Khám phá máy làm sữa hạt Tefal có gì đặc biệt?

Máy làm sữa hạt Tefal hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bà nội trợ tại Việt Nam. Thiết bị giúp đảm bảo hương vị và chất dinh dưỡng của sữa với cách làm nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian vượt trội. Khám phá chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây cùng Chuối Xanh Reviews ngay nhé!

Khám phá máy làm sữa hạt Tefal có gì đặc biệt
Khám phá máy làm sữa hạt Tefal có gì đặc biệt?

Về thương hiệu máy làm sữa hạt Tefal

Máy làm sữa hạt Tefal đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên của Pháp. Thương hiệu được thành lập vào năm 1956, hoạt động với sứ mệnh giúp các bà mẹ nội trợ chế biến món sữa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tefal là thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao, uy tín. Hiện thương hiệu đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam., Đặc biệt phổ biến tại các nước châu Âu.

Về thương hiệu máy làm sữa hạt Tefal
Về thương hiệu máy làm sữa hạt Tefal

Tất cả sản phẩm của thương hiệu đều ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng chắc chắn không thể bỏ qua khi lựa chọn sử dụng: Máy hút bụi, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, bàn là hơi nước,… .

Toàn bộ thiết bị gia dụng của Tefal đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền bỉ cao và vô cùng an toàn với sức khỏe của người dùng. Trong đó, máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất của thương hiệu Tefal. Thiết bị được tích hợp nhiều chức năng thông minh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Chất lượng máy làm sữa hạt Tefal có tốt không?

Để biết được máy làm sữa hạt của Tefal chất lượng có tốt hay không, bạn hãy tham khảo ngay những ưu điểm của thiết bị ngay sau đây.

Ưu điểm

Những ưu điểm của máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal gồm có:

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm đẳng cấp, và tô nét hiện đại cho công trình.
  • Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, thành phần không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Cối xay chắc chắn, ít bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức làm sạch của các bà nội trợ.
  • Thiết bị có dung tích cối xay lớn đến 1.75 lít, có khả năng chứa đựng nhiều nguyên liệu, mang đến hiệu quả làm việc cao vượt trội.
  • Ứng dụng công nghệ lưỡi dao Powelix độc quyền tại Tefal, giúp xay thực phẩm nhuyễn nhanh chóng và có độ mịn cực cao.
  • Sản phẩm tích hợp 12 – 14 chức năng được cài đặt sẵn, giúp bạn có thời gian chuẩn bị các món ăn thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều.
Ưu điểm của máy làm sữa hạt Tefal
Ưu điểm của máy làm sữa hạt Tefal
  • Bảng điều khiển thiết bị ở dạng cảm ứng hiện đại, thông minh, người dùng thao tác và sử dụng dễ dàng.
  • Công suất của máy lớn từ 1000 – 1400W, giúp xay nấu các loại hạt và thực phẩm vô cùng nhanh chóng.
  • Thiết bị có thể xay nhuyễn tất cả các loại hạt cứng, không cần lọc lại như những loại máy làm sữa hạt thông thường khác.
  • Được trang bị nhiều tiện ích an toàn: Chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp cối đúng khớp, khả năng tự ngắt khi quá tải,… .
  • Tích hợp đa dạng các phụ kiện, tiện ích đi kèm như: Chổi vệ sinh, cốc đong, thanh nhấn,… .
  • Hiệu suất xay của thiết bị hiệu quả tăng 30% so với các dòng máy làm sữa hạt khác.
  • Nắp thông hơi được thiết kế tiện lợi, có tác dụng thông hơi trong quá trình nẫu sữa, có thể mở khi đang xay, thêm nguyên liệu khi cần.
  • Thiết bị có chốt an toàn, do đó máy chỉ chạy khi chốt được lắp vào khớp an toàn và đúng cách.

Nhược điểm

Một số hạn chế gây phiền phức cho người dùng của máy làm sữa hạt Tefal:

  • Bảng điều khiển của thiết bị thường được chú thích bằng tiếng Anh, không thân thiện với người dùng.
  • Khi hoạt động, máy phát ra tiếng ồn khá lớn khi xay với công suất lớn.
  • Giá thành của sản phẩm cao hơn so với các loại máy làm sữa hạt khác.

Có nên mua máy làm sữa hạt Tefal không?

Máy làm sữa hạt của Tefal được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt chắc chắn không làm người dùng thất vọng khi lựa chọn. Cụ thể những đặc điểm nổi bật được thể hiện chi tiết ngay sau đây:

Thiết kế tinh tế

Máy làm sữa hạt của Tefal có kiểu dáng được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, vô cùng phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Thiết bị được trang trí nhiều màu sắc khác nhau, sử dụng tông màu trầm giúp tăng thêm tính thẩm mỹ đẳng cấp, sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Máy làm sữa hạt Tefal được thiết kế tinh tế
Máy làm sữa hạt Tefal được thiết kế tinh tế

Chất liệu cao cấp

Máy làm sữa hạt hãng Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có tuổi thọ sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm.

Cối xay của sản phẩm được sử dụng từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt. Lưỡi xay của thiết bị được chế tạo từ thép không gỉ, có độ sắc bén vô cùng cao. Thiết bị có khả năng xay được các loại hạt cứng: Óc chó, ngô,… một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

Công suất lớn vượt trội

Máy làm sữa hạt Tefal trang bị công suất khá lớn, có tốc độ cao kết hợp cùng công nghệ lưỡi dao Powelix có khả năng nâng cao hiệu suất cắt, đảm bảo thực phẩm được xay nhuyễn và mịn siêu tốt. Hơn nữa, thời gian xay nhanh chóng, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chế biến nhiều món ăn hơn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Chức năng nấu sẵn đa dạng

Máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal được cài đặt nhiều chức năng nấu sẵn thuận tiện: Làm kem, làm sạch kĩ và nhanh, nấu súp, sinh tố, trà thảo mộc, sữa lắc, sữa đậu nành,… vô cùng tiện lợi.

Máy làm sữa hạt Tefal được thiết kế tinh tế
Nên lựa chọn máy làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn

Bảng điều khiển và phụ kiện đi kèm tiện lợi

Bảng điều khiển của thiết bị được sử dụng nút nhấn và cảm ứng đơn giản, có màn hình hiển thị trực quan các thông tin cần thiết. Bạn có thể nắm bắt và kiểm soát kịp thời tình trạng của máy khi đang hoạt động dễ dàng, thuận tiện.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa hạt Tefal

Để sở hữu được một chiếc máy làm sữa hạt hãng Tefal ưng ý và mang đến hiệu quả làm việc cao, bạn cần nắm rõ những kinh nghiệm sau.

Chức năng thiết bị

Máy làm sữa hạt Tefal tích hợp 2 tính năng trong 1, có thể vừa xay, vừa nấu. Thiết bị có thể chế biến nhiều món ăn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng với những công dụng chính:

  • Chế biến sữa từ các loại hạt: Chế biến các loại sữa ngô, sữa ngũ cốc, sữa hạt điều, sữa hạnh nhân, sữa óc chó, sữa đậu nành,… .
  • Nấu cháo, súp: Nấu cháo nguyên hạt, cháo dinh dưỡng, cháo ăn dặm,… .
  • Xay sinh tố: Xay nhuyễn các loại hoa quả, rau củ,… đa dạng nhanh chóng.
  • Làm bột từ các loại hạt: Chế biến thành bột gạo, bột mì,… .
Máy làm sữa hạt Tefal tích hợp tính năng 2 trong 1
Máy làm sữa hạt Tefal tích hợp tính năng 2 trong 1

Dung tích cối xay

Các loại máy làm sữa hạt có dung tích từ 1.3 – 1.75 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Với gia đình 1 – 2 thành viên, nên chọn mua máy 1.3 lít và với gia đình có nhiều thành viên hơn có thể chọn máy loại 1.75 lít.

Kiểu dáng, thiết kế sản phẩm

Bạn nên chọn những chiếc máy làm sữa hạt có thiết kế kiểu dáng hiện đại, thon gọn để có thể dễ dàng cất giữ, không gây chiếm nhiều diện tích không gian bếp. Bạn có thể chọn các gam màu trắng, đen, xám,… để làm nổi bật được sự sang trọng và đẳng cấp của không gian.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Tìm hiểu kỹ về chất liệu sản phẩm an toàn và có độ bền cao. Nên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng ABS và nhựa PP hoặc cối làm từ chất liệu thủy tinh.

Chất liệu cao cấp sẽ giúp máy có khả năng chịu nhiệt độ cao, vệ sinh dễ dàng. Đồng thời, giúp chống va đập tốt, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu, bền bỉ.

Nên lựa chọn máy làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn
Nên lựa chọn máy làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn

Công suất hoạt động

Máy làm sữa hạt được trang bị 2 công suất là công suất xay và công suất nấu. Để xay nhuyễn và mịn các loại hạt, đòi hỏi máy có công suất xay lớn từ 800 – 1000W. Để tiết kiệm thời gian nấu thức ăn, bạn nên chọn máy có công suất nấu từ 600 – 800W.

Độ ồn khi hoạt động

Hầu như các loại máy xay đều có độ ồn nhất định, dao động trong thời gian khoảng 50 – 90 dB. Để hạn chế tối đa tình trạng máy hoạt động gây tiến ồn quá lớn, bạn nên kiểm tra trước khi mua để kiểm tra độ ồn. Bạn lưu ý nên chọn những loại máy mới, cao cấp để giảm thiểu tối đa tiếng ồn gây ra.

Thương hiệu uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nguồn máy làm sữa hạt trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm tại những hãng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo một số máy làm sữa hạt nổi tiếng tại các hãng uy tín, được đông đảo người dùng ưa chuộng và lựa chọn: Kangaroo, Unie, Tefal, Mishio, Midea, Blurstone,… .

Nên lựa chọn máy có thương hiệu uy tín
Nên lựa chọn máy có thương hiệu uy tín

Giá thành và chế độ bảo hành

Giá thành là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm thường có mức giá dao động từ 1.000.000 – 4.000.000 VND. Tùy thuộc vào từng thương hiệu và loại máy có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, mang đến hiệu quả sử dụng cao vượt trội.

Top 5 máy làm sữa hạt Tefal tốt nhất

Bạn có thể tham khảo TOP 5 máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal trong bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt của thương hiệu Tefal BL967B66 được thiết kế màu xám đen trung tính mang đến vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với phong cách thiết kế nhiều kiến trúc. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, không bị cồng kềnh, tích hợp 10 chế độ nấu đồ nóng và lạnh khác nhau.

Từ đó giúp bạn có thể chế biến đa dạng món ăn dễ dàng. Lưỡi dao của máy sắc bén, tảng bị tốc độ quay nhanh và mạnh, cho hiệu suất xay tăng 30% so với các dòng máy làm sữa hạt thông thường. Máy có cấu tạo chốt an toàn, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal BL967B66
Máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31 đa năng

Máy làm sữa hạt hãng Tefal BL985A31 đa năng được nhiều chị em nội trợ lựa chọn sử dụng và đánh giá có hiệu năng hoạt động cao vượt trội. Thiết bị được thiết kế hình thức đẹp mắt, sang trọng, có tông màu xám đen hiện đại.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ hút chân không Nutri keep Technology, dễ dàng loại bỏ không khí bên ngoài dễ dàng, giúp thực phẩm không bị oxy hóa trong quá trình xay nấu, cho món ăn luôn giữ được hương vị trọn vẹn.

Công suất của máy lên đến 1300W, sở hữu cối thủy tinh và cối nhựa Tritan phù hợp với chế độ nấu nóng và lạnh linh hoạt. Dung tích 1.4 lít phù hợp với 2 chế độ nấu nóng, lạnh, phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên. Thiết bị là dòng sản phẩm cao cấp, với chất liệu cối xay trực tiếp bằng thủy tinh an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31 đa năng
Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31 đa năng

Máy làm sữa hạt hãng Tefal BL83SD66

Máy làm sữa hạt của Tefal BL83SD66 là thiết bị xay nấu đa năng cùng thiết kế vẻ ngoài sang trọng, thu hút đông đảo khách hành ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được trang bị 14 chức năng khác nhau, trong đó có 10 tính năng xay nóng và 4 tính năng tiện ích đi kèm.

Công suất thiết bị lớn lên tới 1400W, đảm nhận chức năng xay nấu nguyên liệu đa dạng. Thiết bị có cấu tạo đơn giản, có thể tháo rời khi sử dụng. Phụ kiện đi kèm sản phẩm đầy đủ, an toàn và có độ bền cao:

  • Thân cối làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ.
  • Nắp cối xay có lỗ nhỏ, không lo bị bắn, rớt nguyên liệu ra bên ngoài khi máy đang hoạt động.
  • Vỏ máy cấu tạo từ kim loại chắc chắn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Xửng hấp bằng nhựa cao cấp, không chứa thành phần độc hại, vô cùng an toàn cho sức khỏe của con người.
  • Tích hợp chổi vệ sinh, thanh nhồi và cốc đong tiện lợi.
Máy làm sữa hạt hãng Tefal BL83SD66
Máy làm sữa hạt hãng Tefal BL83SD66

Máy làm sữa hạt Tefal BL962B

Máy làm sữa hạt hãng Tefal BL962B có cấu tạo đơn giản, tiết kiệm diện tích đặt trong không gian bếp. Bạn không cần lọc lại sữa hoặc các nguyên liệu được xay nhuyễn sau khi hoàn thành, có thể thưởng thức ngay lập tức, tròn vị.

Điện thoại tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng: Chốt an toàn, nắm khóa an toàn, đảm bảo trong quá trình vận hành hiệu quả. Dễ dàng pha trộn nhiều loại hạt và ngũ cốc khác nhau với chế độ nóng và lạnh nhanh chóng.

Máy làm sữa hạt Tefal BL962B
Máy làm sữa hạt Tefal BL962B

Máy làm sữa hạt Tefal BL962

Máy làm sữa hạt thương hiệu Tefal BL962 có cấu tạo đơn giản, tiết kiệm không gian cho phòng bếp trong gia đình. Với 6 lưỡi dao không gỉ, làm từ chất liệu thép bền đẹp, sản phẩm mang đến khả năng xay nhuyễn tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Máy làm sữa hạt Tefal BL962
Máy làm sữa hạt Tefal BL962

Bên cạnh đó, máy được trang bị thêm 3 răng cưa, giúp hỗ trợ việc xay các loại hạt, ngũ cố có độ nhuyễn cao. Hơn nữa, máy còn trang bị thêm chế độ làm sạch tự động thông minh, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian vệ sinh sản phẩm cho người dùng.

Liên hệ ngay cho Chuối Xanh Reviews để được tư vấn chi tiết hơn về máy làm sữa hạt Tefal. Chúng tôi rất vinh dự khi được phục vụ quý khách hàng.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo