Bếp từ Sevilla có tốt không? Những lưu ý cần biết khi sử dụng bếp

Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi “Bếp từ Sevilla có tốt không?” khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Bếp từ Sevilla được biết đến có độ bền cao, đa dạng vùng nấu,… cho hiệu quả sử dụng cao, là trợ thủ đắc lực cho mỗi khu bếp trong gia đình, ngoài ra bếp còn giúp các chị em nội trở rút ngắn thời gian và đơn giản việc nấu nướng, dành thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Tìm hiểu chi tiết thiết bị trong bài viết dưới đây cùng Chuối Xanh Reviews ngay nhé!

Bếp từ Sevilla có tốt không
Bếp từ Sevilla có tốt không?

Bếp từ Sevilla của nước nào?

Bếp từ Sevilla là dòng bếp được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Sevilla của Tây Ban Nha. Thương hiệu được biết đến là một trong những quốc gia đi đầu về ngành thiết bị gia dụng nhà bếp. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng cao của đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, được đánh giá có hệ thống cảm ứng nhạy bén, người dùng điều khiển dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền bỉ vô cùng cao, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng mẫu sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Sevilla được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha

Bếp điện từ Sevilla được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha

Bếp từ Sevilla có tốt không?

Hiện bếp điện từ Sevilla được rất nhiều khách hàng yêu thích do có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như tính năng. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm

Những ưu điểm của bếp từ Sevilla, gồm có:

Thiết kế đẹp mắt

Bếp điện từ Sevilla thu hút người mua từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế và kiểu dáng vô cùng sáng tạo. Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu cao cấp, có độ sáng bóng và cực kỳ sang trọng. Vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất trên thị trường, nâng cao tính thẩm mỹ cho gian bếp.

Bếp từ Sevilla thiết kế đẹp mắt

Thiết kế đẹp mắt

Độ bền bỉ cao

Vỏ bên ngoài của bếp từ Sevilla được làm từ chất liệu thép không gỉ, sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức. Thiết bị có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động mạnh cực tốt. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn cao.

Toàn bộ linh kiện được sử dụng để chế tạo thiết bị đều đạt chất lượng cao, dựa trên tiêu chuẩn châu Âu. Khi đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm, không cần lo lắng về chi phí sửa chữa, thay thế sản phẩm.

Đa dạng vùng nấu

Bếp điện từ Sevilla là sự kết hợp của một vùng điện và một vùng từ giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng. Thiết bị phù hợp với tất cả những loại nồi khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể nướng trực tiếp lên mặt kính của bếp, vô cùng tiện lợi.

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, vì mặt bếp không bị nóng khi làm chín thức ăn. Trong quá trình hoạt động, bếp không sản sinh ra các loại chất độc hại, đảm bảo an toàn trong môi trường có quạt hay điều hòa.

Nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Sevilla được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén. Khi tay bị ướt, bạn vẫn có thể điều khiển và sử dụng bình thường.
  • Bàn phím nút nhấn có đến 9 mức công suất tiện lợi, người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Bếp được trang bị tính năng tự nhận diện đáy nồi và sinh nhiệt trên vùng đáy nồi, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.
  • Tích hợp tính năng booster giúp tăng công suất, giảm thời gian làm chín thức ăn hiệu quả.
  • Trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại và an toàn: Hẹn giờ nấu, tự động ngắt điện khi không có bếp, khóa trẻ em,…
Bếp từ Sevilla nhiều tính năng hiện đại

Nhiều tính năng hiện đại

Giá thành phải chăng

Tuy bếp điện từ Sevilla là dòng bếp nhập ngoại, nhưng có giá thành vô cùng phải chăng. Thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm có giá thành dao động từ 1.200.000 – 15.000.000 VND tùy thuộc vào mẫu mã và công suất.

2. Nhược điểm

Do đặc thù của bếp hoạt động với công suất cao nên yêu cầu hệ thống dây điện chịu được nhiệt tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Điều này gây khó khăn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp khi đã hoàn thành hệ thống điện tại nhà, nhưng không có chủ đích từ ban đầu.

3. Ai nên mua bếp từ Sevilla 

Bếp từ Sevilla có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một bếp từ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và sang trọng thì bếp điện từ Sevilla là lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều chế độ nấu tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi khách hàng. Bếp được di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau. Bạn có thể sử dụng cho nấu nướng hàng ngày, khi hội họp có thể dùng làm bếp lẩu,…

Bếp từ Sevilla có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng

Bếp Sevilla có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Sevilla 

Để lựa chọn được mẫubếp điện từ Sevilla phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo chất lượng tốt, chính hãng, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Lựa chọn bếp có vùng nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, để đảm bảo không bị lãng phí khi sử dụng. Thiết bị thường dao động từ 1-4 vùng nấu, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.
  • Cần quan tâm đến kích thước của thiết bị, đảm bảo hài hòa nhất khi lắp đặt trong không gian bếp.
  • Kiểm tra kỹ mâm từ được sử dụng trên bếp. Mâm từ đảm nhận vai trò quan trọng, sinh ra nhiệt lớn, giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Lựa chọn bếp có nhiều tính năng thông minh, giúp hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng và an toàn: Khóa bếp an toàn, hẹn giờ nấu tự động, tự ngắt khi không có nồi, tự ngắt khi bếp nóng quá tải,…
  • Chọn mặt kính của bếp làm từ chất liệu cao cấp như Schott, EuroKera hoặc Ceramic,… có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động lớn từ môi trường, độ bền bỉ vượt trội.
  • Tìm hiểu đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, có đầy đủ chế độ bảo hành, chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.
Bếp từ Sevilla có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ Sevilla 

Top 5 bếp từ Sevilla tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ Sevilla khi hoạt động tạo ra nhiệt lượng lớn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng ở mức tối đa cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo ngay TOP 5 dưới đây:

Bếp từ Sevilla SV – M100T

Mặt kính của bếp từ Sevilla SV – M100T được làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu lực va đập mạnh và chịu nhiệt độ cao tới 1000 độ C. Thiết bị được thiết kế 2 vùng nấu với công suất 2100W và 2400W, cho thời gian nấu nướng nhanh chóng.

Bếp điện từ Sevilla SV - M100T

Bếp điện từ Sevilla SV – M100T

Sử dụng mẫu bếp, giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí hàng tháng cho gia đình. Bếp được trang bị công nghệ Inverter thông minh, giúp thời gian làm chín thức ăn nhanh vượt trội. Bên cạnh đó, thiết bị có được trang bị nhiều tính năng ưu việt nổi bật:

  • Tự động tắt bếp khi để quên.
  • Tự động tắt bếp khi không sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ tự động, thông minh.
  • Khóa trẻ em an toàn (Child Lock).
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.

Bếp từ Sevilla SV – 289T

Bếp điện từ Sevilla SV – 289T được biết đến là thiết bị hiện đại, tối ưu bậc nhất trên thị trường. Bếp có sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội: An toàn, tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian,… . Những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm:

  • Mỗi vùng nấu có một bảng điều khiển riêng, dễ sử dụng.
  • Hiệu suất nấu cao, mỗi vùng nấu có công suất 2000W.
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động mạnh, cho độ bền bỉ cao.
  • Tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng tối đa, thuận tiện cho chị em nội trợ.
  • Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, không gây khói, khí độc gây hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.
Bếp điện từ Sevilla SV - 289T

Bếp điện từ Sevilla SV – 289T

Bếp từ Sevilla SV – 803II

Thiết bị có mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran sở hữu khả năng chịu nhiệt, chống xước, đảm bảo tính thẩm mỹ luôn cao. Bếp ứng dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả làm việc cao, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ hiệu quả.

Bếp có những tính năng tiện ích, được sự tin tưởng của nhiều người dùng:

  • Chế độ hẹn giờ thông minh.
  • Khóa trẻ em an toàn.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi.
  • Có hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp, đảm bảo an toàn nguồn điện năng của gia đình.
Bếp điện từ Sevilla SV - 803II

Bếp điện từ Sevilla SV – 803II

Bếp điện từ Sevilla SV – 93II

Bếp có thiết kế sang trọng và vô cùng hiện đại với mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh. Thiết bị có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tốt tới 1000 độ C. Bề mặt chống xước siêu tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ luôn cao.

Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh chóng, cách điện an toàn với linh kiện điện tử bên trong. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm không lo bị bỏng hoặc điện giật.

Bếp điện từ Sevilla SV - 93II

Bếp điện từ Sevilla SV – 93II

Bếp từ Sevilla SV – 813II

Bếp có thiết kế 3 lò nấu, rất phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Điều đó, giúp thuận tiện trong việc chế biến nhiều món ăn hàng ngày. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, có mặt kính vát Schott thương hiệu Đức.

Thiết bị có khả năng chịu lực và chịu nhiệt siêu tốt, mang đến độ bền bỉ cao. Khi nấu, bếp không tỏa nhiệt ra xung quanh, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời giúp tiết kiện tối đa điện năng khi nấu ăn.

Bếp điện từ Sevilla SV - 813II

Bếp điện từ Sevilla SV – 813II

Như vậy, Chuối Xanh Reviews đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Bếp từ Sevilla có tốt không?“. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ, liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo