạnh Beko được thiết kế đa dạng các dung tích, phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Các dung tích của sản phẩm:

  • Dưới 150l: Tủ lạnh mini có thiết kế 1 ngăn, cùng các ngăn kệ dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt tại những không gian bị hạn chế, phù hợp gia đình 1 – 2 người.
  • 150l – 300l: Tủ có thiết kế ngăn đá trên tiện dụng, là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp cho gia đình có 2 – 3 thành viên.
  • 301l – 400l: Tủ có thiết kế ngăn đá dưới sang trọng, đơn giản và tinh tế, nhỏ gọn. Sản phẩm phù hợp với mọi gian bếp, mang đến vẻ đẹp hiện cho gian bếp, phù hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên.
  • 401l – 550l và trên 550l: Tủ có thiết kế hiện đại và sang trọng với 4 cánh, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất khác nhau. Bạn có thể đặt tại các không gian lớn, thích hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có nhiều thành viên, từ 5 người trở lên.
Tủ lạnh Beko được thiết kế đa dạng các dung tích
Dung tích đa dạng

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh hãng Beko được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

  • Tiết kiệm điện năng ưu việt: Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, không gây tiếng ồn lớn.
  • Công nghệ làm lạnh kép NeoFrost: Tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng gấp 2 lần so với tủ lạnh thường. Thiết bị giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn chặn bị bám mùi.
  • Công nghệ Prosmart Inverter: Công nghệ tiết kiệm điện năng, đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, cho khả năng vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định.
  • Công nghệ Active Blue Light: Tạo ánh sáng xanh giả lập như ánh sáng mặt trời, giúp rau củ quang hợp tốt khi bảo quản. Đồng thời có thể sản sinh ra các vitamin, giữ độ tươi mới lâu và cung cấp nhiều dưỡng chất.
  • Bộ tạo ion-guard: Có khả năng sản sinh ra các ion âm tực nhiên, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn và mùi hôi khó chịu có trong tủ lạnh.
  • Công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh: Mô phỏng ánh sáng theo chu kì trong ngày của mặt trời. Giúp bảo quản rau củ quả trong tủ lạnh luôn tươi mới, giữ được các vitamin A và C được lâu hơn, đạt hiệu quả cao.
  • Bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter: Có khả năng lọc sạch không khí bên trong tủ lạnh, loại bỏ và ức chế sự phát triển của mọi vi khuẩn. Từ đó, giúp tránh mùi hôi, làm sạch tủ và đảm bảo mức độ vệ sinh an toàn vượt trội.
  • Ngăn rau củ quả EverFresh+: Giúp cung cấp đủ lượng hơi ẩm lý tưởng cho rau củ luôn tươi và mọng nước. Thời gian bảo quản sản phẩm cao tới 30 ngày.
  • Chế độ EcoFuzzy tiết kiệm điện: Khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tối đa việc sử dụng điện và ít gây tổn hại đến môi trường.
  • Chế độ Vacation nghỉ mát thông minh: Giúp giữ thực phẩm luôn tươi ở mức dưới 15 độ C, tiết kiệm năng lượng, ngăn chặn mùi khó chịu hiệu quả.

Có nhiều tiện ích đi kèm

Các tiện ích được trang bị đi kèm trên tủ lạnh đó là:

  • Bảng điều khiển thông minh: Bảng điều khiển được trang bị bên ngoài cửa tủ, bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh khi sử dụng tủ.
  • Hộp đá xoay tiện lợi: Thiết kế rời hộp làm đá, không được lắp đặt cố định vào tủ, người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí ngăn đông tùy mong muốn. Khay đá có thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước, xoay nhẹ, đá đã rơi ra khỏi hộp chứa, sử dụng dễ dàng.
  • Tích hợp ngăn đựng mỹ phẩm riêng biệt: Giúp người dùng phân biệt dễ dàng, không bị lẫn lộn với các loại thực phẩm khác.
  • Khóa trẻ em an toàn: Tính năng này kích hoạt sẽ khóa màn hình điều khiển, tủ lạnh bị vô hiệu hóa trước trẻ nhỏ nghịch ngợm.
Tủ lạnh Beko có nhiều tiện ích đi kèm
Có nhiều tiện ích đi kèm

Giá thành phải chăng

Giá thành phải chăng, dao động từ 3 – 26 triệu đồng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Nhược điểm

Tủ lạnh Beko có chiều cao phù hợp với vóc dáng người châu Âu, nên gây bất tiện cho người châu Á khi sử dụng có chiều cao hạn chế. Sau thời gian sử dụng dài (nhiều năm), tủ tạo âm thanh to, gây khó chịu cho người dùng.

Ai nên mua tủ lạnh Beko

Tủ lạnh hãng Beko có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng và vô cùng hiện đại, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời, thiết bị có độ bền bỉ cao, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Nếu bạn là người có điều kiện tài chính dư giả, muốn lựa chọn tủ lạnh có chất lượng tốt với giá thành cao, tủ lạnh Beko là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị tích hợp nhiều chức năng thông minh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tủ lạnh Beko có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng
Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Beko

Để chọn mua tủ lạnh phù hợp với gia đình hiện đại, vừa sang trọng, vừa có nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Chọn tủ lạnh có thiết kế kiểu dáng phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình. Giúp mang đến hiệu quả làm việc tối đa và tránh lãng phí do không dùng hết các tính năng.
  • Tìm chọn tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter và công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Đảm bảo thiết bị vận hành 24/7, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn sức khỏe người dùng.
  • Khả năng tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt giữa các ngăn tủ, mang đến tính tiện ích cao, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng.
  • Chọn tủ có khả năng duy trì độ ẩm tốt, giúp giữ thực phẩm tươi lâu, trọn vẹn dinh dưỡng, tốt cho cơ thể con người.
  • Tủ cần được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và khử mùi siêu tốt, đảm bảo tủ lạnh không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời giúp cho thực phẩm luôn trọn vị, tươi ngon.
  • Lựa chọn đơn vị bán tủ lạnh uy tín, cam kết hàng chính hãng và chất lượng uy tín. Yêu cầu đơn vị có đầy đủ giấy tờ bảo hành, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Beko
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Beko

Top 5 tủ lạnh Beko tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ lạnh Beko, nhưng chưa tìm được mẫu sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tham khảo ngay TOP 5 tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ lạnh Beko RDNT 340I50VZX

Mẫu tủ lạnh có tông màu bạc sang trọng, có thiết kế đơn giản, mang đến nét đẹp hiện đại và vô cùng sang trọng cho không gian. Dung tích của sản phẩm 340l, phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh được tích hợp ngăn rau củ sử dụng công nghệ tạo ánh sáng xanh giả lập ánh sáng mặt trời. Công nghệ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, loại bỏ mọi vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

Thiết bị sở hữu công nghệ làm lạnh độc lập ở cả 2 ngăn. Tủ có khả năng vận hành êm ái và ổn định nhờ được trang bị công nghệ pro Smart Inverter. Đồng thời, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm giảm chi phí sử dụng điện cho gia đình.

Tủ lạnh Beko RDNT 340I50VZX
Tủ lạnh Beko RDNT 340I50VZX

Tủ lạnh Beko RS9051P

Đây là mẫu tủ lạnh mini, bên ngoài vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, có màu sắc sang trọng và thời thượng. Bên trong tủ có các khay được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực rất cao. Người dùng sử dụng thoải mái, không lo bị rơi, vỡ.

Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, tiết kiệm tối đa điện năng, đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định. Thiết bị không sử dụng quạt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành. Sản phẩm thiết kế chứa nhiều ngăn riêng biệt, người dùng có thể bảo quản rau củ tiện lợi hơn nhiều.

Tủ lạnh Beko RS9051P
Tủ lạnh Beko RS9051P

Tủ lạnh Beko RS9050P 

Tủ lạnh hãng Beko RS9050P là sản phẩm nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao 85cm, chiều rộng 48cm và chiều sâu 52cm. Tủ có trọng lượng nhẹ khoảng 21kg, dễ dàng di chuyển trong không gian. Dung tích tủ ở mức 90 lít, thích hớp sử dụng cho gia đình ít thành viên, từ 1 – 3 người.

Cánh tủ thiết kế bằng thép không gỉ, có khay đựng bằng kính siêu bền, chịu lực rất tốt. Bên trong khoang tủ được chia làm 2 ngăn riêng biệt có ngăn đá và ngăn làm mát.

Đặc biệt, tủ có thiết kế 1 cánh làm lạnh bằng công nghệ trực tiếp đóng tuyết thông minh. Tủ có công suất tiêu thụ khoảng 0.71kW/ ngày, tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Tay nắm cánh tủ được thiết kế thông minh, giúp người dùng đóng/ mở dễ dàng, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Tủ lạnh Beko RS9050P
Tủ lạnh Beko RS9050P

Tủ lạnh Beko RDNT 470E50VZJGB

Tủ lạnh thương hiệu Beko RDNT 470E50VZJGB có thiết kế ngăn đá truyền thống, kết hợp cùng mặt gương màu đen sang trọng. Thiết bị giúp làm nổi bật không gian nội thất của gia đình.

Bên ngoài tủ có thiết kế màn hình LED, hiển thị nhiệt độ rõ nét, được trang bị bên ngoài tiện lợi. Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng. Máy vận hành êm ái và bền bỉ trong thời gian dài, không gây tiến ồn khó chịu.

Tủ lạnh giúp thực phẩm luôn tươi lâu và ngăn chặn tối đa tình trạng mùi thực phẩm ngăn lẫn vào nhau. Thiết bị có khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn và mùi hôi khó chịu hiệu quả. Đặc biệt, cánh tủ lạnh còn được tảng bị tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Beko RDNT 470E50VZJGB
Tủ lạnh Beko RDNT 470E50VZJGB

Tủ lạnh Beko RDNT 200I50VS

Tủ lạnh hãng Beko RDNT 200I50VS có màu xám chủ đạo, thiết kế vuông vức, vô cùng sang trọng và tinh tế. Tủ được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thiết bị vận hành ổn định trong thời gian dài, có khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần tủ thông thường. Tủ sở hữu công nghệ ánh sáng xanh thông minh, giữ các thực phẩm như: Trái cây, rau củ,… luôn tươi mát và ngon.

Tủ lạnh Beko RDNT 200I50VS
Tủ lạnh Beko RDNT 200I50VS

Như vậy, Chuối Xanh Reviews đã giúp bạn giải đáp phân vân tủ lạnh Beko có tốt không? qua các ưu điểm nổi trội của thiết bị. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tủ lạnh Beko, liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo