[Góc giải – đáp] Nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không?

Nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không? Có nên mua nồi chiên chân không Bluestone? Là những câu hỏi mà chúng tôi liên tục nhận được từ phía khách hàng thời gian gần đây. Trong bài viết này Chuối Xanh Reviews sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé.

Thông tin về nồi chiên không dầu Bluestone

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp của Singapore. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng điện gia dụng, nhất là mặt hàng nồi chiên không dầu.

Các sản phẩm của hãng này được Tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn cũng như kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng. Chính vì vậy sản phẩm của hãng khi cung ứng ra thị trường đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Bluestone

Nồi chiên không dầu Bluestone của Singapore
Nồi chiên không dầu Bluestone của Singapore

Với những người chưa sử dụng sản phẩm của hãng này, thường tỏ ra băn khoăn về chất lượng của nồi chiên chân không. Để biết sản phẩm có tốt không, chúng ta cùng điểm qua một số đặc điểm ưu việt của sản phẩm nhé:

  • Xét về mặt thiết kế thì sản phẩm của hãng BlueStone có phần yếu thế hơn so với kiểu dáng thiết kế của hãng Philips hay Lock&Lock. Thế nhưng về chất lượng chiên nấu, thì sản phẩm của BlueStone vẫn đáp ứng tốt yêu cầu của người tiêu dùng.
  • Đại đa số các loại nồi chiên không khí của hãng này hiện nay đang được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp, bên trong là hợp kim có tráng lớp chống dính, dễ vệ sinh.
  • Giá thành sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.
Nồi chiên không dầu Bluestone được đánh giá cao về chất lượng
Nồi chiên không dầu Bluestone được đánh giá cao về chất lượng

Nhìn chung nếu bạn là người có yêu cầu không cao về sản phẩm nồi chiên chân không, cũng như bạn muốn sở hữu một chiếc nồi thuộc phân khúc giá tầm trung, thì sản phẩm của hãng Bluestone được xem là một trong sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chuối Xanh Reviews vừa cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không. Hy vọng những gì được chia sẻ trong bài viết có thể đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm thông tin của các bạn. Liên hệ với chúng tôi đển được tư vấn nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo