Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Đức Klarstein

Bạn đang có nhu cầu sử dụng nồi chiên không dầu Đức Klarstein? Bạn đang băn khoăn không biết chất lượng sản phẩm như thế nào, có tốt không? Nếu mua thì mua ở địa chỉ nào uy tín? Cùng Chuối Xanh Reviews đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về nồi chiên không dầu Đức Klarstein

Để có thể dễ dàng trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần đánh giá về một số tính năng liên quan đến sản phẩm này. Cụ thể như sau:

Là sản phẩm của hãng Klarstein nổi tiếng thế giới

Klarstein là hãng sản xuất thiết bị đồ gia dụng đến từ Đức nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm do hãng này sản xuất hiện đã được phân phối rộng rãi trên thị trường và nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Một trong số đó là nồi chiên không dầu.

Klarstein là hãng sản xuất từ Đức nổi tiếng thế giới
Klarstein là hãng sản xuất từ Đức nổi tiếng thế giới

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ của Đức

Hiện nay đối với các sản phẩm nồi chiên không dầu Đức Klarstein, đang được ứng dụng 2 công nghệ chiên nướng hiện đại bậc nhất hiện nay, bao gồm:

  • Công nghệ Aero Vital 3D: Công nghệ này sử dụng khí nóng để làm chính thức ăn, nhờ vào dây mayso và quạt đối lưu.
  • Công nghệ đèn halogen: Thiết bị có khả năng tỏa nhiệt đều nhờ vào đèn halogen và quạt đối lưu. Từ đó giúp tăng nhiệt độ cho khoang nồi một cách hiệu quả.
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ của Đức
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ của Đức

Sản phẩm có mã vạch và QR để truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái bán tràn lan. Chính vì vậy với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm chất lượng, rõ ràng về xuất xứ. Trên các sản phẩm nồi chiên không dầu do hãng Klarstein, đều có mã vạch và QR giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Thức ăn chín đều, giòn, hạn chế đến 80% lượng dầu nạp vào cơ thể

Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm. Với ưu điểm này, sau khi chế biến món ăn của bạn sẽ chín đều, giòn ngon nhờ vào việc sử dụng khí đảo chiều.

Đa dạng dung tích

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, hãng Klarstein cung ứng ra thị trường đa dạng dung tích như: 5.4l, 9, 10l, 14l… giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn. Với dung tích này giúp bạn có thể chế biến món ăn với số lượng lớn chẳng hạn như nướng gà nguyên con từ 2-3kg.

Với những đặc tính trên chắc hẳn bạn đã biết sản phẩm nồi chiên chân không của hãng Klarstein có tốt hay không rồi đúng không nào.

Thức ăn chín đều, giòn
Thức ăn chín đều, giòn

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm và cần tìm đơn vị bán hàng uy tín, hãy liên hệ đến Chuối Xanh Reviews nhé. Chúng tôi nhập khẩu hàng trực tiếp từ hãng sản xuất không qua  trung gian, sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận về xuất xứ, chính sách bảo hành dài hạn…đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nồi chiên không dầu Đức Klarstein đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, đừng quên liên hệ đến Chuối Xanh Reviews để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận

Chuối xanh
Logo